Þjóðin fór ekki á annan endann yfir Remax auglýsingu 2. janúar 2008 15:44 Það eru skiptar skoðanir um fyrstu auglýsinguna sem landsmönnum er boðið upp á í miðju áramótaskaupsins. Skaupið er líklega langvinsælasta sjónvarpsefni á landinu, og er vart mannsbarn sem ekki situr límt fyrir framan skjáinn þessar síðustu stundir ársins. Margir höfðu spáð því að það fyrirtæki sem auglýsti í þessu heilagasta sjónvarpsefni landsins myndi uppskera óvild þjóðarinnar. Það var fasteignasalan Remax sem braut ísinn og bauð í plássið umdeilda. Þar á bæ eru menn ánægðir með hvernig tókst til. ,,Það var gríðarleg almenn ánægja með hana" ,,Þetta var mjög falleg og hugljúf auglýsing." segir Gunnar Sverrir Harðarson, markaðsstjóri Remax. Fasteignasalan var stærsti auglýsandi á blaðamarkaði árið 2006, en þetta er fyrsta leikna sjónvarpsauglýsing Remax. Ljóst er að þeir réðust ekki á garðinn þar sem hann var lægstur, en birting auglýsingar í þessu langvinsælasta sjónvarpsefni landsins var ekki ókeypis. ,,Við förum ekki í neitt nema við getum gert það með stæl" segir Gunnar. Aðspurður hvort framhald verði á auglýsingum þeirra í sjónvarpi segir Gunnar aldrei að vita hvað gerist á þessu ári, en þeim hafi þótt verið kominn tími á að skoða aðra miðla.Sumum þótti þau að auglýsing á þessum stað hefði mátt vera kraftmeiri. ,,Hún var eins og feimin boðflenna í stóru partíi." segir Guðmundur Oddur Magnússon, prófessor við listaháskólann um auglýsinguna. ,,Hún var miklu veikari en ég hefði haldið." Guðmundur gerir auglýsinguna að umfjöllunarefni sínu í grein í helgarblaði Viðskiptablaðsins sem kemur út á föstudaginn. Aðspurður hvort hann telji að auglýsingin verði Remax til framdráttar segist hann ekki alveg viss. ,,Þetta vekur ferlega mikla athygli." segir Guðmundur, og bætir við að hún sé líkleg til að vekja bæði jákvæð og neikvæð viðbrögð. ,,Þetta hjálpar örugglega til við almenna ímynd." Páll Magnússon útvarpsstjóri segir að sér hafi litist vel á hvernig tókst til. Afar fáar kvartanir hafi borist fyrir birtingu Skaupsins, og eftir sýningu þess hafi viðbrögðin verið jákvæð. Hann segir að hugmyndin um auglýsingahléð hafi sprottið af forvitni um hver viðbrögð auglýsenda yrðu ef gefinn yrði kostur á einni auglýsingu í miðju vinsælasta sjónvarpsefnis landsins. Ýmis skilyrði fylgdu auglýsingunni. Hún þurfti að vera frumsamin og frumflutt íslensk auglýsing, og skyldi plássið kosta þrjár milljónir að lágmarki. Viðbrögðin létu á sér standa í fyrstu. Innan þess frests sem gefin var bárust engin gild tilboð, en stuttu eftir að frestur rann út bauð Remax í plássið. Páll segir að menn hafi líklega verið ragir að taka þátt í þessari tilraun, og kannski talið sig geta tapað á því. Þá sé árferðið ekki gott og neyslugleðin ekki sú sama og síðustu ár. Stærstu fyrirtækjunum hafi því kannski þótt ósmekklegt að auglýsa þarna. ,,Þetta orkaði tvímælis og sumum þótti þetta misráðið, og við tökum að sjálfsögðu fullt tillit til þeirra sjónarmiða." segir Páll, og bætir við að þetta hafi verið tilraun, og nú verði sest niður og metið hvort framhald verði á. Mest lesið „Ætlaði að halda þessu leyndu“ Lífið Heillandi heimili á Kársnesinu fyrir 236 milljónir Lífið Stjörnum prýtt brúðkaup landsliðsmanns í Grikklandi Lífið Glæsilegustu gellur Garðabæjar skáluðu á Garðatorgi Lífið „Fallegur fjölskyldusamruni“ Lífið Ástardúett Stuðmanna í nýjum búning Tónlist 90% þeirra