Svona flugvöll vilja ráðamenn Icelandair sjá í Hvassahrauni Kristján Már Unnarsson skrifar 2. desember 2019 21:30 Svona gæti innanlands- og millilandaflugvöllur litið út í Hvassahrauni. Fjær má sjá álverið í Straumsvík og byggðina í Hafnarfirði. Lega flugbrauta er sýnd miðað við niðurstöður sem þegar liggja fyrir úr veðurfarsrannsóknum. Mynd/Goldberg Partners International. Ráðamenn Icelandair vilja að Hvassahraun verði áfram skoðað sem framtíðarstaðsetning fyrir millilandaflug. Forstjóri félagsins segir að þegar horft sé til framtíðar verði hagkvæmt að hafa sameiginlegan völl fyrir innanlands- og millilandaflug. Þetta kom fram í fréttum Stöðvar 2. Myndin hér að ofan sýnir hvernig alþjóðaflugvöllur gæti litið út í Hvassahrauni, rétt í jaðri höfuðborgarsvæðisins. Vegalengdin úr miðborg Reykjavíkur yrði aðeins um tuttugu kílómetrar í stað um fimmtíu kílómetra til Keflavíkur. Myndin er úr skýrslu Goldberg Partners International, sem birt er sem viðauki með skýrslu stýrihóps samgönguráðuneytis um flugvallakosti suðvestanlands en það var Icelandair sem fékk Goldberg ráðgjafafyrirtækið upphaflega að málinu. Flugstöðin á myndinni er hönnuð í samstarfi Icelandair og Goldberg til að henta þörfum tengiflugs betur en hægt er á Keflavíkurflugvelli. Flugbrautirnar eru sýndar í brautarstefnu miðað við þær niðurstöður sem þegar liggja fyrir úr veðurfarsrannsóknum, meðal annars með raunverulegu aðflugi á Boeing 757-þotu.Dagur B. Eggertsson borgarstjóri og Sigurður Ingi Jóhannsson samgönguráðherra kynntu skýrsluna á fimmtudag.Ráðamenn ríkis og borgar ákváðu fyrir helgi að kanna bara kosti þess að gera innanlandsvöll og æfinga- og kennsluvöll í Hvassahrauni, sem þó geti jafnframt verið varaflugvöllur. Ráðamenn Icelandair eru hins vegar ekki tilbúnir að afskrifa þann möguleika að í Hvassahrauni verði einnig framtíðar millilandaflugvöllur þjóðarinnar. „Aðalkosturinn er sá að vera með flugið, bæði innanlands- og millilandaflugið, á einum stað nálægt höfuðborgarsvæðinu. Það er náttúrlega langstærsti kosturinn í þessu, - ef að niðurstaðan er sú að Hvassahraunið hentar vel fyrir flugrekstur vegna veðurs og þessháttar. Sú niðurstaða liggur ekki alveg fyrir á þessu stigi,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair.Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair.Mynd/Vilhelm.Hann segir málið flókið enda snúist það um stórar fjárfestingar. „Og það er áframhaldandi þörf á uppbyggingu á Keflavíkurflugvelli næstu árin og þar af leiðandi er þetta mjög flókið viðfangsefni. Það er mjög erfitt að taka ákvörðun um að fara að fjárfesta í glænýjum velli meðan við erum að fjárfesta í öðrum velli samhliða. Þannig að við þurfum að bera virðingu fyrir því að þetta er flókið viðfangsefni. En við höfum sagt það samt sem áður að við Íslendingar eigum að horfa til langs tíma í svona stórum ákvörðunum. Og það er okkar afstaða að til langs tíma eigi að horfa til þess að hafa millilanda- og innanlandsflugvöllinn á sama stað. Við teljum að það sé hagkvæmt til lengri tíma fyrir hagkerfið og ferðaþjónustuna,“ segir forstjóri Icelandair. Hér má sjá frétt Stöðvar 2: Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Icelandair Keflavíkurflugvöllur Samgöngur Tengdar fréttir Hvassahraun skoðað undir alþjóðaflugvöll Nýr flugvöllur í Hvassahrauni, sem myndi þjóna bæði millilanda- og innanlandsflugi, er nú til ítarlegrar skoðunar á vegum Rögnunefndar. 