Innlent

Minnihlutinn vill auka fjárstreymið til Strætó bs en ekki skera niður

Það er með ólíkindum að á sama tíma og meirihlutinn leggur til framkvæmdir við Geirsgötu og Mýrargötu sem kosta munu á annan tug milljarða til úrlausna fyrir einkabílinn sé verið að leggja til niðurskurð á þjónustu Strætó bs upp á 300 milljónir króna. Svo segir í ályktun frá minnihlutanum í borgarstjórn.

Á fundi umhverfis- og samgönguráðs í dag var rætt um sparnaðartillögur meirihlutans um Strætó bs og setti minnihlutinn á dagsskrá tillögu þar sem lagt var til að í stað fyrirhugaðs niðurskurðar í þjónustu Strætó bs vegna 300 milljón króna kostnaðarauka, leggi Reykjavíkurborg fram aukið fjárframlag til að mæta auknum kostnaði á þessu ári. Tillögunni var hins vegar frestað.

Í ályktuninni frá minnihlutanum segir jafnframt: ,,Samkvæmt greinargerð Alta ehf um áætlaða losun gróðurhúsaloftegunda frá bílaumferð í Reykjavík mengar strætisvagn á við fjóra einkabíla. Í mörgum tilfellum þyrfti því ekki nema fjóra farþega í strætó til að eyðsla og koltvísýringslosun á hvern farþega sé hin sama. Í sömu greinargerð kemur enn fremur fram að dregið hefur úr akstri Strætó bs á undanförnum tveimur árum. Það er nú ljóst að meirihlutinn er að heikjast [sic] á grænu skrefunum og hástefndum yfirlýsingum um jafnræði allra samgöngumáta og miklu betri Strætó um leið og hann stefnir að lausnum sem auka munu mengun í borginni. Umhverfis- og lýðheilsusjónarmið, hækkandi olíuverð og versnandi staða alþýðuheimila ætti að verða til þess að borgaryfirvöld leggðu meira upp úr þeim ódýra samgöngukosti sem almenningsvagnar eru, í stað þess að draga úr þjónustunni. Það er löngu tímabært að allir samgöngumátar verði raunverulega settir við sama borð og fjármagni úthlutað í samræmi við háleit markmið um græn skref í umhverfisvænni borg."








Tengdar fréttir

Gísli Marteinn: Kemur til greina að setja meira fé í Strætó

Gísli Marteinn Baldursson borgarfulltrúi í Reykjavík segir það koma til greina að sveitarfélögin á höfuðborgarsvæðinu setji meira fé í Strætó. Um 300 milljónir króna vantar í rekstrarfé hjá fyrirtækinu og tillögur liggja fyrir um að skerða þjónustu.

Metanstrætóar gætu sparað tugmilljónir

Forsvarsmenn Strætó Bs skoða nú hvort hægt verði að fjölga strætisvögnum sem knúnir eru með metani í stað díselolíu. Með metanvögnum gætu tugir milljóna króna sparast í eldsneytiskostnað á ári.




Fleiri fréttir

Sjá meira


×