Vaktakerfi flugumferðarstjóra verður breytt 21. mars 2006 19:05 Vegna viðtala við Loft Jóhannsson, formann Félags Íslenskra Flugumferðarstjóra (FÍF) í Morgunblaðinu þann 17. mars sl. og í kvöldfréttatíma NFS þann 19. mars sl. þykir Flugmálastjórn Íslands rétt að benda á eftirfarandi atriði: Vinna við að koma á nýju vaktakerfi í flugstjórnarmiðstöðinni í Reykjavík hefur staðið í á fimmta ár. Margir flugumferðarstjórar í flugstjórnarmiðstöðinni auk trúnaðarmanns hafa komið að þeirri vinnu, þar sem reynt hefur verið að ná sameiginlegri niðurstöðu stofnunarinnar og starfsmanna um nauðsynlegar breytingar á vaktakerfum. Yfirstjórn Flugmálastjórnar hefur marg ítrekað þá ósk sína að æskilegast væri að ná sameiginlegri niðurstöðu um breytingu á vaktakerfum. Hún hefur einnig lýst því yfir að ef ekki næðist sameiginleg niðurstaða, væri henni nauðugur einn kostur að taka einhliða ákvörðun innan ramma laga og kjarasamninga. Helstu ástæður þess að Flugmálastjórn vill breyta vaktkerfum í flugstjórnarmiðstöðinni eru að stytta vaktir til samræmis við þróun í nágrannalöndum okkar og einnig að laga mönnun á vöktum betur að þörfum starfseminnar. Þó svo að ofangreint samráðsferli hafi staðið svona lengi hefur ekki tekist að ná sameiginlegri niðurstöðu. Telja verður að ástæða þess sé fyrst og fremst ágreiningur Flugmálastjórnar annars vegar og FÍF hins vegar um túlkun á tilteknum atriðum í kjarasamningi. Í kjarasamningsviðræðum er stóðu s.l. sumar og haust var árangurslaust reynt að taka á þeim ágreiningsefnum og gerð tillaga að bókun þar sem lögð var til sameiginleg niðurstaða Flugmálastjórnar og FÍF um túlkun þeirra. Bókuninni var ætlað að gilda fram að næstu kjarasamningum. Það er því beinlínis rangt hjá formanni FÍF að halda því fram að um samning um vaktkerfi hafi verið að ræða, sem hafi síðan verið hafnað í atkvæðagreiðslu FÍF. Það kom einnig skýrt fram, þá sem endranær að ef ekki næðist sameiginleg niðurstaða Flugmálastjórnar og FÍF um breytingu á vaktakerfum, myndi stofnunin breyta þeim einhliða. Þess ber að geta að Loftur Jóhannsson tók ekki þátt í samningaviðræðunum. Flugmálastjórn telur fullreynt að sameiginleg niðurstaða náist um vaktkerfi í flugstjórnarmiðstöðinni og telur það í raun ógerlegt vegna fyrrgreinds ágreinings um túlkun kjarasamnings. Vegna þessa lagði flugmálastjóri það til við stjórn FÍF í janúar 2006 að stofnunin og stéttarfélagið myndu sameiginlega óska eftir túlkun félagsdóms á ofangreindum staðfestum ágreiningi. Stéttarfélagið hafnaði því og lýsti þeirri skoðun að það teldi hagsmunum sínum betur borgið að fara einhliða með málið fyrir félagsdóm og taka eingöngu eitt atriði fyrir í einu. Flugmálastjórn fagnar því að málið fari til félagsdóms en hefði óskað að öll ágreiningsatriðin væru tekin fyrir samtímis og telur slíkt vænlegra til árangurs. Það er einnig mat stofnunarinnar að það myndi stytta þann tíma sem óvissuástand ríkir. Það verður skoðað næstu daga hvort ekki sé unnt að koma málum þannig fyrir. Flugmálastjórn telur sig knúna til að koma þessu á framfæri vegna yfirlýsinga og túlkana formanns FÍF, Lofts Jóhannssonar sem eru engan veginn í samræmi við staðreyndir málsins að mati stofnunarinnar. Mest lesið Önnur sprunga opnast Innlent Fundu tennur í aftursætinu á bílaþvottastöð Innlent Að ráðast, eða ráðast ekki, á Moskvu Erlent Gengu að gosinu og óku til Grindavíkur án þess að vera stöðvaðar Innlent Leggur til að frídögum verði fækkað um tvo