11. apríl 2015 19:45 Icelandair vill sameiginlegan innanlands- og alþjóðaflugvöll Það er mat Icelandair Group að best færi á því að rekstur innanlandsflugs og alþjóðaflugs væri á sama flugvelli á suðvesturhorninu til langs tíma litið. 2. desember 2019 14:30 Verja 200 milljónum til að kanna möguleika á flugvelli í Hvassahrauni Ríki og borg hafa samþykkt að verja 200 milljónum króna til að kanna möguleikann á nýjum innanlandsflugvelli í Hvassahrauni. Með því samkomulagi er ljóst að Reykjarvíkurflugvöllur mun áfram þjóna innanlandsflugi, ásamt fleiru, næstu árin. 1. desember 2019 21:24 Ferðatími milli Hvassahrauns og miðborgar skipti mestu máli Framkvæmdastjóri Air Iceland Connect segir skipta höfuðmáli upp á framtíð innanlandsflugs í Hvassahrauni að samgöngur þaðan til borgarinnar verði góðar og ferðatíminn stuttur. Það sé gott að búið sé að tryggja flugstarfsemi á Reykjavíkurflugvelli til næstu sautján ára. 29. nóvember 2019 23:17 Rannsaka aðflugsleiðir yfir Hvassahrauni Icelandair hefur sent Samgöngustofu beiðni um að hefja flugprófanir yfir Hvassahrauni. Kanna aðflug að þremur ímynduðum flugbrautum. Bregðast við ráðleggingum Rögnunefndarinnar um könnun flugvallarskilyrða á staðnum. 23. janúar 2017 07:00 Rögnunefndin telur Hvassahraun besta kostinn fyrir flugvöll Telur nefndin að allir þeir staðir sem skoðaðir voru geti rúmað þá starfsemi sem nú er í Vatnsmýrinni. 25. júní 2015 14:13 Icelandair hefur veðurfarsrannsóknir í Hvassahrauni Gert er ráð fyrir að yfirflugið standi með hléum næstu vikur og mánuði og tekur þá við úrvinnslu úr rannsóknarvinnunni. 22. nóvember 2016 17:26 Mest lesið Hrakfarir á heimleið frá Tene: „Ferðumst innanlands á næstunni og engar jólagjafir í ár“ Innlent „Auðvitað er hann velkominn hingað til Íslands“ Innlent Vill heldur sjá langtímasamninga um framlög fyrir „samtök úti í bæ” Innlent Velti fyrir sér „hvaða vitleysingur væri að skrifa bara eitthvað“ Innlent Loka sendiráðinu örfáum dögum eftir veitingu Nóbelsverðlauna Erlent Vilja nýja leið fyrir strætó í Fossvogi í gegnum tvo botnlanga Innlent Flugumferðarstjórar boða vinnustöðvun Innlent Afþakka „fáránlegt“ 250 milljóna framlag Jöfnunarsjóðs Innlent „Mjög slæmt og erfitt að horfa upp á svona“ Innlent Hegseth í stríði við blaðamenn Erlent Fleiri fréttir Danir stórefla varnir Grænlands með freigátum og orustuþotum Mannránstilraun í Kongó og tvöföld áramót meðal eftirminnilegustu ferðaævintýra Katrínar Lítill skjálfti við Ingólfsfjall Vill leiða Miðflokkinn í Kópavogi Skora á stjórnvöld að beita sér fyrir styttri bið eftir geislameðferð Erlendir aðilar stofna fölsk íslensk lén í annarlegum tilgangi Rýnt í áhrif stóra vaxtamálsins Velti fyrir sér „hvaða vitleysingur væri að skrifa bara eitthvað“ Vill heldur sjá langtímasamninga um framlög fyrir „samtök úti í bæ” „Auðvitað er hann velkominn hingað til Íslands“ Óútgefnum handritum stolið: Kallaði rithöfundinn skíthaus Loka fyrir kalt vatn í Salahverfi annað kvöld „Mjög slæmt og erfitt að horfa upp á svona“ Minniháttar