Kostnaðarsamar tafir á Hlíðarendareitnum kjartan hreinn njálsson skrifar 7. nóvember 2015 20:36 Þorvaldur Gissurarson, eigandi ÞG verktaka, og Brynjar Harðarson, stjórnarformaður Valsmanna hf. vísir/gva Frestun framkvæmda á Hlíðarendasvæðinu vegna niðurstöðu Samgöngustofu um að leyfa ekki verktökum að koma byggingakrönum fyrir á svæðinu kostar byggingaaðila mörg hundruð þúsund króna á dag. Árið 1971, eða aldarfjórðungi eftir að breski sendiherrann afhenti Ólafi Thors flugvöllinn, var flugbraut 0625, eða norðaustur suðvestur flugbrautin, ekki lengur í notkun. Hún var ekki lengur merkt. Sá hluti hennar hefur verið undir mold í mörg ár saman. Þar eru nú verktakar að störfum en fyrsta skóflustungan að nýju íbúðarhúsnæðum var tekin á dögunum. Samgöngustofa hafnaði beiðni ÞG verktaka um að fá að koma fyrir byggingakrönum á svæðinu. Það brjóti gegn ákvæðum reglugerðar um flugvelli. „Þetta hefur áhrif á þeirra áform. Þeir geta ekki unnið verkið eins og þeir vilja eða undirbúið sínar framkvæmdir. Við getum ekkert annað haldið áfram okkar striki og treyst á það að lög og reglur séu virt á Íslandi og að hér sé stjórnsýsla sem við getum treyst á,“ segir Brynjar Harðarson, framkvæmdastjóri Valsmanna hf. Það var fyrst í febrúar árið 2005 sem Sturla Böðvarsson, þáverandi samgönguráðherra, og Steinunn Valdís Óskarsdóttir, þáverandi borgarstjóri, komust að samkomulagi að loka brautinni sama ár. Í apríl 2009 sameinuðust Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi borgarstjóri, og Kristján L. Möller, þáverandi samgönguráðherra, um lokun brautarinnar svo hægt yrði að skapa svæði til annarra nota, til dæmis fyrir samgöngumiðstöð. Í október árið 2013 undirrituðu Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi innanríkisráðherra, og Jón Gnarr, þáverandi borgarstjóri, samþykkt þess efnis að aðilar ljúki vinnu við endurskoðun á deiliskipulagu fyrir flugvallarsvæðið og að tilkynnt verði um lokun norðaustur suðvestur-brautarinnar samhliða auglýsingu þess. Endurskoðun á deiliskipulagi og auglýsing þess er lokið. Aftur á móti hefur lítið gerst í endurskoðun núgildandi skipulagsreglna fyrir Reykjavíkurflugvöll, sem einnig var hluti af samkomulaginu. Síðasti gjörningurinn var í desember 2013 þegar innanríkisráðuneytið óskaði eftir því að það verði hafinn undirbúningur að lokun flugbrautarinnar. Settur var fyrirvari um að ekkert yrði gert fyrr en Rögnunefnd skilar niðurstöðum sínum, sem hún hefur nú gert. „Það er búið að setja um það þrjú þúsund og fimm hundruð milljónir í Hlíðarendareit nú þegar. Þannig að hvert mannsbarn sér að hver dagur kostar gríðarlegar fjárhæðir.“ Sá kostnaður hleypur á mörg hundruð þúsund krónum á dag. „Það virðist vera sama hvaða fréttir eru fluttar eða hvað sé rétt í þessu máli að menn halda áfram að deila um þetta mál, því miður,“ segir Brynjar.Uppfært: Í bréfi Innanríkisráðuneytisins segir:Rétt er að ítreka að flugbrautinni skal þó ekki lokað eða aðrar ákvarðanir teknar sem leiða til þess að flugbraut 06/24 verði tekin úr noktun á meðan verkefnisstjórn, sem nú starfar undir forystu Rögnu Árnadóttur skv. samkomulagi ríkisins, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group er enn að störfum og ákvörðun á grundvelli tillagna hennar liggur ekki fyrir. Tengdar fréttir Samgöngustofa hafnar því að reistir verði byggingarkranar á Hlíðarenda Forstjóri ÞG verktaka segir ekki koma að sök í einhverja mánuði að ekki fáist leyfi til að reisa byggingarkrana á Hlíðarenda, en það komi að því. 6. nóvember 2015 18:45 Mest lesið Íslensk stúlka í útskriftarveislu sem breyttist í martröð Innlent Dúxinn í Kvennó úr óvæntri átt Innlent Margrét Hauksdóttir er látin Innlent Tíu milljónum fátækari eftir augnablik af einbeitingarleysi Innlent Nauðlending á þjóðveginum Innlent Höfum fullkomlega misst stjórn á útlendingamálum Innlent Líkir aðalfundi Sósíalista við Warhammer-útsöluna í Nexus Innlent „Hann er að leika sér að eldinum!