Vestfjarðavegur um Vatnsfjörð verði með lægri umferðarhraða Kristján Már Unnarsson skrifar 8. júlí 2020 21:59 Við Flókalund hefur Vegagerðin kynnt tillögur um að færa Vestfjarðaveg suður fyrir ána Pennu og láta hann liggja þvert yfir Vatnsfjörð til að mæta kröfum um umferðaröryggi miðað við 90 km hraða á klst. Skipulagsstofnun vill halda núverandi veglínu en hanna veginn miðað við lækkaðan hámarkshraða, Grafík/Vegagerðin. Skipulagsstofnun mælist til að Vestfjarðavegur um friðlandið í Vatnsfirði verði hannaður miðað við lækkaðan umferðarhraða og telur að gerð þjóðvegar fyrir 90 kílómetra hraða á klukkustund muni rýra verndargildi svæðisins. Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2. Menn spyrja sig núna hvort ný Teigsskógardeila gæti verið í uppsiglingu þegar kemur að lagningu nýs vegar um Vatnsfjörð framhjá Flókalundi og upp með ánni Pennu vegna vegagerðar um Dynjandisheiði. Frá Vestfjarðavegi við Flókalund. Þaðan liggur leiðin upp á Dynjandisheiði um Penningsdal.Stöð 2/Baldur Hrafnkell Jónsson. Miðað við álit Skipulagsstofnunar á umhverfismati telja menn, sem málinu eru kunnugir og fréttastofan hefur rætt við, að þokkaleg sátt gæti þó náðst um stærsta hluta verksins, sem er vegstæðið yfir sjálfa heiðina. Hins vegar stefnir í deilur um hvernig vegurinn verði lagður um Dynjandisvog. Þar voru tvær veglínur metnar og eru Ísafjarðarbær og Umhverfisstofnun á öndverðum meiði um hvora þeirra eigi að velja en Skipulagsstofnun gerir ekki upp á milli þeirra. Ísafjarðarbær vill að veglínan um Dynjandisvog liggi upp í hlíðina, eins og hér er sýnt. Umhverfisstofnun vill að vegurinn liggi neðan klettabeltisins, ofan við fjöruna, og fari þannig nær fossinum Dynjanda.Grafík/Vegagerðin. Mestu átökin gætu orðið um hvaða leið eigi að velja um friðlandið í Vatnsfirði. Þar telur Vegagerðin illmögulegt að mæta kröfum um umferðaröryggi með því að halda núverandi vegstæði, einkum vegna þrengsla í kringum Hótel Flókalund. Hefur Vegagerðin kynnt þá valkosti að færa veginn suður fyrir ána Pennu og einnig að þvera Vatnsfjörð. Vegagerðin telur þrengsli við Flókalund gera það að verkum að illmögulegt sé að leggja þar öruggan veg ásamt gatnamótum miðað við nútímakröfur. Skipulagsstofnun vill leysa málið með því að hanna veg með lægri umferðarhraða .Stöð 2/Egill Aðalsteinsson. Skipulagsstofnun mælir eindregið gegn þverun Vatnsfjarðar og tekur þar afstöðu með Umhverfisstofnun. Hún bendir á að verði slík áform að veruleika sé ljóst að meirihluta fjarða frá Gilsfirði að Vatnsfirði hafi verið raskað með þverunum eða vegagerð á fyllingum fyrir botni fjarða. Stofnunin vill þess í stað að núverandi vegstæði verði fylgt, bæði fyrir Vatnsfjörð og einnig framhjá Flókalundi, og að kröfum um umferðaröryggi verði mætt með því að hanna veginn fyrir lækkaðan hámarkshraða. Er vísað til fordæmis frá Þingvallavegi um Gjábakka. Frá vegagerð um Litlanes í Kjálkafirði árið 2014. Þar vildi Skipulagsstofnun leggja veg með lægri umferðarhraða sem hefði gefið færi á krappari beygjum og minna raski á umhverfinu. Stöð 2/Egill Aðalsteinsson. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Skipulagsstofnun leggur til að kafli Vestfjarðavegar verði hannaður miðað við lægri hraða. Það gerðist einnig fyrir níu árum í vegagerð um Kjálkafjörð en þá vildi stofnunin lægri hraða á kafla um Litlanes til að draga úr raski sem fylgdi auknum öryggiskröfum sem meiri hraði kallar á. Sjónarmið Skipulagsstofnunar urðu þá undir og var vegurinn um Litlanes lagður miðað við 90 kílómetra leyfilegan hraða á klukkustund. Hér má sjá frétt Stöðvar 2: Samgöngur Umferðaröryggi Umhverfismál Skipulag Ísafjarðarbær Vesturbyggð Teigsskógur Dýrafjarðargöng Tengdar fréttir Vara við áhrifum á umhverfi vegna nýs vegar um Dynjandisheiði Skipulagsstofnun mælir ekki með því að brú verði reist yfir Vatnsfjörð en til stendur að hefja þar vegaframkvæmdir sem hluta af því að leggja heilsársveg um Dynjandisheiði. 