eldur í Nytjamarkaði á Selfossi Afþakka „fáránlegt“ 250 milljóna framlag Jöfnunarsjóðs Verkfall yfirvofandi hjá flugumferðarstjórum og stórbruni á Siglufirði Aftur á fjöllum og í veiði á fjórhjóli fyrir fólk með skerta hreyfigetu Átján ára veitti manni „langan og djúpan gapandi skurð“ Kókaín, MDMA og mikið magn ketamíns í Norrænu Flugumferðarstjórar boða vinnustöðvun Meirihluti hlynntur aðskilnaði ríkis og kirkju Aldrei færri á móti olíuleit vegna náttúruverndarsjónarmiða „Aðstoðin verður að fá greiða leið inn á Gasa“ Eldur í nýbyggingu í Gufunesi Enn verið að slökkva í síðustu glæðunum Vilja nýja leið fyrir strætó í Fossvogi í gegnum tvo botnlanga Slagorð í anda erlendra flokka sem setja þjóðernishyggju á oddinn Hrakfarir á heimleið frá Tene: „Ferðumst innanlands á næstunni og engar jólagjafir í ár“ Eldur logar á Siglufirði Bréfin björguðu lífi hans í rússneska fangelsinu Sjá meira
Ráðamenn Icelandair vilja að Hvassahraun verði áfram skoðað sem framtíðarstaðsetning fyrir millilandaflug. Forstjóri félagsins segir að þegar horft sé til framtíðar verði hagkvæmt að hafa sameiginlegan völl fyrir innanlands- og millilandaflug. Þetta kom fram í fréttum Stöðvar 2. Myndin hér að ofan sýnir hvernig alþjóðaflugvöllur gæti litið út í Hvassahrauni, rétt í jaðri höfuðborgarsvæðisins. Vegalengdin úr miðborg Reykjavíkur yrði aðeins um tuttugu kílómetrar í stað um fimmtíu kílómetra til Keflavíkur. Myndin er úr skýrslu Goldberg Partners International, sem birt er sem viðauki með skýrslu stýrihóps samgönguráðuneytis um flugvallakosti suðvestanlands en það var Icelandair sem fékk Goldberg ráðgjafafyrirtækið upphaflega að málinu. Flugstöðin á myndinni er hönnuð í samstarfi Icelandair og Goldberg til að henta þörfum tengiflugs betur en hægt er á Keflavíkurflugvelli. Flugbrautirnar eru sýndar í brautarstefnu miðað við þær niðurstöður sem þegar liggja fyrir úr veðurfarsrannsóknum, meðal annars með raunverulegu aðflugi á Boeing 757-þotu.Dagur B. Eggertsson borgarstjóri og Sigurður Ingi Jóhannsson samgönguráðherra kynntu skýrsluna á fimmtudag.Ráðamenn ríkis og borgar ákváðu fyrir helgi að kanna bara kosti þess að gera innanlandsvöll og æfinga- og kennsluvöll í Hvassahrauni, sem þó geti jafnframt verið varaflugvöllur. Ráðamenn Icelandair eru hins vegar ekki tilbúnir að afskrifa þann möguleika að í Hvassahrauni verði einnig framtíðar millilandaflugvöllur þjóðarinnar. „Aðalkosturinn er sá að vera með flugið, bæði innanlands- og millilandaflugið, á einum stað nálægt höfuðborgarsvæðinu. Það er náttúrlega langstærsti kosturinn í þessu, - ef að niðurstaðan er sú að Hvassahraunið hentar vel fyrir flugrekstur vegna veðurs og þessháttar. Sú niðurstaða liggur ekki alveg fyrir á þessu stigi,“ segir Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair.Bogi Nils Bogason, forstjóri Icelandair.Mynd/Vilhelm.Hann segir málið flókið enda snúist það um stórar fjárfestingar. „Og það er áframhaldandi þörf á uppbyggingu á Keflavíkurflugvelli næstu árin og þar af leiðandi er þetta mjög flókið viðfangsefni. Það er mjög erfitt að taka ákvörðun um að fara að fjárfesta í glænýjum velli meðan við erum að fjárfesta í öðrum velli samhliða. Þannig að við þurfum að bera virðingu fyrir því að þetta er flókið viðfangsefni. En við höfum sagt það samt sem áður að við Íslendingar eigum að horfa til langs tíma í svona stórum ákvörðunum. Og það er okkar afstaða að til langs tíma eigi að horfa til þess að hafa millilanda- og innanlandsflugvöllinn á sama stað. Við teljum að það sé hagkvæmt til lengri tíma fyrir hagkerfið og ferðaþjónustuna,“ segir forstjóri Icelandair. Hér má sjá frétt Stöðvar 2:
