Selja íslenskan raunveruleikaþátt úr landi 21. janúar 2013 14:00 Þátttakendur í þættinum Hannað fyrir Ísland sem sýndur var á stöð 2 fyrir einu ári. "Þetta er í fyrsta sinn sem við seljum íslenskt format að skemmtiefni á borð við þetta úr landi,"segir Kjartan Þór Þórðarson, framkvæmdastjóri Sagafilm, sem gekk nýlega frá sölu á raunveruleikaþáttunum Hannað fyrir Ísland til meðal annars Bretlands, Írlands og Norðurlandanna. Formatið, eða uppskriftin, sem Sagafilm selur er að fyrirmynd þáttana Hannað fyrir Ísland sem voru sýndir á Stöð 2 í byrjun árs 2012. Það er því ekki verið að selja sjálfa þættina heldur bara konseptið, Hannað fyrir..., sem Sagafilm á heiðurinn af ásamt fyrirtækið 66°Norður. "Þetta er í raun eins og þegar við kaupum raunveruleikaþættina Masterchef og X-Factor að utan. Þá þurfum við að fylgja öllum reglum um uppsetningu þáttanna. Nú sitjum við hinum megin við borðið og búum til reglurnar í kringum útfærslur á þáttunum," segir Kjartan en Sagafilm verður meðframleiðandi í bresku, írsku og sænsku útgáfunum. "Þar þjónum við stærra hlutverki en vanalega. Ég get samt ekkert sagt til um hvenær þættirnir fara í framleiðslu úti en það getur tekið nokkur ár." Sagafilm kynnti þættina fyrst fyrir helstu framleiðslufyrirtækjum á Norðurlöndunum á ráðstefnu í ágúst og í Frakklandi í október þar sem þeim var vel tekið. Kjartan segir uppskrift þáttanna heilla framleiðslufyrirtæki því þetta sé hönnunarþáttur fyrir venjulegt fólk. "Við höfum líka bent á að áhorfið hér heima var nokkuð jafnt milli kynjanna sem er óvanalegt fyrir svona lífsstílsþátt." Menning Mest lesið „Ekkert gengið að casha út á pabba“ Menning Þjóðhátíð um raunveruleikaþátt Brynjars: „Það er ekkert í boði“ Lífið Hélt við konu besta vinar síns Lífið Fréttatía vikunnar: Trump, Parkinson og fótbolti Lífið Selur íbúð með náttúruparadís í bakgarðinum Lífið Vala Kristín og Hilmir Snær búin að eiga Lífið Stuð og stemning á „árshátíð íslenskra þungarokkara“ í Stykkishólmi Lífið Laufey Lín og Barbra Streisand leiða saman hesta sína Lífið Heldur sér við efnið og burt frá efnunum Tónlist Einn heppinn vinnur frítt flug í heilt ár með PLAY Lífið samstarf Fleiri fréttir „Ekkert gengið að casha út á pabba“ Hildur í aðalhlutverki á Listahátíð í Reykjavík Skjaldborg í átjánda sinn: „Ef maður býr á svona stað og vill eitthvað þá verður maður að hafa fyrir því sjálfur“ Verðlaunaleikstjóri leikstýrir jólasýningu Þjóðleikhússins Krimmi Elizu Reid á toppnum annan mánuðinn í röð Áslaug Arna, Dóri DNA og Frikki Dór í listapartýi Þjóðin virðist tengja við streituna Birta Sólveig fer með hlutverk Línu Langsokks Emilíana og Víkingur Heiðar meðal tólf tilnefndu Listrænn stjórnandi Bolshoj-ballettsins til margra áratuga látinn Ungfrú Ísland með flestar tilnefningar Stendur fyrir auðmannsgleði í Elliðaárdal Eliza Reid efst á bóksölulistanum Opnaði sumarið með sólríkum stæl Eitt merkilegasta verk 21. aldarinnar á Íslandi Blautir búkar og pylsupartí Mæðgin á stóra sviðinu í Feneyjum með íslenskan arkitektúr Sjá meira