sem upplifa hárlos meðhöndla það ekki - það er þó hægt Lífið samstarf Öðruvísi líf: „Veistu Hrund, þú ert eiginlega eins og Forrest Gump“ Áskorun Feneyjabúar æfir yfir glæsibrúðkaupi Bezos Lífið Trúlofuðu sig á sama stað og þau byrjuðu saman Tónlist Fleiri fréttir Glæsilegustu gellur Garðabæjar skáluðu á Garðatorgi „Ætlaði að halda þessu leyndu“ Heillandi heimili á Kársnesinu fyrir 236 milljónir „Fallegur fjölskyldusamruni“ Feneyjabúar æfir yfir glæsibrúðkaupi Bezos Stjörnum prýtt brúðkaup landsliðsmanns í Grikklandi Barnahátíðin Kátt snýr aftur Stjörnulífið: Laufey á Íslandi og stjörnubrúðkaup í Grikklandi Þegar stjórnvöld úðuðu efnum yfir almenning Málaði loftið í lit sem minnir á skólajógúrt Umbreyta Þjóðleikhúskjallaranum í kabarettklúbbinn Kit Kat „Þetta er bara það sem mig hefur langað alla ævi“ Krakkatían: Leðurblökumaðurinn, Elli Egils og 17. júní Eitt lag með eiginmanninum varð að vínylplötu „Eini maðurinn sem er bókaður í golf undir dauðahótunum“ Íslensk áhöfn tekur þátt í endurvakningu Pan Am Þingkonur hlutu blessun Leós páfa Bregðast við bakslagi með Hinsegin Hrísey Fréttatía vikunnar: Fálkaorður, friðlýsing og húðflúr Myndaveisla: Þær voru fjallkonur um land allt í ár Færa Vestur-Íslendingum rausnarlega afmælisgjöf Kemst ekki inn í landið og Hafdís þarf að bíða Matreiðslubókin hlaut eftirsótt alþjóðleg verðlaun Aðstandendur Secret Solstice standa að nýrri hátíð sem hefst með almyrkvanum Einlæg skellibjalla sem stefnir á stóra sviðið Gerðu sumarfríið að heitasta ástarævintýri ársins Eftirrétturinn sem Espresso Martini-aðdáendur elska Katrín Odds og Þorgerður eignuðust sólardreng Ragga Gísla og Hipsumhaps á Innipúkanum sem færir sig um set Væb fara í tónleikaferð um Evrópu Sjá meira
Það eru skiptar skoðanir um fyrstu auglýsinguna sem landsmönnum er boðið upp á í miðju áramótaskaupsins. Skaupið er líklega langvinsælasta sjónvarpsefni á landinu, og er vart mannsbarn sem ekki situr límt fyrir framan skjáinn þessar síðustu stundir ársins. Margir höfðu spáð því að það fyrirtæki sem auglýsti í þessu heilagasta sjónvarpsefni landsins myndi uppskera óvild þjóðarinnar. Það var fasteignasalan Remax sem braut ísinn og bauð í plássið umdeilda. Þar á bæ eru menn ánægðir með hvernig tókst til. ,,Það var gríðarleg almenn ánægja með hana" ,,Þetta var mjög falleg og hugljúf auglýsing." segir Gunnar Sverrir Harðarson, markaðsstjóri Remax. Fasteignasalan var stærsti auglýsandi á blaðamarkaði árið 2006, en þetta er fyrsta leikna sjónvarpsauglýsing Remax. Ljóst er að þeir réðust ekki á garðinn þar sem hann var lægstur, en birting auglýsingar í þessu langvinsælasta sjónvarpsefni landsins var ekki ókeypis. ,,Við förum ekki í neitt nema við getum gert það með stæl" segir Gunnar. Aðspurður hvort framhald verði á auglýsingum þeirra í sjónvarpi segir Gunnar aldrei að vita hvað gerist á þessu ári, en þeim hafi þótt verið kominn tími á að skoða aðra miðla.Sumum þótti þau að auglýsing á þessum stað hefði mátt vera kraftmeiri. ,,Hún var eins og feimin boðflenna í stóru partíi." segir Guðmundur Oddur Magnússon, prófessor við listaháskólann um auglýsinguna. ,,Hún var miklu veikari en ég hefði haldið." Guðmundur gerir auglýsinguna að umfjöllunarefni sínu í grein í helgarblaði Viðskiptablaðsins sem kemur út á föstudaginn. Aðspurður hvort hann telji að auglýsingin verði Remax til framdráttar segist hann ekki alveg viss. ,,Þetta vekur