Innlent

Einkaþotur háværari en farþegavélar

Einkaþota gefur frá sér meiri hávaða en farþegaflugvél þegar horft er til lendingar. Kvörtunum vegna hávaða frá Reykjavíkurflugvelli fer fjölgandi.

Umferð einkaþota um Reykjavíkurflugvöll hefur aukist á undanförnum árum. Kristján L. Möller, samgönguráðherra, hefur meðal annars í hyggju að hækka lendingargjöld á flugvellinum til að draga úr þessari umferð. Þá hefur Steinunn Valdís Óskarsdóttir, þingmaður, óskað eftir upplýsingum frá Flugstoðum um næturlendingar á Reykjavíkurflugvelli í kjölfar ábendinga frá almenningi að þeim hafi fjölgað.

Forvitnilegt er að bera saman hljóðmengun frá ólíkum flugvélategundum í lendingu. Samkvæmt tölum frá Flugmálstjórn gefur ein lítil einkaflugvél frá sér hávaða upp á 61 desibil þegar hún lendir. Hljóðstyrkur einkaþotu í lendingu er 81,7 desibil en hjá stórum skrúfuvélum er hann hins vegar 81,2. Hefðbundinn farþegaþota nær 85,3 desibilum í lendingu.

Umhverfissviði Reykjavíkurborgar berast árlega kvartanir frá íbúum vegna hljóðmengunar frá Reykjavíkurflugvelli. Samkvæmt upplýsingum þaðan hafa fleiri kvartanir borist í ár en í fyrra.

Hljóðmengunin sem vélarnar gefa frá sér er þó langt undir viðmiðunarmörkun og ætti ekki hafa skaðleg áhrif.




Fleiri fréttir

Sjá meira


×