"Þetta er í fyrsta sinn sem við seljum íslenskt format að skemmtiefni á borð við þetta úr landi,"segir Kjartan Þór Þórðarson, framkvæmdastjóri Sagafilm, sem gekk nýlega frá sölu á raunveruleikaþáttunum Hannað fyrir Ísland til meðal annars Bretlands, Írlands og Norðurlandanna. Formatið, eða uppskriftin, sem Sagafilm selur er að fyrirmynd þáttana Hannað fyrir Ísland sem voru sýndir á Stöð 2 í byrjun árs 2012. Það er því ekki verið að selja sjálfa þættina heldur bara konseptið, Hannað fyrir..., sem Sagafilm á heiðurinn af ásamt fyrirtækið 66°Norður. "Þetta er í raun eins og þegar við kaupum raunveruleikaþættina Masterchef og X-Factor að utan. Þá þurfum við að fylgja öllum reglum um uppsetningu þáttanna. Nú sitjum við hinum megin við borðið og búum til reglurnar í kringum útfærslur á þáttunum," segir Kjartan en Sagafilm verður meðframleiðandi í bresku, írsku og sænsku útgáfunum. "Þar þjónum við stærra hlutverki en vanalega. Ég get samt ekkert sagt til um hvenær þættirnir fara í framleiðslu úti en það getur tekið nokkur ár." Sagafilm kynnti þættina fyrst fyrir helstu framleiðslufyrirtækjum á Norðurlöndunum á ráðstefnu í ágúst og í Frakklandi í október þar sem þeim var vel tekið. Kjartan segir uppskrift þáttanna heilla framleiðslufyrirtæki því þetta sé hönnunarþáttur fyrir venjulegt fólk. "Við höfum líka bent á að áhorfið hér heima var nokkuð jafnt milli kynjanna sem er óvanalegt fyrir svona lífsstílsþátt."
Menning Mest lesið „Ekkert gengið að casha út á pabba“ Menning Þjóðhátíð um raunveruleikaþátt Brynjars: „Það er ekkert í boði“ Lífið Hélt við konu besta vinar síns Lífið Fréttatía vikunnar: Trump, Parkinson og fótbolti Lífið Selur íbúð með náttúruparadís í bakgarðinum Lífið Vala Kristín og Hilmir Snær búin að eiga Lífið Stuð og stemning á „árshátíð íslenskra þungarokkara“ í Stykkishólmi Lífið Laufey Lín og Barbra Streisand leiða saman hesta sína Lífið Heldur sér við efnið og burt frá efnunum Tónlist Einn heppinn vinnur frítt flug í heilt ár með PLAY Lífið samstarf Fleiri fréttir „Ekkert gengið að casha út á pabba“ Hildur í aðalhlutverki á Listahátíð í Reykjavík Skjaldborg í átjánda sinn: „Ef maður býr á svona stað og vill eitthvað þá verður maður að hafa fyrir því sjálfur“ Verðlaunaleikstjóri leikstýrir jólasýningu Þjóðleikhússins Krimmi Elizu Reid á toppnum annan mánuðinn í röð Áslaug Arna, Dóri DNA og Frikki Dór í listapartýi Þjóðin virðist tengja við streituna Birta Sólveig fer með hlutverk Línu Langsokks Emilíana og Víkingur Heiðar meðal tólf tilnefndu Listrænn stjórnandi Bolshoj-ballettsins til margra áratuga látinn Ungfrú Ísland með flestar tilnefningar Stendur fyrir auðmannsgleði í Elliðaárdal Eliza Reid efst á bóksölulistanum Opnaði sumarið með sólríkum stæl Eitt merkilegasta verk 21. aldarinnar á Íslandi Blautir búkar og pylsupartí Mæðgin á stóra sviðinu í Feneyjum með íslenskan arkitektúr Sjá meira
Skjaldborg í átjánda sinn: „Ef maður býr á svona stað og vill eitthvað þá verður maður að hafa fyrir því sjálfur“