“ Erlent Náðar spilltan fógeta Erlent Eldur kviknaði í hjólhýsi við íbúðarhús Innlent Fleiri fréttir Telur að meðleigjandinn hafi kveikt í Kaup á kínverskum kísil „með ólíkindum“ og sérsveitaræfing Erfiðast að læra íslenskuna Afnema lengri opnunartíma í ákveðnum leikskólum borgarinnar Dúxinn í Kvennó úr óvæntri átt Utanríkisráðherra Bretlands á leið til Íslands Eldur kviknaði í hjólhýsi við íbúðarhús Fjórða hvert ungmenni talar sjaldnar en einu sinni í viku við foreldra sína Ungliðahreyfing Viðreisnar ályktar gegn ákvörðun ríkisstjórnarinnar Lýstu yfir óvissustigi vegna sömu flugvélar Hefur lagt tillögur á borðið en tjáir sig ekki um lögreglustjóra Höfum fullkomlega misst stjórn á útlendingamálum Áhyggjuefni hversu fáir treysta íslenskum fjölmiðlum Uppsagnir yfirvofandi á Húsavík Hnífi beitt í heimahúsi á Húsavík Frábiður sér að nördum sé líkt við Sósíalista Íslensk stúlka í útskriftarveislu sem breyttist í martröð Fyrrverandi þingmenn í nýrri stjórn Evrópuhreyfingarinnar Segir Guðmund Hrafn ekki sjá bjálkann í eigin auga Mannréttindadómstóllinn sýknar ríkið af kröfum mótmælenda Flestir urðu varir við „falsfréttir“ fyrir síðustu alþingiskosningar Margrét Hauksdóttir er látin Líkir aðalfundi Sósíalista við Warhammer-útsöluna í Nexus Þorbjörg sögð bjóða Helga embætti vararíkislögreglustjóra Nauðlending á þjóðveginum Tíu milljónum fátækari eftir augnablik af einbeitingarleysi Lækkandi fæðingartíðni ekki hundaflauta: „Ég bara hafna algjörlega forsendunum“ Hætt í VG og segir spillingu grassera í íslenskum stjórnmálum Ný forysta stefni í ranga átt „Einhver erfiðasti tími sem ég hef gengið í gegnum“ Sjá meira
Frestun framkvæmda á Hlíðarendasvæðinu vegna niðurstöðu Samgöngustofu um að leyfa ekki verktökum að koma byggingakrönum fyrir á svæðinu kostar byggingaaðila mörg hundruð þúsund króna á dag. Árið 1971, eða aldarfjórðungi eftir að breski sendiherrann afhenti Ólafi Thors flugvöllinn, var flugbraut 0625, eða norðaustur suðvestur flugbrautin, ekki lengur í notkun. Hún var ekki lengur merkt. Sá hluti hennar hefur verið undir mold í mörg ár saman. Þar eru nú verktakar að störfum en fyrsta skóflustungan að nýju íbúðarhúsnæðum var tekin á dögunum. Samgöngustofa hafnaði beiðni ÞG verktaka um að fá að koma fyrir byggingakrönum á svæðinu. Það brjóti gegn ákvæðum reglugerðar um flugvelli. „Þetta hefur áhrif á þeirra áform. Þeir geta ekki unnið verkið eins og þeir vilja eða undirbúið sínar framkvæmdir. Við getum ekkert annað haldið áfram okkar striki og treyst á það að lög og reglur séu virt á Íslandi og að hér sé stjórnsýsla sem við getum treyst á,“ segir Brynjar Harðarson, framkvæmdastjóri Valsmanna hf. Það var fyrst í febrúar árið 2005 sem Sturla Böðvarsson, þáverandi samgönguráðherra, og Steinunn Valdís Óskarsdóttir, þáverandi borgarstjóri, komust að samkomulagi að loka brautinni sama ár. Í apríl 2009 sameinuðust Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi borgarstjóri, og Kristján L. Möller, þáverandi samgönguráðherra, um lokun brautarinnar svo hægt yrði að skapa svæði til annarra nota, til dæmis fyrir samgöngumiðstöð. Í október árið 2013 undirrituðu Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi innanríkisráðherra, og Jón Gnarr, þáverandi borgarstjóri, samþykkt þess efnis að aðilar ljúki vinnu við endurskoðun á deiliskipulagu fyrir flugvallarsvæðið og að tilkynnt verði um lokun norðaustur suðvestur-brautarinnar samhliða auglýsingu þess. Endurskoðun á deiliskipulagi og auglýsing þess er lokið. Aftur á móti hefur lítið gerst í endurskoðun núgildandi skipulagsreglna fyrir Reykjavíkurflugvöll, sem einnig var hluti af samkomulaginu. Síðasti gjörningurinn var í desember 2013 þegar innanríkisráðuneytið óskaði eftir því að það verði hafinn undirbúningur að lokun flugbrautarinnar. Settur var fyrirvari um að ekkert yrði gert fyrr en Rögnunefnd skilar niðurstöðum sínum, sem hún hefur nú gert. „Það er búið að setja um það þrjú þúsund og fimm hundruð milljónir í Hlíðarendareit nú þegar. Þannig að hvert mannsbarn sér að hver dagur kostar gríðarlegar fjárhæðir.“ Sá kostnaður hleypur á mörg hundruð þúsund krónum á dag. „Það virðist vera sama hvaða fréttir eru fluttar eða hvað sé rétt í þessu máli að menn halda áfram að deila um þetta mál, því miður,“ segir Brynjar.Uppfært: Í bréfi Innanríkisráðuneytisins segir:Rétt er að ítreka að flugbrautinni skal þó ekki lokað eða aðrar ákvarðanir teknar sem leiða til þess að flugbraut 06/24 verði tekin úr noktun á meðan verkefnisstjórn, sem nú starfar undir forystu Rögnu Árnadóttur skv. samkomulagi ríkisins, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group er enn að störfum og ákvörðun á grundvelli tillagna hennar liggur ekki fyrir.
