Hann segir þessa kvikmynd Benedikts Erlingssonar hafa farið sigurför um heiminn og unnið til verðlauna víðast hvar þar sem hún er sýnd á kvikmyndahátíðum.
Guðni segir auðvelt að hrífast með stigmagnandi söguþræði og einstæðri persónusköpun Benedikts og Halldóru Geirharðsdóttur, aðalleikkonu myndarinnar, og eins og í öllum góðum ævintýrum, láta söguna fanga sig og lyfta sér upp úr raunheimi um stund.
Myndin segir frá konu á besta aldri sem hefur fengið nóg af virkjunum, rafmagnslínum og iðjuverum sem breyta ásýnd landsins og leggur til atlögu við ófreskjuna vopnuð boga og örvum sem hún notar til að skjóta málmþræði yfir háspennulínur sem mynda skammhlaup og slá út raforkukerfinu.
Réttarbætur vanhugsaðar
Guðni segir að það sé áleitin spurning hversu mikið vit sé í því að leggja vinnu í vandaða umfjöllun og lýðræðislega afgreiðslu mikilvægra og erfiðra mála ef framhaldið er síðan á valdi einstaklinga sem telja sig hafa svo góðan málstað að verja að þeir geti tekið sér vald til að ráðast með ofbeldi gegn uppbyggingu mannvirkja og atvinnustarfsemi sem byggir á lýðræðislegri og málefnalegri niðurstöðu bærra stofnana og yfirvalda og er til komin í samræmi við gildandi lög í landinu.
Segir Benedikt í mótsögn við meginstef myndarinnar
Hann segir að Benedikt Erlingsson hafi lagt ofuráherslu á að halda myndinni fram sem innleggi í umræðuna um loftslagsmálin.Guðni segir Benedikt vera þar kominn í augljósa mótsögn við meginstef myndarinnar sem sé að berjast gegn framleiðslu vistvænnar orku og nýtingu hennar fyrir þau framleiðsluferli sem mannkynið telur sér nauðsynleg og fá nú orkuna frá brennslu kola og annars jarðaefnaeldsneytis.

Skilgreina þurfi þarfi samfélagsins frá grunni
Orkumálastjóri kemur víða við í þessu jólaerindi sínu. Þar ræðir hann þróun í loftslagsmálum, þriðja orkupakkann, frið á jörð og hverju mannfólk er til í að fórna til að sporna við hnattrænni hlýnun jarðar.Guðni segist eiga erfitt að hlusta á forsvarsmenn samtaka sem kenna sig við náttúruvernd og sjálfbæra þróun lýsa vanþóknun sinni á framtaksleysi ráðamanna til að sporna við hnattrænni hlýnun og skemmta sér þess á milli undantekningalítið við að skjóta á allt sem hreyfist í átt að aukinni nýtingu vistvænna orkulinda á Íslandi.
„Gagnrýni á þetta háttalag er oft svarað með að við getum dregið úr frumframleiðslu með því að breyta lífsstíl okkar og minnka alls konar neyslu og þannig minnka orkuþörf á heimsvísu og þörfina fyrir að auka útflutningstekjur okkar til framtíðar.“
Guðni segir að ef snúa eigi þessari skútu við þurfi að skilgreina þarfir samfélagsins okkar og velferð frá grunni.
„Ég hef ekki séð neinar raunhæfar hugmyndir verða til sem geta leitt til grundvallarbreytinga í neyslumynstri okkar sem þjóðar eða einstaklinga. Það breytir hins vegar ekki því að við verðum að leita allra raunhæfra leiða í daglegu lífi okkar til þess að minnka kolefnisspor okkar og önnur neikvæð áhrif á náttúru og umhverfi.“
Hátt neyslustig stuðlar ekki að lífshamingju
Þá fer Guðni yfir hvernig við sem neytendur getum spornað gegn loftslagsbreytingum. Hann segir margt skynsamlegt hafa komið þar fram og nefnir þar sérstaklega rafvæðingu bílaflotans.Guðni segir að hátt neyslustig sem margir búi við færi okkur ekki endilega lífshamingju og sérstaklega þegar við fylgjum ekki eigin þörfum og löngunum heldur sogumst með í stríðum flaumi auglýsingamennsku og samfélagsmiðla og sitjum svo uppi með heilsuspillandi fæðu, metnaðarlausa menningarneyslu og allskonar óþarft drasl sem á endanum byggir okkur úti.
Hann fer yfir jólahald sinnar ættar þar sem stórar fjölskyldur koma saman. Í jólaundirbúningnum sé einfaldlega dregið um hver gefur hverjum jólagjöf þannig að á aðfangadagskvöldi fái allir einn pakka í stað þess að fjöldi pakka í hrúgunni verði veldisfall af fjölda gesta.