Innlent

Viðbrögð við myndbandinu hafa fram úr björtustu vonum

Úr myndbandinu.
Úr myndbandinu.

Viðbrögð við kynningarátakinu Inspired by Iceland hafa fram úr björtustu vonum. Alls hafa myndböndin verið spiluð 340 þúsund sinnum á vefnum og skilaboðin hafa náð til tveggja milljón notenda á Twitter.

Af þeim 340 þúsund sem hafa spilað myndbandið á netinu eru 215 þúsund í útlöndum. Aðalmyndbandið hefur verið spilað 178 þúsund sinnum, þar af 120 þúsund sinnum utan landsteinanna. Alls eru myndböndin 113, langflest af erlendum ferðamönnum hér á landi. Þá hafa samfélagsvefirnir tekið vel við sér, en verkefnið hefur náð til rúmlega tveggja milljón manna á Twitter.

Fyrir utan aðalmyndbandið vekur myndband Rene Redzepi, kokkssins á verðalaunaveitingastaðnum Noma í Kaupmannahöfn, mesta athygli. 30 þúsund manns hafa horft á hans myndbrot.

Hápunktur átaksins hefst klukkan eitt í dag þegar allir Íslendingar eru hvattir til að taka þátt með því að senda myndband til vina og kunningja í útlöndum.

Heimasíða átaksins og myndbandið skemmtilega




Fleiri fréttir

Sjá meira


×