Erlent

Nekt danska umferðarráðsins mest skoðuð á netinu

Herferðin tókst framar öllum vonum. 6.5 milljónir manna skoðuðu myndskeiðið.
Herferðin tókst framar öllum vonum. 6.5 milljónir manna skoðuðu myndskeiðið.

Nekt selur og netið er öflugur miðill. Þessar staðreyndir sönnuðust enn á ný í herferð danska umferðaröryggisráðsins (RFFS) í nóvember sl, þar sem notast var við nútímalegar en jafnframt djarfar aðferðir til að ná niður ökuhraða á dönskum vegum. Markmiðið var að ná til þeirra ökumanna sem mestum skaða valda með hraðakstri: ungra karlkyns bílstjóra. Útbúið var myndskeið með berbrjósta hraðaeftirlitsmönnum og sett í sjálfvirka dreifingu á netinu. Aðferðin nefnist viral marketing, sem nefnd hefur verið orðsporsherferð, veirudreifing eða smitherferð á íslensku. Aðgerðin heppnaðist með miklum ágætum, myndskeiðið "Speed Bandits" er orðið mest smitandi videóið á netinu samkvæmt upplýsingum nettímaritins "Contagious", sem fylgist með þessari þróun. Samkvæmt tímaritinu hafa 6,5 milljónir manna skoðað myndskeiðið.

Þetta er mun betri árangur en starfsmenn umferðaröryggisráðsins höfðu gert ráð fyrir í sínum villtustustu draumum. Ein milljón manna í 180 löndum horfði á myndskeiðið strax fyrstu vikuna. Í sjálfu Vatíkaninu létu menn fresistast til að skoða myndbandið 52 sinnum, að sögn Julie Paulli Budtz, verkefnisstjóra hjá RFFS. Könnun sem gerð var mánuði eftrir að myndskeiðið fór í dreifingu leiddi í ljós að 30% markhópsins hafði leitt hugann að eigin hraðakstri eftir að hafa horft á myndskeiðið.

 

Sjáið myndskeið danska umferðaröryggisráðsins hér




Fleiri fréttir

Sjá meira


×