Tengdar fréttir Samgöngustofa hafnar því að reistir verði byggingarkranar á Hlíðarenda Forstjóri ÞG verktaka segir ekki koma að sök í einhverja mánuði að ekki fáist leyfi til að reisa byggingarkrana á Hlíðarenda, en það komi að því. 6. nóvember 2015 18:45 Mest lesið Íslensk stúlka í útskriftarveislu sem breyttist í martröð Innlent Dúxinn í Kvennó úr óvæntri átt Innlent Margrét Hauksdóttir er látin Innlent Tíu milljónum fátækari eftir augnablik af einbeitingarleysi Innlent Nauðlending á þjóðveginum Innlent Höfum fullkomlega misst stjórn á útlendingamálum Innlent Líkir aðalfundi Sósíalista við Warhammer-útsöluna í Nexus Innlent „Hann er að leika sér að eldinum!“ Erlent Náðar spilltan fógeta Erlent Eldur kviknaði í hjólhýsi við íbúðarhús Innlent Fleiri fréttir Telur að meðleigjandinn hafi kveikt í Kaup á kínverskum kísil „með ólíkindum“ og sérsveitaræfing Erfiðast að læra íslenskuna Afnema lengri opnunartíma í ákveðnum leikskólum borgarinnar Dúxinn í Kvennó úr óvæntri átt Utanríkisráðherra Bretlands á leið til Íslands Eldur kviknaði í hjólhýsi við íbúðarhús Fjórða hvert ungmenni talar sjaldnar en einu sinni í viku við foreldra sína Ungliðahreyfing Viðreisnar ályktar gegn ákvörðun ríkisstjórnarinnar Lýstu yfir óvissustigi vegna sömu flugvélar Hefur lagt tillögur á borðið en tjáir sig ekki um lögreglustjóra Höfum fullkomlega misst stjórn á útlendingamálum Áhyggjuefni hversu fáir treysta íslenskum fjölmiðlum Uppsagnir yfirvofandi á Húsavík Hnífi beitt í heimahúsi á Húsavík Frábiður sér að nördum sé líkt við Sósíalista Íslensk stúlka í útskriftarveislu sem breyttist í martröð Fyrrverandi þingmenn í nýrri stjórn Evrópuhreyfingarinnar Segir Guðmund Hrafn ekki sjá bjálkann í eigin auga Mannréttindadómstóllinn sýknar ríkið af kröfum mótmælenda Flestir urðu varir við „falsfréttir“ fyrir síðustu alþingiskosningar Margrét Hauksdóttir er látin Líkir aðalfundi Sósíalista við Warhammer-útsöluna í Nexus Þorbjörg sögð bjóða Helga embætti vararíkislögreglustjóra Nauðlending á þjóðveginum Tíu milljónum fátækari eftir augnablik af einbeitingarleysi Lækkandi fæðingartíðni ekki hundaflauta: „Ég bara hafna algjörlega forsendunum“ Hætt í VG og segir spillingu grassera í íslenskum stjórnmálum Ný forysta stefni í ranga átt „Einhver erfiðasti tími sem ég hef gengið í gegnum“ Sjá meira
Samgöngustofa hafnar því að reistir verði byggingarkranar á Hlíðarenda Forstjóri ÞG verktaka segir ekki koma að sök í einhverja mánuði að ekki fáist leyfi til að reisa byggingarkrana á Hlíðarenda, en það komi að því. 6. nóvember 2015 18:45