7. júlí 2020 17:27 Svona gæti nýr vegur um Dynjandisheiði litið út Vegagerðin hefur lagt fram frummatsskýrslu um mat á umhverfisáhrifum Vestfjarðavegar um Dynjandisheiði. Vegagerð við fossinn Dynjanda og um friðlandið í Vatnsfirði eru taldir viðkvæmustu þættir verksins. 7. janúar 2020 12:00 Samþykkja ekki þjóðgarð við Dynjanda nema búið sé að tryggja veg og raforku Bæjarstjórn Ísafjarðarbæjar hefur einróma ákveðið að fresta um óákveðinn tíma að afgreiða tillögu um að landsvæði í kringum fossinn Dynjanda verði friðlýst sem þjóðgarður. Bæjarfulltrúar vilja fyrst fá vegagerð og raforkuöryggi á Vestfjörðum. 8. júní 2020 23:06 Göng á Dynjandisheiði og þverun Vatnsfjarðar hluti umhverfismats Stutt jarðgöng efst á Dynjandisheiði og þverun Vatnsfjarðar á móts við Flókalund eru meðal valkosta sem Vegagerðin hefur kynnt vegna endurnýjunar Vestfjarðavegar um Dynjandisheiði. 7. janúar 2020 22:30 Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið „Það er enginn sem verndar son okkar“ Innlent Sveddi sagður með tengsl við ítölsku mafíuna Innlent Krefjast skýringa á brotthvarfi Maríu Sigrúnar Innlent Tíu kílómetrar eftir af hundrað: Gangan miklu erfiðari en hann óraði fyrir Innlent Halla Hrund mælist með mest fylgi allra frambjóðenda Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Landsréttur komi fram við ákæruvaldið eins og lítið barn Innlent Mótmælendur fengu óvæntan liðstyrk frá Hollywood Innlent „Ef ég get flogið þremur gerðum af þyrlum þá get ég tekið ákvörðun fyrir þjóðina“ Innlent 800 milljóna króna hreinsistöð byggð á Selfossi Innlent Fleiri fréttir Fylgi Höllu Hrundar ekki fast í hendi Tíu kílómetrar eftir af hundrað: Gangan miklu erfiðari en hann óraði fyrir 800 milljóna króna hreinsistöð byggð á Selfossi Sveddi sagður með tengsl við ítölsku mafíuna Vara við því að fara gangandi að gosinu Kastaði glerflösku í höfuð manns og gisti í fangaklefa „Það er enginn sem verndar son okkar“ Krefjast skýringa á brotthvarfi Maríu Sigrúnar Veisluhöld forseta séu barns síns tíma Húsráðendum tókst að ráða niðurlögum elds í þakskyggni Landsréttur komi fram við ákæruvaldið eins og lítið barn Mannasættir sem óttist ekki að standa í fæturnar Mótmælendur fengu óvæntan liðstyrk frá Hollywood Ráðherra reiðubúin að vinna með atvinnuveganefnd að breytingum Vill skipa í ríkissjórn eftir eigin höfði Halla Hrund mælist með mest fylgi allra frambjóðenda Mikil tíðindi í glænýrri könnun Ástþór sannfærður um að verða sjöundi forsetinn Refsing fyrir að nauðga stjúpdóttur æskuvinar þyngd Ætlar í aðra undirskriftasöfnun Hjúkrunarfræðingurinn ekki laus allra mála enn Trúnaðarsamtöl við forsætisráðherra lykilatriði Sprakk úr hlátri „Ísdrottningin myndi bráðna ef hér kæmi kjarnorkusprengja“ Með hundruð sjálfboðaliða í liði sínu Samskiptaleysi meðal lögreglumanna olli því að fólk var sektað Verði ekki meðvirk frekar en Ólafur Ragnar Rifjaði upp þegar forsetinn bjargaði landinu Skemmdarvargar á eftir útilistaverkum eftir Einar Jónsson Krafturinn í gosinu gæti aukist verulega haldi kvikusöfnun áfram Sjá meira
