Lægri hámarkshraði kostar milljónir Benedikt Bóas skrifar 4. mars 2017 07:00 Strætó gæti ekki haldið uppi sömu þjónustu verði hámarkshraði lækkaður. vísir/gva Áhrif hraðastefnu Reykjavíkurborgar á leiðakerfi Strætó myndi kosta fyrirtækið um 80 milljónir á ári auk þess sem gera þyrfti ráð fyrir 4-5 viðbótarvögnum á leiðarkerfið þar sem meðalvagnagjald er um níu milljónir króna á ári. Þetta kom fram á stjórnarfundi Strætó og var lagt fram á Borgarráðsfundi Reykjavíkur. Í minnisblaði verkfræðistofunnar Mannvits, sem unnið var fyrir stjórn Strætó, kemur fram að ef leyfðum hámarkshraða umferðar verður breytt á götum, þar sem í dag er leyft að aka á 50-60 km/klst. og hámarkshraði lækkaður í 30-50 km/klst, muni það það hafa þau áhrif á akstur Strætó að erfitt verður að aka í samræmi við tímatöflu á vissum leiðum. Vilji Strætó halda uppi sama þjónustustigi mun slíkt óhjákvæmilega leiða til fjölgunar vagna með tilheyrandi hækkun aksturskostnaðar fyrir fyrirtækið. Að áliti Ragnheiðar Einarsdóttur, samgöngusérfræðings Strætó, kom fram að reikna mætti með að kostnaður við akstur gæti aukist um allt að 80 milljónir, auk þess gera mætti ráð fyrir kostnaði vegna 4-5 viðbótarvagna þar sem meðalvagnagjald á ári sé um níu milljónir króna. Samþykkti stjórnin að Jóhannes S. Rúnarsson, framkvæmdastjóri Strætó, sendi aðildarsveitarfélögum Strætó fyrirliggjandi minnisblöð til upplýsingar. Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið Simmi lýsir áralöngu umsáturseinelti: Sat um hann í bílakjallara Innlent Styttan tekin niður eftir harðar deilur um klúran barm Erlent Tollarnir tilefni til hvorra tveggja örvæntingar og léttis Innlent Vörðuóðir ferðamenn fremji náttúruspjöll Innlent Tveir fluttir með þyrlunni og fjórir með sjúkrabíl Innlent Þrýstu á yngsta sakborninginn um að taka á sig alla sök Innlent Segist eiga fund með Pútín Erlent Hvarf fyrir tæpum þrjátíu árum og fannst í hopandi jökli Erlent Fjarlægði nöfnin strax: „Ætlumst ekki til neins af þessu fólki“ Innlent Ekki eigi að gera einstaklinga ábyrga fyrir gerðum ríkisstjórnar Innlent Fleiri fréttir Tollarnir tilefni til hvorra tveggja örvæntingar og léttis Simmi lýsir áralöngu umsáturseinelti: Sat um hann í bílakjallara Tveir fluttir með þyrlunni og fjórir með sjúkrabíl Vörðuóðir ferðamenn fremji náttúruspjöll Húsvíkingur á Norðurpólnum segir sögu merkustu landkönnuða 20. aldar Þrýstu á yngsta sakborninginn um að taka á sig alla sök Ákvörðun ráðherra muni seinka viðbragði við faröldrum framtíðar Þyrlan aftur á leið austur vegna umferðarslyss Ekki eigi að gera einstaklinga ábyrga fyrir gerðum ríkisstjórnar Tollahækkanirnar vonbrigði og þrýstir á um fund sem fyrst Forsætisráðherra ósátt með tolla og pólfarar á Húsavík Fyrirlestri ísraelsks fræðimanns aflýst eftir skamma stund Golfbolti hafnaði í manni „eftir óteljandi dæmi um óskiljanlega hegðun“ Tveggja bíla árekstur á Suðurlandi Svartaþoka gerir þyrlusveit í útkalli erfitt fyrir Innkalla sælgæti vegna köfnunarhættu Fjarlægði nöfnin strax: „Ætlumst ekki til neins af þessu fólki“ Öryggissérfræðingur hefur trú á boðuðum aðgerðum í Reynisfjöru Segir Höllu ekki skilja um hvað málið snýst Færa sig í Kringluna vegna bílastæðaskorts og framkvæmda Tollastríð, makríll og flutningur Blóðbankans Greina ekki frá tilkynntum kynferðisbrotum á Þjóðhátíð strax Segja Rafmennt auglýsa nöfn sín í blekkingarskyni Sektaður vegna kýr sem drapst á leið í sláturhús Minnsti þéttleiki makríls síðan 2010 Tveir skjálftar yfir þrír að stærð Hvar á að grípa niður í fækkun innflytjenda? Blóðbankinn á leið í Kringluna Nokkuð um hávaðaútköll Segja upp og draga úr útgáfu: Óvissan í rekstrinum „því miður aukist mikið“ Sjá meira
