Innlent

Viðræður við Færeyinga um að samnýta gamla Herjólf

Kristján Már Unnarsson skrifar
Gamli Herjólfur heitir núna Herjólfur III.
Gamli Herjólfur heitir núna Herjólfur III. Vísir/Vilhelm

Gamli Herjólfur gæti fengið framhaldslíf í Færeyjum en samt þjónað áfram sem varaferja fyrir Vestmannaeyjar, samkvæmt viðræðum sem eiga sér stað við Færeyinga um samnýtingu skipsins.

Í fréttum Stöðvar 2 kom fram að eftir að nýi Herjólfur komst í fullan rekstur fyrir tveimur árum hafi hlutverk þess gamla verið í talsverðri óvissu.

„Að liggja verkefnalaust við bryggju fer illa með skip og rekstur og viðhald við þær aðstæður mjög kostnaðarsamt,“ segir í frétt Vegagerðarinnar þar sem skýrt er frá viðræðum við Færeyinga um að samnýta gamla Herjólf með einhverjum hætti.

Nýi og gamli Herjólfur í Vestmannaeyjahöfn.Egill Aðalsteinsson

Rekstrarfélag færeyskra ferja, Strandfaraskip, hafi sýnt áhuga á að taka Herjólf III í sína þjónustu sem uppbótarskip til að mæta álagstímum á siglingaleiðum innan Færeyja.

„Skipið verður fullmannað og í reglubundinni notkun en ekki fast í áætlanasiglinum. Það þýðir að skipinu verður viðhaldið og áhöfn er til staðar og ferjan þá einungis í um sólarhrings fjarlægð frá Íslandi.“

Vegagerðin segir það þó grunnforsendu samninga að gamli Herjólfur verði aðgengilegur, þegar þörf reynist á, og verði þannig áfram varaferja fyrir nýja Herjólf.

„Vestmannaeyjar eru háðar ferjusiglingum og hluti af því að búa við slíkar samgöngur er að geta reitt sig á varaleið þegar Herjólfur þarf að fara í reglubundið viðhald og ekki síður ef eitthvað óvænt kemur upp.“

Það sé því áhugavert að sjá hvort samnýta megi skipið bæði í Færeyjum og á Íslandi. Niðurstöðu viðræðna sé að vænta á næstu mánuðum.

Vegagerðin segist vera búin að skoða ítarlega hvort skipið gæti komið í stað Breiðafjarðarferjunnar Baldurs á leiðinni milli Stykkishólms og Brjánslækjar. Niðurstaðan sé sú að hafnarmannvirkin þar henti gamla Herjólfi engan veginn.

Hér má sjá frétt Stöðvar 2:


Tengdar fréttir

Ráðast í hönnun og út­boð á hafnar­mann­virkjum vegna Baldurs

Vegagerðin telur hagkvæmast að uppfylla núverandi samning um ferjusiglingar á Breiðafirði og nota gildistíma hans, til maímánaðar 2022 eða 2023, til hönnunar og útboðs á hafnarmannvirkjum á Brjánslæk og í Stykkishólmi. Ný hafnarmannvirki séu forsenda fyrir áframhaldandi ferjurekstri á Breiðafirði.

Vilja fá nýjan Baldur strax í siglingar yfir Breiðafjörð

Samgöngumálin brenna á Vestfirðingum sem aldrei fyrr. Umræðan hefur enn og aftur blossað upp eftir óhapp á Hjallahálsi um síðustu helgi þar sem vöruflutningabíll valt. Á sunnanverðum Vestfjörðum vilja samtök atvinnurekenda fá nýjan Baldur strax.

Nýr Herjólfur stórbætti nýtingu Landeyjahafnar

Nýi Herjólfur hefur 45 prósentum oftar getað nýtt Landeyjahöfn undanfarna tvo vetur heldur en sá gamli. Tilkoma nýja skipsins á siglingaleiðinni til og frá Vestmannaeyjum hefur þannig aukið nýtingu Landeyjahafnar úr 57 prósentum upp í 83 prósent.



Athugið. Vísir hvetur lesendur til að skiptast á skoðunum. Allar athugasemdir eru á ábyrgð þeirra er þær rita. Lesendur skulu halda sig við málefnalega og hófstillta umræðu og áskilur Vísir sér rétt til að fjarlægja ummæli og/eða umræðu sem fer út fyrir þau mörk. Vísir mun loka á aðgang þeirra sem tjá sig ekki undir eigin nafni eða gerast ítrekað brotlegir við ofangreindar umgengnisreglur.

Fleiri fréttir

Sjá meira


Velkomin á Vísi. Þessi vefur notar vafrakökur. Sjá nánar.