Erlent Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Innlent Handtekin fyrir að stunda kynlíf með munkum og kúga af þeim fé Erlent Fallegt og ekkert smágos Innlent Hyggst ekki segja af sér þrátt fyrir reiði vegna Epstein-listans Erlent Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Innlent Fleiri fréttir Alvarleg árás með hamri í Reykjavík Sýknaður af ákæru um að nauðga konu í afmælisveislu hennar Varað við fölsuðum töflum sem innihalda hættulega efnablöndu Gengu að gosinu og óku til Grindavíkur án þess að vera stöðvaðar Fundu tennur í aftursætinu á bílaþvottastöð Landa í Grindavíkurhöfn og botna ekkert í lokunum Mikið eldingaveður á Vestfjörðum Eldgosið í heimsmiðlunum: „Ísland: Rýmt“ Enn eitt gosið hafið og íbúar tala um Groundhog Day Kæmi mér ekki á óvart að þetta væri síðasta Sundhnúkagosið Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Skoða hvort gosið breyti heimsókn von der Leyen Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Fallegt og ekkert smágos Önnur sprunga opnast Samhjálp „hálfnuð í mark“ og endurskipuleggur Kaffistofuna Göngumaður slapp ómeiddur úr sjálfheldu við Hestskarð Ólöf Tara yrði hissa en þakklát að gangan sé tileinkuð henni „Ekki bara fávísir hitabeltisbúar sem eru að detta á hausinn“ Yfirleitt Íslendingar sem aki utan vega Skipstjóri handtekinn talinn vera undir áhrifum „Ég var örugglega getinn í Land Rover“ „Valda fleiri húðkrabbameinum en sígarettur lungnakrabbameini“ Göngumaður í sjálfheldu við Hestskarð Ákall um ljósabekkjabann og gengið fyrir Ólöfu Töru Enn rís land í Svartsengi Engu mátti muna á að alvarlegur árekstur yrði á þjóðveginum Hleypti líklega óvart úr Kominn úr lífshættu eftir stunguárás við Mjóddina Gísli Jóns í tveimur útköllum frá miðnætti Sjá meira
Vegna viðtala við Loft Jóhannsson, formann Félags Íslenskra Flugumferðarstjóra (FÍF) í Morgunblaðinu þann 17. mars sl. og í kvöldfréttatíma NFS þann 19. mars sl. þykir Flugmálastjórn Íslands rétt að benda á eftirfarandi atriði: Vinna við að koma á nýju vaktakerfi í flugstjórnarmiðstöðinni í Reykjavík hefur staðið í á fimmta ár. Margir flugumferðarstjórar í flugstjórnarmiðstöðinni auk trúnaðarmanns hafa komið að þeirri vinnu, þar sem reynt hefur verið að ná sameiginlegri niðurstöðu stofnunarinnar og starfsmanna um nauðsynlegar breytingar á vaktakerfum. Yfirstjórn Flugmálastjórnar hefur marg ítrekað þá ósk sína að æskilegast væri að ná sameiginlegri niðurstöðu um breytingu á vaktakerfum. Hún hefur einnig lýst því yfir að ef ekki næðist sameiginleg niðurstaða, væri henni nauðugur einn kostur að taka einhliða ákvörðun innan ramma laga og kjarasamninga. Helstu ástæður þess að Flugmálastjórn vill breyta vaktkerfum í flugstjórnarmiðstöðinni eru að stytta vaktir til samræmis við þróun í nágrannalöndum okkar og einnig að laga mönnun á vöktum betur að þörfum starfseminnar. Þó svo að ofangreint samráðsferli hafi staðið svona lengi hefur ekki tekist að ná sameiginlegri niðurstöðu. Telja verður að ástæða þess sé fyrst og fremst ágreiningur Flugmálastjórnar annars vegar og FÍF hins vegar um túlkun á tilteknum atriðum í kjarasamningi. Í kjarasamningsviðræðum er stóðu s.l. sumar og haust var árangurslaust reynt að taka á þeim ágreiningsefnum og gerð tillaga að bókun þar sem lögð var til sameiginleg niðurstaða Flugmálastjórnar og FÍF um túlkun þeirra. Bókuninni var ætlað að gilda fram að næstu kjarasamningum. Það er því beinlínis rangt hjá formanni FÍF að halda því fram að um samning