Áhrif hraðastefnu Reykjavíkurborgar á leiðakerfi Strætó myndi kosta fyrirtækið um 80 milljónir á ári auk þess sem gera þyrfti ráð fyrir 4-5 viðbótarvögnum á leiðarkerfið þar sem meðalvagnagjald er um níu milljónir króna á ári. Þetta kom fram á stjórnarfundi Strætó og var lagt fram á Borgarráðsfundi Reykjavíkur. Í minnisblaði verkfræðistofunnar Mannvits, sem unnið var fyrir stjórn Strætó, kemur fram að ef leyfðum hámarkshraða umferðar verður breytt á götum, þar sem í dag er leyft að aka á 50-60 km/klst. og hámarkshraði lækkaður í 30-50 km/klst, muni það það hafa þau áhrif á akstur Strætó að erfitt verður að aka í samræmi við tímatöflu á vissum leiðum. Vilji Strætó halda uppi sama þjónustustigi mun slíkt óhjákvæmilega leiða til fjölgunar vagna með tilheyrandi hækkun aksturskostnaðar fyrir fyrirtækið. Að áliti Ragnheiðar Einarsdóttur, samgöngusérfræðings Strætó, kom fram að reikna mætti með að kostnaður við akstur gæti aukist um allt að 80 milljónir, auk þess gera mætti ráð fyrir kostnaði vegna 4-5 viðbótarvagna þar sem meðalvagnagjald á ári sé um níu milljónir króna. Samþykkti stjórnin að Jóhannes S. Rúnarsson, framkvæmdastjóri Strætó, sendi aðildarsveitarfélögum Strætó fyrirliggjandi minnisblöð til upplýsingar. Fréttin birtist fyrst í Fréttablaðinu
Birtist í Fréttablaðinu Mest lesið Simmi lýsir áralöngu umsáturseinelti: Sat um hann í bílakjallara Innlent Styttan tekin niður eftir harðar deilur um klúran barm Erlent Tollarnir tilefni til hvorra tveggja örvæntingar og léttis Innlent Vörðuóðir ferðamenn fremji náttúruspjöll Innlent Tveir fluttir með þyrlunni og fjórir með sjúkrabíl Innlent Þrýstu á yngsta sakborninginn um að taka á sig alla sök Innlent Segist eiga fund með Pútín Erlent Hvarf fyrir tæpum þrjátíu árum og fannst í hopandi jökli Erlent Fjarlægði nöfnin strax: „Ætlumst ekki til neins af þessu fólki“ Innlent Ekki eigi að gera einstaklinga ábyrga fyrir gerðum ríkisstjórnar Innlent Fleiri fréttir Tollarnir tilefni til hvorra tveggja örvæntingar og léttis Simmi lýsir áralöngu umsáturseinelti: Sat um hann í bílakjallara Tveir fluttir með þyrlunni og fjórir með sjúkrabíl Vörðuóðir ferðamenn fremji náttúruspjöll Húsvíkingur á Norðurpólnum segir sögu merkustu landkönnuða 20. aldar Þrýstu á yngsta sakborninginn um að taka á sig alla sök Ákvörðun ráðherra muni seinka viðbragði við faröldrum framtíðar Þyrlan aftur á leið austur vegna umferðarslyss Ekki eigi að gera einstaklinga ábyrga fyrir gerðum ríkisstjórnar Tollahækkanirnar vonbrigði og þrýstir á um fund sem fyrst Forsætisráðherra ósátt með tolla og pólfarar á Húsavík Fyrirlestri ísraelsks fræðimanns aflýst eftir skamma stund Golfbolti hafnaði í manni „eftir óteljandi dæmi um óskiljanlega hegðun“ Tveggja bíla árekstur á Suðurlandi Svartaþoka gerir þyrlusveit í útkalli erfitt fyrir Innkalla sælgæti vegna köfnunarhættu Fjarlægði nöfnin strax: „Ætlumst ekki til neins af þessu fólki“ Öryggissérfræðingur hefur trú á boðuðum aðgerðum í Reynisfjöru Segir Höllu ekki skilja um hvað málið snýst Færa sig í Kringluna vegna bílastæðaskorts og framkvæmda Tollastríð, makríll og flutningur Blóðbankans Greina ekki frá tilkynntum kynferðisbrotum á Þjóðhátíð strax Segja Rafmennt auglýsa nöfn sín í blekkingarskyni Sektaður vegna kýr sem drapst á leið í sláturhús Minnsti þéttleiki makríls síðan 2010 Tveir skjálftar yfir þrír að stærð Hvar á að grípa niður í fækkun innflytjenda? Blóðbankinn á leið í Kringluna Nokkuð um hávaðaútköll Segja upp og draga úr útgáfu: Óvissan í rekstrinum „því miður aukist mikið“ Sjá meira