Ferðamennska á Íslandi Fréttir af flugi Icelandair Keflavíkurflugvöllur Samgöngur Tengdar fréttir Hvassahraun skoðað undir alþjóðaflugvöll Nýr flugvöllur í Hvassahrauni, sem myndi þjóna bæði millilanda- og innanlandsflugi, er nú til ítarlegrar skoðunar á vegum Rögnunefndar. 11. apríl 2015 19:45 Icelandair vill sameiginlegan innanlands- og alþjóðaflugvöll Það er mat Icelandair Group að best færi á því að rekstur innanlandsflugs og alþjóðaflugs væri á sama flugvelli á suðvesturhorninu til langs tíma litið. 2. desember 2019 14:30 Verja 200 milljónum til að kanna möguleika á flugvelli í Hvassahrauni Ríki og borg hafa samþykkt að verja 200 milljónum króna til að kanna möguleikann á nýjum innanlandsflugvelli í Hvassahrauni. Með því samkomulagi er ljóst að Reykjarvíkurflugvöllur mun áfram þjóna innanlandsflugi, ásamt fleiru, næstu árin. 1. desember 2019 21:24 Ferðatími milli Hvassahrauns og miðborgar skipti mestu máli Framkvæmdastjóri Air Iceland Connect segir skipta höfuðmáli upp á framtíð innanlandsflugs í Hvassahrauni að samgöngur þaðan til borgarinnar verði góðar og ferðatíminn stuttur. Það sé gott að búið sé að tryggja flugstarfsemi á Reykjavíkurflugvelli til næstu sautján ára. 29. nóvember 2019 23:17 Rannsaka aðflugsleiðir yfir Hvassahrauni Icelandair hefur sent Samgöngustofu beiðni um að hefja flugprófanir yfir Hvassahrauni. Kanna aðflug að þremur ímynduðum flugbrautum. Bregðast við ráðleggingum Rögnunefndarinnar um könnun flugvallarskilyrða á staðnum. 23. janúar 2017 07:00 Rögnunefndin telur Hvassahraun besta kostinn fyrir flugvöll Telur nefndin að allir þeir staðir sem skoðaðir voru geti rúmað þá starfsemi sem nú er í Vatnsmýrinni. 25. júní 2015 14:13 Icelandair hefur veðurfarsrannsóknir í Hvassahrauni Gert er ráð fyrir að yfirflugið standi með hléum næstu vikur og mánuði og tekur þá við úrvinnslu úr rannsóknarvinnunni. 22. nóvember 2016 17:26 Mest lesið Hrakfarir á heimleið frá Tene: „Ferðumst innanlands á næstunni og engar jólagjafir í ár“ Innlent „Auðvitað er hann velkominn hingað til Íslands“ Innlent Vill heldur sjá langtímasamninga um framlög fyrir „samtök úti í bæ” Innlent Velti fyrir sér „hvaða vitleysingur væri að skrifa bara eitthvað“ Innlent Loka sendiráðinu örfáum dögum eftir veitingu Nóbelsverðlauna Erlent Vilja nýja leið fyrir strætó í Fossvogi í gegnum tvo botnlanga Innlent Flugumferðarstjórar boða vinnustöðvun Innlent Afþakka „fáránlegt“ 250 milljóna framlag Jöfnunarsjóðs Innlent „Mjög slæmt og erfitt að horfa upp á svona“ Innlent Hegseth í stríði við blaðamenn Erlent Fleiri fréttir Danir stórefla varnir Grænlands með freigátum og orustuþotum Mannránstilraun í Kongó og tvöföld áramót meðal eftirminnilegustu ferðaævintýra Katrínar Lítill skjálfti við Ingólfsfjall Vill leiða Miðflokkinn í Kópavogi