Stjórnarliðið freistar þess að rjúfa útboðsstopp í vegagerð Kristján Már Unnarsson skrifar 4. nóvember 2024 21:31 Frá opnun brúar yfir Þorskafjörð í október í fyrra. Lokaáfangi endurnýjunar Vestfjarðavegar um Gufudalssveit hefur síðan verið í óvissu. Vegagerðin Núna er orðið ljóst að samgönguáætlun til næstu fjögurra ára verður ekki lögð fyrir yfirstandandi þing. Við fjárlagagerðina stefnir ríkisstjórnin þó að því að tilgreina nokkur verkefni sem bjóða megi út. Í fréttum Stöðvar 2 var fjallað um þessa fáheyrðu stöðu; útboðsstopp sem staðið hefur í meira en heilt ár. Fjórtán mánuðir eru núna frá því Vegagerðin bauð síðast út stórt verk. Meðal verkefna sem bjóða átti út á þessu ári en lentu í salti voru: Fossvogsbrú, tvöföldun á Kjalarnesi að Hvalfjarðargöngum, brúasmíði í Gufudalssveit, næsti áfangi á Dynjandisheiði og nýr vegur um Brekknaheiði á Langanesi. Næsti áfangi á Dynjandisheiði, vegarkaflinn af heiðinni og niður í Dynjandisvog, er meðal verkefna sem óvissa ríkir um.Vegagerðin Ástæðan er einkum sú að fjármögnun Hornafjarðarfljóts á grundvelli laga um samvinnuverkefni stóðst ekki. Verkið var engu að síður sett af stað, án nægilegra fjárheimilda, og sogaði það til sín fjárveitingar úr öðrum verkum. Þetta olli uppnámi í þinginu síðastliðið vor og var helsta ástæða þess að stjórnarmeirihlutinn treysti sér ekki til að afgreiða samgönguáætlun. Ríkisstjórnin hefur núna komið því verkefni til fjárlaganefndar Alþingis að kanna hvort unnt sé að koma einhverjum þeirra verka, sem til stóð að hefja á þessu ári, í útboð sem fyrst. Heimildir fréttastofu herma að það sé þó hæpið að þau komist öll í gang á næsta ári, meðal annars sökum þess að Hornafjarðarfljót er enn vanfjármagnað. Þá eru litlar líkur taldar á því að ný jarðgöng verði boðin út á nýju ári. Fjarðarheiðargöng hafa verið næst á dagskrá og þau einu sem eru tilbúin til útboðs. Það virðist þó vera vilji til þess að setja meiri kraft í undirbúning annarra jarðganga. Þar eru nefnd Fljótagöng, ný Ólafsfjarðargöng, ný Hvalfjarðargöng og Súðavíkurgöng. Fjarðarheiðargöng. Svona er gangamunni í Seyðisfirði hugsaður.VEGAGERÐIN/MANNVIT Frestun samgönguáætlunar þýðir jafnframt óvissu um hvernig fer með önnur stórverkefni sem kallað hefur verið eftir. Ef fjögurra ára samgönguáætlun, sem til stóð að kynna núna í október, væri komin fram myndi sjást mörkuð stefna um til dæmis hvenær farið yrði í fleiri Borgarlínuverkefni, breikkun Suðurlandsvegar út frá Reykjavík eða breikkun við Hveragerði. Einnig hvort verkefni eins og Veiðileysuháls á Ströndum kæmist á dagskrá, brúargerð yfir Skjálfandafljót eða Axarvegur. Þá verður áhugavert að sjá hvernig fer með nýja Ölfusárbrú. Fyrir síðustu þingkosningar var brúin helsta kosningaloforð Sigurðar Inga Jóhannssonar innviðaráðherra sem lofaði að hún yrði tilbúin annaðhvort árið 2023 eða 2024. Það mun augljóslega ekki rætast. Hann er hins vegar búinn að leggja fram breytingartillögu við bandorminn svokallaða í von um að hysja upp um sig brækurnar. Ef tillagan verður samþykkt þá gæti farið svo að skrifað yrði undir verksamning um Ölfusárbrú í vikunni fyrir kjördag. Hér má sjá frétt Stöðvar 2: Vegagerð Samgöngur Jarðgöng á Íslandi Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Alþingi Ný Ölfusárbrú Fjárlagafrumvarp 2025 Tengdar fréttir Gert ráð fyrir aðkomu ríkisins til viðbótar við brúargjöld Í bandorminum svokallaða, tekjufrumvarpi fjármálaráðherra fyrir næsta ár, er gert ráð fyrir að ríkissjóður gæti þurft að standa undir allt að helmingi kostnaðar við byggingu Ölfusárbrúar. 