Innlent

Umboðsmenn fá um 50 ný mál á mánuði

Umboðsmenn viðskiptavina hjá viðskiptabönkunum þremur fá samtals um fimmtíu mál á mánuði að meðaltali til úrlausnar þar sem viðskiptavinur bankans gerir athugasemdir eða óskar eftir upplýsingum vegna afgreiðslu bankans á málum viðkomandi.

Þetta kemur fram í svörum um starfsemi umboðsmannanna í kjölfar fyrirspurna Fréttablaðsins.

„Krafan um jafnræði er sterk og það virðist sem mönnum þyki bærilegra að sætta sig við erfiða niðurstöðu ef þeir hafa vissu um að hún sé í takt við það sem aðrir fá," segir Brynhildur Georgsdóttir, umboðsmaður viðskiptavina Arion banka.

Hún segir viðskiptavini yfirleitt óska staðfestingar á því að unnið sé í samræmi við viðurkennt verklag og að niðurstaða sé í samræmi við það sem aðrir eigi kost á.

„Verkefnin eru mjög ólík, það eru lánamál einstaklinga og fyrirtækja, fjárvarsla og innlán, greiðslumiðlun, kvartanir um starfsemina af ýmsu tagi og fleira," segir Eggert Sverrisson, umboðsmaður viðskiptavina hjá Landsbankanum. Sumir kvarti yfir þjónustu starfsmanna, fit-kostnaði, þjónustukostnaði, upplýsingagjöf og fleiru.

Umboðsmönnum bankanna þriggja hafa borist samtals 560 mál á síðastliðnu ári. Málin voru 211 hjá Íslandsbanka frá 1. október í fyrra, og 57 í Arion banka, áður Kaupþingi, á síðustu tólf mánuðum. Málin voru 292 hjá Landsbankanum frá 1. febrúar þegar umboðsmaður bankans tók til starfa.

Aðeins í einu tilviki hefur að mati umboðsmannanna ekki verið tekið nægilegt tillit til athugasemda þeirra. Umboðsmaður hjá Landsbankanum þurfti að eigin sögn í einu tilviki að skjóta „alvarlegum ágreiningi" við stjórnendur bankans til bankastjóra. Eftir fund bankastjóra með stjórnendum var málinu lokið með viðunandi hætti að mati umboðsmanns.

Í öðrum tilvikum þar sem umboðsmenn hafa gert athugasemdir sem átt hafa við rök að styðjast, til dæmis um brot á verklagsreglum, hefur verið brugðist við athugasemdunum með viðeigandi hætti, að mati umboðsmannanna.

brjann@frettabladid.is






Fleiri fréttir

Sjá meira


×