Innlent

Hætt við styttingu hringvegar

Óli Kristján Ármannsson skrifar
Blönduós Sveitarstjórnarmenn hafa mótmælt harðlega hugmyndum um styttingu hringvegarins sem fært hefði bæði Blönduós og Varmahlíð úr alfaraleið hringvegarins um landið.
Blönduós Sveitarstjórnarmenn hafa mótmælt harðlega hugmyndum um styttingu hringvegarins sem fært hefði bæði Blönduós og Varmahlíð úr alfaraleið hringvegarins um landið. Fréttablaðið/Valli
Innanríkisráðherra hefur ákveðið að Vegagerðin skuli ekki vinna áfram að tillögum um tilteknar breytingar á legu hringvegarins í sveitarfélaginu Skagafirði, Blönduósbæ og Húnavatnshreppi. „Samkvæmt því dregur Vegagerðin til baka kröfur um að hugsanlegar veglínur verði sýndar á aðalskipulagi sveitarfélaganna,“ segir í bréfi sem Hreinn Haraldsson vegamálastjóri skrifaði viðkomandi sveitarfélögum síðasta þriðjudag.

Í bréfi sem Ögmundur Jónasson innanríkisráðherra skrifaði vegamálastjóra, dagsettu 13. apríl síðastliðinn, óskar hann eftir því að Vegagerðin sendi sveitarfélögunum bréf. „Fyrir liggur að ég hef tekið ákvörðun er varðar innanríkisráðuneytið og stofnanir þess í samráði við sveitarfélögin á þessu svæði um að ekki verði gerðar tillögur um flutning á hringveginum frá Blönduósi yfir á nýja Svínvetningabraut né flutning hans til suðurs frá Varmahlíð,“ segir Ögmundur í bréfinu. Hann vísar til fyrri samskipta við sveitarfélögin í kjölfar skoðanaskipta á ársþingi Samtaka sveitarfélaga á Norðurlandi vestra [SSNV] í ágúst. „Ég lít svo á að flutningur hringvegarins á þessum stöðum eigi ekki að vera viðfangsefni skipulagsyfirvalda nema sveitarfélögin óski sjálf eftir því,“ segir hann í bréfi til SSNV í lok nóvember í fyrra.

Sveitarfélögin á svæðinu hafa mótmælt harðlega hugmyndum um styttingu þjóðvegarins. Í þingsályktunartillögu um styttingu þjóðvegarins með lagningu nýs vegar á Svínavatnsleið, sem Sigmundur Ernir Rúnarsson, þingmaður Samfylkingar ásamt þingmönnum fleiri flokka lagði fram á þingi fyrir áramót, er bent á að þjóðhagslegur ávinningur væri af því að stytta leiðina. „Lagning Svínavatnsleiðar mun, auk styttri akstursleiðar og þar með minni aksturs, skemmri aksturstíma og minni losunar mengandi efna, án efa leiða til aukins umferðaröryggis, minni kostnaðar fyrir ökumenn, og minni flutningskostnaðar svo og fjölbreyttara leiðavals ökumanna,“ segir í greinargerðinni.




Fleiri fréttir

Sjá meira


×