24. október 2024 09:22 Vestfirðingar segja ítrekuð svik í vegamálum óboðleg „Áætlunum kollvarpað og staðan óboðleg,” er fyrirsögn ályktunar stjórnar Vestfjarðastofu þar sem lýst er miklum vonbrigðum með þá stöðu sem enn og aftur sé komin upp í samgönguframkvæmdum í fjórðungnum. Segir að verið sé að svíkja ítrekuð loforð ráðherra og þingmanna um að þær nýframkvæmdir sem ættu núna að vera á lokastigi yrðu kláraðar eins fljótt og mögulegt væri. 28. júní 2024 14:36 Öll stór verkútboð liggja í salti hjá Vegagerðinni Útboð stórra verka hafa verið stopp hjá Vegagerðinni frá því síðastliðið haust og stefnir í að engar nýjar stórframkvæmdir hefjist á þessu ári. Helsta skýringin er sögð sú að áform um einkafjármögnun vegagerðar yfir Hornafjörð gengu ekki eftir og því þurfi að fjármagna hana úr öðrum verkefnum. 26. júní 2024 23:00 Sigurður Ingi lofar nýrri Ölfusárbrú í lok árs 2023 eða 2024 Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra lofar nýrri brú yfir Ölfusá við Selfoss í lok ársins 2023 eða árið 2024 en framkvæmdir við brúna verða boðnar út um næstu áramót. Brúin mun kosta um sex og hálfan milljarða króna og innheimtur verður vegatollur yfir hana. 6. júní 2021 12:18 Mest lesið Bylgja Dís er látin Innlent Gestur Guðmundsson er látinn Innlent Opinbera bréf Trumps til Epsteins Erlent Vill hækka skráningargjöldin í 100 þúsund krónur Innlent Fjárlög 2026: Ríkisstjórnin sýnir á spilin fyrir næsta ár Innlent Bera kennsl á mann fimmtíu árum eftir að hann lét sig hverfa Erlent Fjórar ungar vinkonur fórust í eldsvoða í Noregi Erlent Ákærðir fyrir hópnauðgun gegn ólögráða stúlku Innlent „Mjög miður að við séum komin á þennan stað“ Innlent Einn fluttur á Landspítalann frá Fjallabaki Innlent Fleiri fréttir Verið ættleiddur af Íslendingum Fyrsti dagur Kvikmyndaskólans: „Það besta sem hefur gerst fyrir skólann síðan í apríl“ Hækka hámarksgreiðslur um hundrað þúsund krónur Uppfæra ekki fríverslunarsamning og banna tvo ráðherra Tveir fluttir til aðhlynningar eftir árekstur á Suðurlandsvegi Tekist á um fjárlög, lykkjumálið og aleigan í rafmynt Einn bílstjóri án leyfis og skráningar „Sultaról rithöfunda enn hert“ í fjárlögum Óásættanlegt að almennir starfsmenn séu beittir óeðlilegum þrýstingi Vill hækka skráningargjöldin í 100 þúsund krónur Skjálfti upp á 3,3 í Vatnafjöllum Afnemur æviskipanir varasaksóknara eftir mál Helga Magnúsar Gul úrkomuviðvörun á Austfjörðum og á Suðausturlandi Gestur Guðmundsson er látinn Breski sundkappinn kominn í land og lofsyngur Íslendinga Háskólinn hafi ekki breytt stefnu sinni um inntöku alþjóðlegra nema Hallar á karla í fjárlagafrumvarpi Féll af baki íslensks hests og fær engar skaðabætur Óttast verðhækkanir sem bitni á konum og barnafjölskyldum Ósáttur við skattana og hefði viljað loka fjárlagagatinu Fjórir af hverjum fimm vilja setja árlegt hámark á hælisleitendur Ólík sýn á nýja fjárlagafrumvarpið Bylgja Dís er látin Fundu villuráfandi ferðamenn nærri skálanum í Landmannalaugum „Allir vilja alltaf meira“ Reikna með fimmtán milljarða halla á næsta ári Daður við drengi sem verður kynferðislegt og endar með hótun Fjárlög 2026: Ríkisstjórnin sýnir á spilin fyrir næsta ár Bjargað af efri hæð eftir að eldur kom upp á jarðhæð í íbúðarhúsi Leitað að manni með öxi Sjá meira