ferlega mikla athygli." segir Guðmundur, og bætir við að hún sé líkleg til að vekja bæði jákvæð og neikvæð viðbrögð. ,,Þetta hjálpar örugglega til við almenna ímynd." Páll Magnússon útvarpsstjóri segir að sér hafi litist vel á hvernig tókst til. Afar fáar kvartanir hafi borist fyrir birtingu Skaupsins, og eftir sýningu þess hafi viðbrögðin verið jákvæð. Hann segir að hugmyndin um auglýsingahléð hafi sprottið af forvitni um hver viðbrögð auglýsenda yrðu ef gefinn yrði kostur á einni auglýsingu í miðju vinsælasta sjónvarpsefnis landsins. Ýmis skilyrði fylgdu auglýsingunni. Hún þurfti að vera frumsamin og frumflutt íslensk auglýsing, og skyldi plássið kosta þrjár milljónir að lágmarki. Viðbrögðin létu á sér standa í fyrstu. Innan þess frests sem gefin var bárust engin gild tilboð, en stuttu eftir að frestur rann út bauð Remax í plássið. Páll segir að menn hafi líklega verið ragir að taka þátt í þessari tilraun, og kannski talið sig geta tapað á því. Þá sé árferðið ekki gott og neyslugleðin ekki sú sama og síðustu ár. Stærstu fyrirtækjunum hafi því kannski þótt ósmekklegt að auglýsa þarna. ,,Þetta orkaði tvímælis og sumum þótti þetta misráðið, og við tökum að sjálfsögðu fullt tillit til þeirra sjónarmiða." segir Páll, og bætir við að þetta hafi verið tilraun, og nú verði sest niður og metið hvort framhald verði á.
Mest lesið „Ætlaði að halda þessu leyndu“ Lífið Heillandi heimili á Kársnesinu fyrir 236 milljónir Lífið Stjörnum prýtt brúðkaup landsliðsmanns í Grikklandi Lífið Glæsilegustu gellur Garðabæjar skáluðu á Garðatorgi Lífið „Fallegur fjölskyldusamruni“ Lífið Ástardúett Stuðmanna í nýjum búning Tónlist 90% þeirra sem upplifa hárlos meðhöndla það ekki - það er þó hægt Lífið samstarf Öðruvísi líf: „Veistu Hrund, þú ert eiginlega eins og Forrest Gump“ Áskorun Feneyjabúar æfir yfir glæsibrúðkaupi Bezos Lífið Trúlofuðu sig á sama stað og þau byrjuðu saman Tónlist Fleiri fréttir Glæsilegustu gellur Garðabæjar skáluðu á Garðatorgi „Ætlaði að halda þessu leyndu“ Heillandi heimili á Kársnesinu fyrir 236 milljónir „Fallegur fjölskyldusamruni“ Feneyjabúar æfir yfir glæsibrúðkaupi Bezos Stjörnum prýtt brúðkaup landsliðsmanns í Grikklandi Barnahátíðin Kátt snýr aftur Stjörnulífið: Laufey á Íslandi og stjörnubrúðkaup í Grikklandi Þegar stjórnvöld úðuðu efnum yfir almenning Málaði loftið í lit sem minnir á skólajógúrt Umbreyta Þjóðleikhúskjallaranum í kabarettklúbbinn Kit Kat „Þetta er bara það sem mig hefur langað alla ævi“ Krakkatían: Leðurblökumaðurinn, Elli Egils og 17. júní Eitt lag með eiginmanninum varð að vínylplötu „Eini maðurinn sem er bókaður í golf undir dauðahótunum“ Íslensk áhöfn tekur þátt í endurvakningu Pan Am Þingkonur hlutu blessun Leós páfa Bregðast við bakslagi með Hinsegin Hrísey Fréttatía vikunnar: Fálkaorður, friðlýsing og húðflúr Myndaveisla: Þær voru fjallkonur um land allt í ár Færa Vestur-Íslendingum rausnarlega afmælisgjöf Kemst ekki inn í landið og Hafdís þarf að bíða Matreiðslubókin hlaut eftirsótt alþjóðleg verðlaun Aðstandendur Secret Solstice standa að nýrri hátíð sem hefst með almyrkvanum Einlæg skellibjalla sem stefnir á stóra sviðið Gerðu sumarfríið að heitasta ástarævintýri ársins Eftirrétturinn sem Espresso Martini-aðdáendur elska Katrín Odds og Þorgerður eignuðust sólardreng Ragga Gísla og Hipsumhaps á Innipúkanum sem færir sig um set Væb fara í tónleikaferð um Evrópu Sjá meira