Reyndu að greina á milli þekktrar vöru og lággjaldavöru

Nú hefur verið sett á laggirnar YouTube síðan kósý. og er síðan íslensk. Rásin minnir óneitanlega á erlendar YouTube-síður á borð við Cut en í fyrsta þætti voru gestir kósý. beðnir um að opna kókoshnetu.
Nú var þrautin hins vegar allt önnur nú áttu þátttakendur að greina á milli lággjaldavara og þekktra vara. Það reyndist erfiðara en að segja það.
kósý. er nýr netmiðill sem kemur til með að framleiða afþreyingarefni fyrir Íslendinga á öllum helstu miðlum landsins. Instagram, Facebook, Twitter og YouTube en hér að neðan má sjá þriðja myndband þessa spennandi miðils.
Tengdar fréttir

Íslenskir leikarar endurflytja óviðeigandi skilaboð á samfélagsmiðlum
Nú hefur verið sett á laggirnar YouTube síðan kósý. og er síðan íslensk. Rásin minnir óneitanlega á erlendar YouTube-síður á borð við Cut en fyrsta innslagið er komið á vefinn.

Ellefu Íslendingar reyna að opna kókoshnetu á YouTube
Nú hefur verið sett á laggirnar YouTube síðan kósý. og er síðan íslensk. Rásin minnir óneitanlega á erlendar YouTube-síður á borð við Cut en fyrsta innslagið er komið á vefinn.