Í fréttum Stöðvar 2 var fjallað um þessa fáheyrðu stöðu; útboðsstopp sem staðið hefur í meira en heilt ár. Fjórtán mánuðir eru núna frá því Vegagerðin bauð síðast út stórt verk. Meðal verkefna sem bjóða átti út á þessu ári en lentu í salti voru: Fossvogsbrú, tvöföldun á Kjalarnesi að Hvalfjarðargöngum, brúasmíði í Gufudalssveit, næsti áfangi á Dynjandisheiði og nýr vegur um Brekknaheiði á Langanesi. Næsti áfangi á Dynjandisheiði, vegarkaflinn af heiðinni og niður í Dynjandisvog, er meðal verkefna sem óvissa ríkir um.Vegagerðin Ástæðan er einkum sú að fjármögnun Hornafjarðarfljóts á grundvelli laga um samvinnuverkefni stóðst ekki. Verkið var engu að síður sett af stað, án nægilegra fjárheimilda, og sogaði það til sín fjárveitingar úr öðrum verkum. Þetta olli uppnámi í þinginu síðastliðið vor og var helsta ástæða þess að stjórnarmeirihlutinn treysti sér ekki til að afgreiða samgönguáætlun. Ríkisstjórnin hefur núna komið því verkefni til fjárlaganefndar Alþingis að kanna hvort unnt sé að koma einhverjum þeirra verka, sem til stóð að hefja á þessu ári, í útboð sem fyrst. Heimildir fréttastofu herma að það sé þó hæpið að þau komist öll í gang á næsta ári, meðal annars sökum þess að Hornafjarðarfljót er enn vanfjármagnað. Þá eru litlar líkur taldar á því að ný jarðgöng verði boðin út á nýju ári. Fjarðarheiðargöng hafa verið næst á dagskrá og þau einu sem eru tilbúin til útboðs. Það virðist þó vera vilji til þess að setja meiri kraft í undirbúning annarra jarðganga. Þar eru nefnd Fljótagöng, ný Ólafsfjarðargöng, ný Hvalfjarðargöng og Súðavíkurgöng. Fjarðarheiðargöng. Svona er gangamunni í Seyðisfirði hugsaður.VEGAGERÐIN/MANNVIT Frestun samgönguáætlunar þýðir jafnframt óvissu um hvernig fer með önnur stórverkefni sem kallað hefur verið eftir. Ef fjögurra ára samgönguáætlun, sem til stóð að kynna núna í október, væri komin fram myndi sjást mörkuð stefna um til dæmis hvenær farið yrði í fleiri Borgarlínuverkefni, breikkun Suðurlandsvegar út frá Reykjavík eða breikkun við Hveragerði. Einnig hvort verkefni eins og Veiðileysuháls á Ströndum kæmist á dagskrá, brúargerð yfir Skjálfandafljót eða Axarvegur. Þá verður áhugavert að sjá hvernig fer með nýja Ölfusárbrú. Fyrir síðustu þingkosningar var brúin helsta kosningaloforð Sigurðar Inga Jóhannssonar innviðaráðherra sem lofaði að hún yrði tilbúin annaðhvort árið 2023 eða 2024. Það mun augljóslega ekki rætast. Hann er hins vegar búinn að leggja fram breytingartillögu við bandorminn svokallaða í von um að hysja upp um sig brækurnar. Ef tillagan verður samþykkt þá gæti farið svo að skrifað yrði undir verksamning um Ölfusárbrú í vikunni fyrir kjördag. Hér má sjá frétt Stöðvar 2:
Vegagerð Samgöngur Jarðgöng á Íslandi Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Alþingi Ný Ölfusárbrú Fjárlagafrumvarp 2025 Tengdar fréttir Gert ráð fyrir aðkomu ríkisins til viðbótar við brúargjöld Í bandorminum svokallaða, tekjufrumvarpi fjármálaráðherra fyrir næsta ár, er gert ráð fyrir að ríkissjóður gæti þurft að standa undir allt að helmingi kostnaðar við byggingu Ölfusárbrúar. 24. október 2024 09:22 Vestfirðingar segja ítrekuð svik í vegamálum óboðleg „Áætlunum kollvarpað og staðan óboðleg,” er fyrirsögn ályktunar stjórnar Vestfjarðastofu þar sem lýst er miklum vonbrigðum með þá stöðu sem enn og aftur sé komin upp í samgönguframkvæmdum í fjórðungnum. Segir að verið sé að svíkja ítrekuð loforð ráðherra og þingmanna um að þær nýframkvæmdir sem ættu núna að vera á lokastigi yrðu kláraðar eins fljótt og mögulegt væri. 28. júní 2024 14:36 Öll stór verkútboð liggja í salti hjá Vegagerðinni Útboð stórra verka hafa verið stopp hjá Vegagerðinni frá því síðastliðið haust og stefnir í að engar nýjar stórframkvæmdir hefjist á þessu ári. Helsta skýringin er sögð sú að áform um einkafjármögnun vegagerðar yfir Hornafjörð gengu ekki eftir og því þurfi að fjármagna hana úr öðrum verkefnum. 