Innlent

Sérstakt félag stofnað til að reka hallalaust bílastæðahús

Fjögurra milljóna stæði Stofnkostnaður við hvert bílastæði í bílastæðahúsi í miðborginni er nærri fjórum milljónum króna. 545 ný stæði verða í bílastæðahúsi Hörpunnar, nýja tónlistar- og ráðstefnuhússins. Fréttablaðið/Anton Brink
Fjögurra milljóna stæði Stofnkostnaður við hvert bílastæði í bílastæðahúsi í miðborginni er nærri fjórum milljónum króna. 545 ný stæði verða í bílastæðahúsi Hörpunnar, nýja tónlistar- og ráðstefnuhússins. Fréttablaðið/Anton Brink

Bílastæðasjóður Reykjavíkur mun leggja um 400 milljónir króna til félags, sem stofnað verður um bílastæðahús Hörpu, nýja tónlistar- og ráðstefnuhússins við Reykjavíkurhöfn.

Síðastliðið sumar var stofnkostnaður við bílakjallara Hörpu með 545 stæðum áætlaður 2,6 milljarðar króna eða rúmar 4,7 milljónir á hvert stæði. Borgin mun eignast 105 af þeim stæðum, segir Kolbrún Jónatansdóttir, framkvæmdastjóri Bílastæðasjóðs. Taka á húsið í notkun á næsta ári. Upphaflega áttu að vera 1.600 stæði í húsinu en það breyttist í kjölfar hrunsins.

Hlutafélag verður myndað um rekstur bílastæðahússins. Rekstrinum verður ætlað að standa undir sér, segir Kolbrún.

Höskuldur Ásgeirsson, framkvæmdastjóri Portusar, eignarhaldsfélags Hörpu, segir að auk Bílastæðasjóðs muni félög tengd Portusi, eiga hlut í félaginu. Eignarhlutföll hafa ekki verið endanlega ákveðin.

Kolbrún staðfesti að miðað við 400 milljóna framlag borgarinnar og 10 prósenta ávöxtunarkröfu þyrftu um 400.000 króna tekjur að koma fyrir hvert stæði á ári til að reksturinn standi undir sér, eða um 33.000 krónur á mánuði. Mánaðarkort í þau sjö bílastæðahús, sem nú eru í eigu borgarinnar, kosta frá 4.000 upp í 9.600 krónur.

Höskuldur Ásgeirsson vildi ekki veita upplýsingar um rekstraráætlanir. Hann segir að ýmsir tekjumöguleikar aðrir en stæðagjöld verði nýttir. Til dæmis verði seldar auglýsingar á veggi bílastæðahússins og ýmis önnur hliðarþjónusta veitt. - pg




Fleiri fréttir

Sjá meira


×