Innlent

Ótrúlega fullkominn

Aðalsteinn pantaði sér eðalvagn af gerðinni Ford Thunderbird á netinu og var heppinn. Hér er hann að pússa bílinn eftir veturinn. 
Fréttablaðið/Vilhelm
Aðalsteinn pantaði sér eðalvagn af gerðinni Ford Thunderbird á netinu og var heppinn. Hér er hann að pússa bílinn eftir veturinn. Fréttablaðið/Vilhelm
Líkt og farfuglar að vori birtast þrumufuglar á götunum þegar veturinn víkur. Þar er átt við Ford Thunderbird. Aðalsteinn Stefánsson sölumaður á einn slíkan af árgerð 1965.

„Ég flutti þennan bíl inn fyrir réttu ári frá Oregon í Bandaríkjunum. Fann hann á netinu og náði að krækja í hann meðan dollarinn var í lægstu lægðum. Mér leist vel á hann á myndum, og líka lýsinguna og seljandann,“ segir Aðalsteinn sem er að taka Ford Thunderbird-bílinn sinn út úr skúrnum og skola af honum rykið eftir veturinn.

Aðalsteinn býr í Mosfellsbænum og starfar sem sölumaður byggingavara. Hefur hann greinilega vit á viðskiptum enda telur hann sig hafa gert góð kaup þegar hann fjárfesti í Fordinum. „Bíllinn hafði lengi verið í eigu sömu fjölskyldu enda kom á daginn að hann var heill og óslitinn og í góðu lagi. Allt upprunalegt eins og það átti að vera.“ Hann brosir að spurningu um hvort hér sé um bensínhák að ræða. „Hann eyðir því sem maður setur á hann. Eða eins og góður maður sagði sem spurður var um svipaðan bíl: „Hann eyðir svona 80 lítrum – á ári.“ Þessir bílar ganga nefnilega ekki svo mikið að það skipti miklu um lítrann til eða frá.“

Þar sem engin númer eru á bílnum er Aðalsteinn spurður hvort hann taki hann af skrá á veturna. „Ég var nú bara að skipta um númeraplötu og ætla að setja á hann gamalt steðjanúmer eins og við megum hafa á fornbílunum. Þessi fær einkennisstafina T 65, T fyrir Thunderbird og 65 fyrir árgerðina.“

Aðalsteinn telur um tólf til fimmtán bíla til af Ford Thunderbird á Íslandi, af mismunandi árgerðum. „Þetta voru geysilega dýrir bílar á sínum tíma og það voru ekki margir sem eignuðust þá. En þeir voru líka ótrúlega fullkomnir. Þú sérð það á þessum sem er frá 1965 að hann var töluvert á undan sinni samtíð. Hann er með rafdrifnum rúðum, sætum og samlæsingum. Hann er líka fyrsti bíllinn sem kom með diskabremsum að framan. Það þótti mikið tækniundur á sínum tíma. En þetta eru lágir bílar, enda hugsaðir sem götutæki, og ég býst ekki við að minn bíll hafi nokkru sinni á malarveg komið. Hann hefði að minnsta kosti ekkert átt að gera við að fara út á vegina hér árið 1965.“ gun@frettabladid.is




Fleiri fréttir

Sjá meira


×