26. júní 2024 23:00 Sigurður Ingi lofar nýrri Ölfusárbrú í lok árs 2023 eða 2024 Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra lofar nýrri brú yfir Ölfusá við Selfoss í lok ársins 2023 eða árið 2024 en framkvæmdir við brúna verða boðnar út um næstu áramót. Brúin mun kosta um sex og hálfan milljarða króna og innheimtur verður vegatollur yfir hana. 6. júní 2021 12:18 Mest lesið Bylgja Dís er látin Innlent Gestur Guðmundsson er látinn Innlent Opinbera bréf Trumps til Epsteins Erlent Vill hækka skráningargjöldin í 100 þúsund krónur Innlent Fjárlög 2026: Ríkisstjórnin sýnir á spilin fyrir næsta ár Innlent Bera kennsl á mann fimmtíu árum eftir að hann lét sig hverfa Erlent Fjórar ungar vinkonur fórust í eldsvoða í Noregi Erlent Ákærðir fyrir hópnauðgun gegn ólögráða stúlku Innlent „Mjög miður að við séum komin á þennan stað“ Innlent Einn fluttur á Landspítalann frá Fjallabaki Innlent Fleiri fréttir Verið ættleiddur af Íslendingum Fyrsti dagur Kvikmyndaskólans: „Það besta sem hefur gerst fyrir skólann síðan í apríl“ Hækka hámarksgreiðslur um hundrað þúsund krónur Uppfæra ekki fríverslunarsamning og banna tvo ráðherra Tveir fluttir til aðhlynningar eftir árekstur á Suðurlandsvegi Tekist á um fjárlög, lykkjumálið og aleigan í rafmynt Einn bílstjóri án leyfis og skráningar „Sultaról rithöfunda enn hert“ í fjárlögum Óásættanlegt að almennir starfsmenn séu beittir óeðlilegum þrýstingi Vill hækka skráningargjöldin í 100 þúsund krónur Skjálfti upp á 3,3 í Vatnafjöllum Afnemur æviskipanir varasaksóknara eftir mál Helga Magnúsar Gul úrkomuviðvörun á Austfjörðum og á Suðausturlandi Gestur Guðmundsson er látinn Breski sundkappinn kominn í land og lofsyngur Íslendinga Háskólinn hafi ekki breytt stefnu sinni um inntöku alþjóðlegra nema Hallar á karla í fjárlagafrumvarpi Féll af baki íslensks hests og fær engar skaðabætur Óttast verðhækkanir sem bitni á konum og barnafjölskyldum Ósáttur við skattana og hefði viljað loka fjárlagagatinu Fjórir af hverjum fimm vilja setja árlegt hámark á hælisleitendur Ólík sýn á nýja fjárlagafrumvarpið Bylgja Dís er látin Fundu villuráfandi ferðamenn nærri skálanum í Landmannalaugum „Allir vilja alltaf meira“ Reikna með fimmtán milljarða halla á næsta ári Daður við drengi sem verður kynferðislegt og endar með hótun Fjárlög 2026: Ríkisstjórnin sýnir á spilin fyrir næsta ár Bjargað af efri hæð eftir að eldur kom upp á jarðhæð í íbúðarhúsi Leitað að manni með öxi Sjá meira
Gert ráð fyrir aðkomu ríkisins til viðbótar við brúargjöld Í bandorminum svokallaða, tekjufrumvarpi fjármálaráðherra fyrir næsta ár, er gert ráð fyrir að ríkissjóður gæti þurft að standa undir allt að helmingi kostnaðar við byggingu Ölfusárbrúar. 24. október 2024 09:22
Vestfirðingar segja ítrekuð svik í vegamálum óboðleg „Áætlunum kollvarpað og staðan óboðleg,” er fyrirsögn ályktunar stjórnar Vestfjarðastofu þar sem lýst er miklum vonbrigðum með þá stöðu sem enn og aftur sé komin upp í samgönguframkvæmdum í fjórðungnum. Segir að verið sé að svíkja ítrekuð loforð ráðherra og þingmanna um að þær nýframkvæmdir sem ættu núna að vera á lokastigi yrðu kláraðar eins fljótt og mögulegt væri. 28. júní 2024 14:36
Öll stór verkútboð liggja í salti hjá Vegagerðinni Útboð stórra verka hafa verið stopp hjá Vegagerðinni frá því síðastliðið haust og stefnir í að engar nýjar stórframkvæmdir hefjist á þessu ári. Helsta skýringin er sögð sú að áform um einkafjármögnun vegagerðar yfir Hornafjörð gengu ekki eftir og því þurfi að fjármagna hana úr öðrum verkefnum. 26. júní 2024 23:00
Sigurður Ingi lofar nýrri Ölfusárbrú í lok árs 2023 eða 2024 Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra lofar nýrri brú yfir Ölfusá við Selfoss í lok ársins 2023 eða árið 2024 en framkvæmdir við brúna verða boðnar út um næstu áramót. Brúin mun kosta um sex og hálfan milljarða króna og innheimtur verður vegatollur yfir hana. 6. júní 2021 12:18