Skipulagsstofnun mælist til að Vestfjarðavegur um friðlandið í Vatnsfirði verði hannaður miðað við lækkaðan umferðarhraða og telur að gerð þjóðvegar fyrir 90 kílómetra hraða á klukkustund muni rýra verndargildi svæðisins. Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2. Menn spyrja sig núna hvort ný Teigsskógardeila gæti verið í uppsiglingu þegar kemur að lagningu nýs vegar um Vatnsfjörð framhjá Flókalundi og upp með ánni Pennu vegna vegagerðar um Dynjandisheiði. Frá Vestfjarðavegi við Flókalund. Þaðan liggur leiðin upp á Dynjandisheiði um Penningsdal.Stöð 2/Baldur Hrafnkell Jónsson. Miðað við álit Skipulagsstofnunar á umhverfismati telja menn, sem málinu eru kunnugir og fréttastofan hefur rætt við, að þokkaleg sátt gæti þó náðst um stærsta hluta verksins, sem er vegstæðið yfir sjálfa heiðina. Hins vegar stefnir í deilur um hvernig vegurinn verði lagður um Dynjandisvog. Þar voru tvær veglínur metnar og eru Ísafjarðarbær og Umhverfisstofnun á öndverðum meiði um hvora þeirra eigi að velja en Skipulagsstofnun gerir ekki upp á milli þeirra. Ísafjarðarbær vill að veglínan um Dynjandisvog liggi upp í hlíðina, eins og hér er sýnt. Umhverfisstofnun vill að vegurinn liggi neðan klettabeltisins, ofan við fjöruna, og fari þannig nær fossinum Dynjanda.Grafík/Vegagerðin. Mestu átökin gætu orðið um hvaða leið eigi að velja um friðlandið í Vatnsfirði. Þar telur Vegagerðin illmögulegt að mæta kröfum um umferðaröryggi með því að halda núverandi vegstæði, einkum vegna þrengsla í kringum Hótel Flókalund. Hefur Vegagerðin kynnt þá valkosti að færa veginn suður fyrir ána Pennu og einnig að þvera Vatnsfjörð. Vegagerðin telur þrengsli við Flókalund gera það að verkum að illmögulegt sé að leggja þar öruggan veg ásamt gatnamótum miðað við nútímakröfur. Skipulagsstofnun vill leysa málið með því að hanna veg með lægri umferðarhraða .Stöð 2/Egill Aðalsteinsson. Skipulagsstofnun mælir eindregið gegn þverun Vatnsfjarðar og tekur þar afstöðu með Umhverfisstofnun. Hún bendir á að verði slík áform að veruleika sé ljóst að meirihluta fjarða frá Gilsfirði að Vatnsfirði hafi verið raskað með þverunum eða vegagerð á fyllingum fyrir botni fjarða. Stofnunin vill þess í stað að núverandi vegstæði verði fylgt, bæði fyrir Vatnsfjörð og einnig framhjá Flókalundi, og að kröfum um umferðaröryggi verði mætt með því að hanna veginn fyrir lækkaðan hámarkshraða. Er vísað til fordæmis frá Þingvallavegi um Gjábakka. Frá vegagerð um Litlanes í Kjálkafirði árið 2014. Þar vildi Skipulagsstofnun leggja veg með lægri umferðarhraða sem hefði gefið færi á krappari beygjum og minna raski á umhverfinu. Stöð 2/Egill Aðalsteinsson. Þetta er ekki í fyrsta sinn sem Skipulagsstofnun leggur til að kafli Vestfjarðavegar verði hannaður miðað við lægri hraða. Það gerðist einnig fyrir níu árum í vegagerð um Kjálkafjörð en þá vildi stofnunin lægri hraða á kafla um Litlanes til að draga úr raski sem fylgdi auknum öryggiskröfum sem meiri hraði kallar á. Sjónarmið Skipulagsstofnunar urðu þá undir og var vegurinn um Litlanes lagður miðað við 90 kílómetra leyfilegan hraða á klukkustund. Hér má sjá frétt Stöðvar 2:
Samgöngur Umferðaröryggi Umhverfismál Skipulag Ísafjarðarbær Vesturbyggð Teigsskógur Dýrafjarðargöng Tengdar fréttir Vara við áhrifum á umhverfi vegna nýs vegar um Dynjandisheiði Skipulagsstofnun mælir ekki með því að brú verði reist yfir Vatnsfjörð en til stendur að hefja þar vegaframkvæmdir sem hluta af því að leggja heilsársveg um Dynjandisheiði. 7. júlí 2020 17:27 Svona gæti nýr vegur um Dynjandisheiði litið út Vegagerðin hefur lagt fram frummatsskýrslu um mat á umhverfisáhrifum Vestfjarðavegar um Dynjandisheiði. Vegagerð við fossinn Dynjanda og um friðlandið í Vatnsfirði eru taldir viðkvæmustu þættir verksins. 7. janúar 2020 12:00 Samþykkja ekki þjóðgarð við Dynjanda nema búið sé að tryggja veg og raforku Bæjarstjórn Ísafjarðarbæjar hefur einróma ákveðið að fresta um óákveðinn tíma að afgreiða tillögu um að landsvæði í kringum fossinn Dynjanda verði friðlýst sem þjóðgarður. Bæjarfulltrúar vilja fyrst fá vegagerð og raforkuöryggi á Vestfjörðum. 