Skora á stjórnvöld að beita sér fyrir styttri bið eftir geislameðferð Erlendir aðilar stofna fölsk íslensk lén í annarlegum tilgangi Rýnt í áhrif stóra vaxtamálsins Velti fyrir sér „hvaða vitleysingur væri að skrifa bara eitthvað“ Vill heldur sjá langtímasamninga um framlög fyrir „samtök úti í bæ” „Auðvitað er hann velkominn hingað til Íslands“ Óútgefnum handritum stolið: Kallaði rithöfundinn skíthaus Loka fyrir kalt vatn í Salahverfi annað kvöld „Mjög slæmt og erfitt að horfa upp á svona“ Minniháttar eldur í Nytjamarkaði á Selfossi Afþakka „fáránlegt“ 250 milljóna framlag Jöfnunarsjóðs Verkfall yfirvofandi hjá flugumferðarstjórum og stórbruni á Siglufirði Aftur á fjöllum og í veiði á fjórhjóli fyrir fólk með skerta hreyfigetu Átján ára veitti manni „langan og djúpan gapandi skurð“ Kókaín, MDMA og mikið magn ketamíns í Norrænu Flugumferðarstjórar boða vinnustöðvun Meirihluti hlynntur aðskilnaði ríkis og kirkju Aldrei færri á móti olíuleit vegna náttúruverndarsjónarmiða „Aðstoðin verður að fá greiða leið inn á Gasa“ Eldur í nýbyggingu í Gufunesi Enn verið að slökkva í síðustu glæðunum Vilja nýja leið fyrir strætó í Fossvogi í gegnum tvo botnlanga Slagorð í anda erlendra flokka sem setja þjóðernishyggju á oddinn Hrakfarir á heimleið frá Tene: „Ferðumst innanlands á næstunni og engar jólagjafir í ár“ Eldur logar á Siglufirði Bréfin björguðu lífi hans í rússneska fangelsinu Sjá meira
Hvassahraun skoðað undir alþjóðaflugvöll Nýr flugvöllur í Hvassahrauni, sem myndi þjóna bæði millilanda- og innanlandsflugi, er nú til ítarlegrar skoðunar á vegum Rögnunefndar. 11. apríl 2015 19:45
Icelandair vill sameiginlegan innanlands- og alþjóðaflugvöll Það er mat Icelandair Group að best færi á því að rekstur innanlandsflugs og alþjóðaflugs væri á sama flugvelli á suðvesturhorninu til langs tíma litið. 2. desember 2019 14:30
Verja 200 milljónum til að kanna möguleika á flugvelli í Hvassahrauni Ríki og borg hafa samþykkt að verja 200 milljónum króna til að kanna möguleikann á nýjum innanlandsflugvelli í Hvassahrauni. Með því samkomulagi er ljóst að Reykjarvíkurflugvöllur mun áfram þjóna innanlandsflugi, ásamt fleiru, næstu árin. 1. desember 2019 21:24
Ferðatími milli Hvassahrauns og miðborgar skipti mestu máli Framkvæmdastjóri Air Iceland Connect segir skipta höfuðmáli upp á framtíð innanlandsflugs í Hvassahrauni að samgöngur þaðan til borgarinnar verði góðar og ferðatíminn stuttur. Það sé gott að búið sé að tryggja flugstarfsemi á Reykjavíkurflugvelli til næstu sautján ára. 29. nóvember 2019 23:17
Rannsaka aðflugsleiðir yfir Hvassahrauni Icelandair hefur sent Samgöngustofu beiðni um að hefja flugprófanir yfir Hvassahrauni. Kanna aðflug að þremur ímynduðum flugbrautum. Bregðast við ráðleggingum Rögnunefndarinnar um könnun flugvallarskilyrða á staðnum. 23. janúar 2017 07:00
Rögnunefndin telur Hvassahraun besta kostinn fyrir flugvöll Telur nefndin að allir þeir staðir sem skoðaðir voru geti rúmað þá starfsemi sem nú er í Vatnsmýrinni. 25. júní 2015 14:13
Icelandair hefur veðurfarsrannsóknir í Hvassahrauni Gert er ráð fyrir að yfirflugið standi með hléum næstu vikur og mánuði og tekur þá við úrvinnslu úr rannsóknarvinnunni. 22. nóvember 2016 17:26