Innlent

Yfirlýsing frá Jóni Ásgeiri Jóhannessyni vegna fréttar af ferðalagi hans

Jón Ásgeir Jóhannesson, stjórnarformaður 365.
Jón Ásgeir Jóhannesson, stjórnarformaður 365.

Jón Ásgeir Jóhannesson, stjórnarformaður Baugs, FL Group og 365, sem rekur meðal annars Vísi, hefur sent frá sér yfirlýsingu vegna fréttar Vísis af ferðalagi hans og Ingibjargar Pálmadóttur ásamt vinafólki sem birtist 2. janúar síðastliðinn.

„Varðandi frétt á visir.is frá 2. janúar um ferðalag mitt og vina minna vil ég taka eftirfarandi fram:

Uppistaðan í fréttinni er röng og önnur atriði ónákvæm og hún var mér skaðleg. Ekki var haft samband við mig til að staðreyna

atriðin í fréttinni, né heldur neinn af starfsfólki mínu og enginn nafngreindur heimildamaður er nefndur. Ég átel fréttaflutning af þessum toga."

Jón Ásgeir Jóhannesson

 

 

Athugasemd frá ritstjóra

„Ég harma rangfærslur í fréttinni, sem voru hafðar eftir heimildarmönnum í góðri trú, og bið lesendur sem og það fólk sem var til umfjöllunar í fréttinni velvirðingar á þeim. Jóni Ásgeiri var ítrekað boðið upp á leiðréttingu á rangfærslum en þáði það ekki. Í ljósi rangfærslanna hef ég ákveðið að taka fréttina út úr flokknum "Mest lesnu" enda engum til góðs að röngum fréttum sé gert hátt undir höfði á Vísi."

Óskar Hrafn Þorvaldsson, ritstjóri Vísis"

 

 



Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur.

Fleiri fréttir

Sjá meira


Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.