8. júní 2020 23:06 Göng á Dynjandisheiði og þverun Vatnsfjarðar hluti umhverfismats Stutt jarðgöng efst á Dynjandisheiði og þverun Vatnsfjarðar á móts við Flókalund eru meðal valkosta sem Vegagerðin hefur kynnt vegna endurnýjunar Vestfjarðavegar um Dynjandisheiði. 7. janúar 2020 22:30 Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur. Mest lesið „Það er enginn sem verndar son okkar“ Innlent Sveddi sagður með tengsl við ítölsku mafíuna Innlent Krefjast skýringa á brotthvarfi Maríu Sigrúnar Innlent Tíu kílómetrar eftir af hundrað: Gangan miklu erfiðari en hann óraði fyrir Innlent Halla Hrund mælist með mest fylgi allra frambjóðenda Innlent Forsetavaktin 2024: Hver verður sjöundi forseti lýðveldisins? Innlent Landsréttur komi fram við ákæruvaldið eins og lítið barn Innlent Mótmælendur fengu óvæntan liðstyrk frá Hollywood Innlent „Ef ég get flogið þremur gerðum af þyrlum þá get ég tekið ákvörðun fyrir þjóðina“ Innlent 800 milljóna króna hreinsistöð byggð á Selfossi Innlent Fleiri fréttir Fylgi Höllu Hrundar ekki fast í hendi Tíu kílómetrar eftir af hundrað: Gangan miklu erfiðari en hann óraði fyrir 800 milljóna króna hreinsistöð byggð á Selfossi Sveddi sagður með tengsl við ítölsku mafíuna Vara við því að fara gangandi að gosinu Kastaði glerflösku í höfuð manns og gisti í fangaklefa „Það er enginn sem verndar son okkar“ Krefjast skýringa á brotthvarfi Maríu Sigrúnar Veisluhöld forseta séu barns síns tíma Húsráðendum tókst að ráða niðurlögum elds í þakskyggni Landsréttur komi fram við ákæruvaldið eins og lítið barn Mannasættir sem óttist ekki að standa í fæturnar Mótmælendur fengu óvæntan liðstyrk frá Hollywood Ráðherra reiðubúin að vinna með atvinnuveganefnd að breytingum Vill skipa í ríkissjórn eftir eigin höfði Halla Hrund mælist með mest fylgi allra frambjóðenda Mikil tíðindi í glænýrri könnun Ástþór sannfærður um að verða sjöundi forsetinn Refsing fyrir að nauðga stjúpdóttur æskuvinar þyngd Ætlar í aðra undirskriftasöfnun Hjúkrunarfræðingurinn ekki laus allra mála enn Trúnaðarsamtöl við forsætisráðherra lykilatriði Sprakk úr hlátri „Ísdrottningin myndi bráðna ef hér kæmi kjarnorkusprengja“ Með hundruð sjálfboðaliða í liði sínu Samskiptaleysi meðal lögreglumanna olli því að fólk var sektað Verði ekki meðvirk frekar en Ólafur Ragnar Rifjaði upp þegar forsetinn bjargaði landinu Skemmdarvargar á eftir útilistaverkum eftir Einar Jónsson Krafturinn í gosinu gæti aukist verulega haldi kvikusöfnun áfram Sjá meira
Vara við áhrifum á umhverfi vegna nýs vegar um Dynjandisheiði Skipulagsstofnun mælir ekki með því að brú verði reist yfir Vatnsfjörð en til stendur að hefja þar vegaframkvæmdir sem hluta af því að leggja heilsársveg um Dynjandisheiði. 7. júlí 2020 17:27
Svona gæti nýr vegur um Dynjandisheiði litið út Vegagerðin hefur lagt fram frummatsskýrslu um mat á umhverfisáhrifum Vestfjarðavegar um Dynjandisheiði. Vegagerð við fossinn Dynjanda og um friðlandið í Vatnsfirði eru taldir viðkvæmustu þættir verksins. 7. janúar 2020 12:00
Samþykkja ekki þjóðgarð við Dynjanda nema búið sé að tryggja veg og raforku Bæjarstjórn Ísafjarðarbæjar hefur einróma ákveðið að fresta um óákveðinn tíma að afgreiða tillögu um að landsvæði í kringum fossinn Dynjanda verði friðlýst sem þjóðgarður. Bæjarfulltrúar vilja fyrst fá vegagerð og raforkuöryggi á Vestfjörðum. 8. júní 2020 23:06
Göng á Dynjandisheiði og þverun Vatnsfjarðar hluti umhverfismats Stutt jarðgöng efst á Dynjandisheiði og þverun Vatnsfjarðar á móts við Flókalund eru meðal valkosta sem Vegagerðin hefur kynnt vegna endurnýjunar Vestfjarðavegar um Dynjandisheiði. 7. janúar 2020 22:30