
Tómstundafræði
Sumt af því sem maður þurfti að gera fannst manni leiðinlegt en annað var skemmtilegt, samt hafði þetta allt mikla þýðingu fyrir mann. Maður lærði að taka ábyrgð, sýna sjálfstæði, taka sjálfstæðar ákvarðanir, félagsfærni, sýna öðrum virðingu og margt fleira sem styrkti mann sem persónu.
En tímarnir hafa breyst, í dag fara fá börn í sveit, það er ekki eins mikið um pössun og ég veit ekki hvernig það er með heimilisþrifin hjá öðrum en ég persónulega er alltof léleg að láta mín börn hjálpa til heima. Svo hvar eru börnin að fá tækifæri til að taka ábyrgð, efla sjálfstæðið, sýna frumkvæði og efla félagsfærnina?
En eins og ég sagði, tímarnir breytast og samfélagið með, þó unga kynslóðin sé ekki að stafla böggum, pækla síld eða skipta um bleiur þá er hún að vinna að öðruvísi verkefnum og taka þátt í öðruvísi starfi.
Það sem stendur unglingum til boða í dag er til dæmis að taka þátt í starfi félagsmiðstöðva sem eru með frítímastarf fyrir 13 til 16 ára unglinga. Þar fer fram mikið og fjölbreytt starf og geta unglingarnir komið á eigin forsendum og tekið þátt í því sem þeir hafa áhuga á. Þeir sem hafa áhuga geta boðið sig fram í unglingaráð sem er hluti af unglingalýðræði, hlutverk unglingaráðsins er að skipuleggja dagskrá félagsmiðstöðvarinnar, virkja aðra unglinga til að taka þátt í starfi staðarins, o.fl. Ef þetta er ekki það sem einhver vill vera þátttakandi í þá er margt annað í boði eins og að skipuleggja og halda viðburði í samvinnu með jafnöldrum sínum eða starfsfólkinu, taka þátt í hópastarfi, spila, hlusta á tónlist eða spjalla við starfsfólkið en þetta er bara brot af því sem er í boði á flestum félagsmiðstöðvum.
Þannig að unglingarnir okkar eru að læra að verða sjálfstæðir, taka ábyrgð, sýna öðrum virðingu og efla félagsfærnina en þeir eru bara að því á allt öðrum vettvangi en við gerðum. Svo það má ekki vanmeta starf félagsmiðstöðvanna, þó að þar virðist bara fara fram leikur og skemmtun þá eru þetta leikir og skemmtun sem tómstundafræðingar eru búnir að skipuleggja á þann hátt sem þeir kunna best til að unglingarnir læri alltaf eitthvað af því sem þeir taka þátt í.
Skoðun

Orðhengilsháttur og lygar
Elín Erna Steinarsdóttir skrifar

Fjögurra daga vinnuvika – nýr veruleiki?
Sigvaldi Einarsson skrifar

Ráðherra gengur fram án laga
Svanur Guðmundsson skrifar

Hagkvæmur kostur utan friðlands
Jóna Bjarnadóttir skrifar

Gagnsæi og inntak
Halldóra Lillý Jóhannsdóttir skrifar

Sumargjöf
Þórunn Sigurðardóttir skrifar

Hannað fyrir miklu stærri markaði
Hjörtur J. Guðmundsson skrifar

Grafarvogur framtíðar verður til
Sara Björg Sigurðardóttir skrifar

Málþófið um veiðigjöldin vekur miskunnsama Samverja
Sigurjón Þórðarson skrifar

Menntastefna 2030
Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar

Ágætu fyrrum samstarfsaðilar á Þjóðminjasafni Íslands
Uggi Jónsson skrifar

Ferðamannaþorpin - Náttúruvá
Þóra B. Hafsteinsdóttir skrifar

Vonarsvæði fyrir framtíðina – ábyrgð stjórnvalda kallar á verndun
Huld Hafliðadóttir,Heimir Harðarson skrifar

Laxaharmleikur
Jóhannes Sturlaugsson skrifar

Lýðræðið í skötulíki!
Lilja Rafney Magnúsdóttir skrifar

Stærðfræðikennari sem kann ekki að reikna? (Og getur ekki lært það!)
Brynjólfur Þorvarðsson skrifar

Íslendingar greiða sama hlutfall útgjalda í mat og Norðurlöndin
Margrét Gísladóttir skrifar

Til varnar jafnlaunavottun
Magnea Marinósdóttir skrifar

Heimaþjónusta og velferðartækni: Lykillinn að sjálfbæru heilbrigðiskerfi
Auður Guðmundsdóttir skrifar

Barnaræninginn Pútín
Gunnar Hólmsteinn Ársælsson skrifar

Um þjóð og ríki
Gauti Kristmannsson skrifar

Málfrelsi og mörk þess á vettvangi lýðræðisins
Helga Vala Helgadóttir skrifar

Sjókvíaeldi á Íslandi fjarstýrt með gervigreind frá Noregi
Ingólfur Ásgeirsson skrifar

Hvers vegna skipta hagsmunir verslanakeðja meira máli en öryggi barna í Ásahverfi Reykjanesbæ?
Ólafur Ívar Jónsson skrifar

Kjarnorkuákvæðið: Neyðarhemill en ekki léttvægt leikfang popúlista
Kristinn Karl Brynjarsson skrifar

Stjórnarandstaðan er vannýtt auðlind
Jón Daníelsson skrifar

Ef Veðurstofan spáði vitlausu veðri í 40 ár, væri það bara í lagi?
Björn Ólafsson skrifar

Hægri sósíalismi
Jón Ingi Hákonarson skrifar

5 ára vegferð að skóla framtíðarinnar – eða ekki!
Björgmundur Örn Guðmundsson skrifar