um vaktkerfi hafi verið að ræða, sem hafi síðan verið hafnað í atkvæðagreiðslu FÍF. Það kom einnig skýrt fram, þá sem endranær að ef ekki næðist sameiginleg niðurstaða Flugmálastjórnar og FÍF um breytingu á vaktakerfum, myndi stofnunin breyta þeim einhliða. Þess ber að geta að Loftur Jóhannsson tók ekki þátt í samningaviðræðunum. Flugmálastjórn telur fullreynt að sameiginleg niðurstaða náist um vaktkerfi í flugstjórnarmiðstöðinni og telur það í raun ógerlegt vegna fyrrgreinds ágreinings um túlkun kjarasamnings. Vegna þessa lagði flugmálastjóri það til við stjórn FÍF í janúar 2006 að stofnunin og stéttarfélagið myndu sameiginlega óska eftir túlkun félagsdóms á ofangreindum staðfestum ágreiningi. Stéttarfélagið hafnaði því og lýsti þeirri skoðun að það teldi hagsmunum sínum betur borgið að fara einhliða með málið fyrir félagsdóm og taka eingöngu eitt atriði fyrir í einu. Flugmálastjórn fagnar því að málið fari til félagsdóms en hefði óskað að öll ágreiningsatriðin væru tekin fyrir samtímis og telur slíkt vænlegra til árangurs. Það er einnig mat stofnunarinnar að það myndi stytta þann tíma sem óvissuástand ríkir. Það verður skoðað næstu daga hvort ekki sé unnt að koma málum þannig fyrir. Flugmálastjórn telur sig knúna til að koma þessu á framfæri vegna yfirlýsinga og túlkana formanns FÍF, Lofts Jóhannssonar sem eru engan veginn í samræmi við staðreyndir málsins að mati stofnunarinnar.
Mest lesið Önnur sprunga opnast Innlent Fundu tennur í aftursætinu á bílaþvottastöð Innlent Að ráðast, eða ráðast ekki, á Moskvu Erlent Gengu að gosinu og óku til Grindavíkur án þess að vera stöðvaðar Innlent Leggur til að frídögum verði fækkað um tvo Erlent Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Innlent Handtekin fyrir að stunda kynlíf með munkum og kúga af þeim fé Erlent Fallegt og ekkert smágos Innlent Hyggst ekki segja af sér þrátt fyrir reiði vegna Epstein-listans Erlent Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Innlent Fleiri fréttir Alvarleg árás með hamri í Reykjavík Sýknaður af ákæru um að nauðga konu í afmælisveislu hennar Varað við fölsuðum töflum sem innihalda hættulega efnablöndu Gengu að gosinu og óku til Grindavíkur án þess að vera stöðvaðar Fundu tennur í aftursætinu á bílaþvottastöð Landa í Grindavíkurhöfn og botna ekkert í lokunum Mikið eldingaveður á Vestfjörðum Eldgosið í heimsmiðlunum: „Ísland: Rýmt“ Enn eitt gosið hafið og íbúar tala um Groundhog Day Kæmi mér ekki á óvart að þetta væri síðasta Sundhnúkagosið Fyrst vöruskemman, nú göngustígar: „Mórallinn er bara ömurlegur“ Skoða hvort gosið breyti heimsókn von der Leyen Dómstóll ESB staðfestir niðurstöðu varðandi vörumerkið Iceland Fallegt og ekkert smágos Önnur sprunga opnast Samhjálp „hálfnuð í mark“ og endurskipuleggur Kaffistofuna Göngumaður slapp ómeiddur úr sjálfheldu við Hestskarð Ólöf Tara yrði hissa en þakklát að gangan sé tileinkuð henni „Ekki bara fávísir hitabeltisbúar sem eru að detta á hausinn“ Yfirleitt Íslendingar sem aki utan vega Skipstjóri handtekinn talinn vera undir áhrifum „Ég var örugglega getinn í Land Rover“ „Valda fleiri húðkrabbameinum en sígarettur lungnakrabbameini“ Göngumaður í sjálfheldu við Hestskarð Ákall um ljósabekkjabann og gengið fyrir Ólöfu Töru Enn rís land í Svartsengi Engu mátti muna á að alvarlegur árekstur yrði á þjóðveginum Hleypti líklega óvart úr Kominn úr lífshættu eftir stunguárás við Mjóddina Gísli Jóns í tveimur útköllum frá miðnætti Sjá meira