Lífið

Stukku á tækifærið og opnuðu búð á mettíma

Helga Ólafsdóttir, Karitas Pálsdóttir, Guðrún Tinna Ólafsdóttir og Ingibjörg Agnes Jónsdóttir
Helga Ólafsdóttir, Karitas Pálsdóttir, Guðrún Tinna Ólafsdóttir og Ingibjörg Agnes Jónsdóttir Mynd/Vilhelm
Íslenska barnafatamerkið Ígló opnar sína eigin búð í Kringlunni í dag. Þetta er fyrsta íslenska barnafatabúðin í Kringlunni og fjórða íslenska merkið sem rekur sína eigin búð í Kringlunni. Lífið spjallaði við þær kjarnakonur sem koma að opnuninni.

Ígló var stofnað haustið 2008, fyrsta fatalínan kom á markað haustið 2009 og hefur fyrirtækið sent frá sér sjö fatalínur, sú nýjasta er haust- og vetrarlína 2012. Ígló leitast við að hanna litrík, falleg, þægileg og endingargóð föt, flís-, hversdags- og spariföt, sem henta atorkusömum og kátum krökkum á aldrinum 0-12 ára.

Stukku á tækifærið

Þær Helga Ólafsdóttir, stofnandi, yfirhönnuður og þróunarstjóri, og Guðrún Tinna Ólafsdóttir framkvæmdastjóri segja aðdragandann að opnuninni mjög skamman. „Við höfum verið með verslun á Laugavegi síðustu árin en verið að leita að hentugra húsnæði þar. Rétt eftir verslunarmannahelgina bauðst okkur hins vegar gott pláss í Kringlunni. Ákvörðun var tekin og allt var sett vægast sagt á fullt."

Í kjölfarið var einnig ákveðið að stækka Ígló-línuna til muna og mun verslunin því fyllast af nýjum vörum með haustinu. Meðal þess sem bætist við verður aukið úrval fyrir ungabörnin og krakkana, sokkar, sokkabuxur, peysur og margt fleira. Jafnframt ákvað Ígló að bjóða til sölu nokkra skemmtilega hluti fyrir börnin og þurfti að vinna í því að velja þá sérstaklega. Hefur Helga Ólafsdóttir, yfirhönnuður Ígló, borið ábyrgð á þessari vinnu á liðnum dögum.

Búð fyrir börn og fullorðna


Ingibjörg Agnes Jónsdóttir arkitekt tók að sér hönnun verslunarinnar og hefur hún þetta að segja um verkefnið: „Í mínum huga á barnafataverslun að vera bæði fyrir foreldrið og barnið. Ég veit það bara af eigin reynslu að það getur verið gjörsamlega ómögulegt að reyna að versla ef börnin eru með manni. Við vildum hafa búðina þannig að börnin vilji vera þar og að eitthvað spennandi og ævintýralegt væri þar fyrir þau. Við vildum búa til Ígló-heim sem væri skemmtilegur fyrir barnið og þægilegur fyrir foreldrið." Karitas Pálsdóttir, grafískur hönnuður hjá Ígló, er höfundur vegglistaverka í Ígló-búðinni. „Ígló-fötin eru litrík og þægileg og hönnuð til þess að börn geti leikið sér í þeim allan daginn. Með verslun okkar viljum við ná fram litríkum og skemmtilegum ævintýraheimi sem gleður jafnt börn sem fullorðna. Ígló-fötin einkennast af skemmtilegum smáatriðum og krúttlega Ígló-karlinum og vinum hans og verslunin þarf að endurspegla það."



Fengu húsnæðið sex dögum fyrir opnun

Ígló fékk húsnæðið afhent aðeins sex dögum fyrir opnun og því hafa handtökin verið mörg og hröð. Tinna Ólafsdóttur segir gott samstarf starfsmanna Ígló og iðnaðarmanna hafa skipt sköpum í því að búðin var tilbúin á tilsettum tíma. Jafnframt segir Tinna að um mjög stórt stökk sé að ræða fyrir Ígló að stækka við sig. Því hafi fyrirtækið þurft að halda vel á spöðunum og lágmarka þann kostnað sem fylgir því að opna verslun. „Það bendir allt til þess að kostnaðurinn á bak við búðina verði innan við helming á við það sem kostar að meðaltali að standsetja og opna búð í verslunarmiðstöð."

Þurftu að hugsa út fyrir rammann

Og þar sem aurinn var sparaður við opnunina þurfti að hugsa í skemmtilegum lausnum. „Stundum kemur skemmtilegri útkoma út þegar fjárhagsramminn er þröngur því þá þarf að hugsa út fyrir rammann og stundum að nota hluti sem óhefðbundnir. Svo er þetta einnig spurning um hvar er sparað og í hvað er eytt. Þegar tímaramminn er stuttur myndast oft skemmtilegur andi hjá öllum sem koma að verkefninu. Það vinna allir þétt saman að því að klára hlutina og að láta allt ganga upp," segir Inga arkitekt að lokum stolt af verkefninu eins og gefur að skilja.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×


Tarot dagsins

Dragðu spil og sjáðu hvaða spádóm það geymir.