Sannleikanum hagrætt á sumum bæjum
Karl tók til máls í þinginu þegar rætt var um stöðu RÚV ohf. Ekki síst er athyglisvert að kynnast hugmyndum Karls í ljósi þess að sjálfur starfaði hann á árum áður sem fréttamaður, fréttastjóri fréttastofu Stöðvar 2 og ritstjóri Blaðsins sáluga. Karl hljóp fyrst yfir þau ógnarmiklu áhrif sem hann telur fjölmiðla hafa á vitund og skoðanir fólks.

„Íslenskir fjölmiðlamenn sinna flestir starfi sínu vel og eins vel og þeir geta. Þeir eru þó jafn misjafnir og þeir eru margir. Halda menn til dæmis að Morgunblaðið eða Fréttablaðið haldi ekki fram ákveðnum pólitískum skoðunum, eða gildum? Halda menn virkilega að netmiðlar eins og Kjarninn og Stundin hafi ekki pólitískt agenda?“ Athygli vekur hvaða fjölmiðla Karl tiltekur í þessu samhengi, og hvaða fjölmiðla ekki.
Frekir og háværir einstaklingar drekkja umræðu á samfélagsmiðlum
„Og það er í sjálfu sér ekkert að því. Fjölmiðlar í einkaeigu hafa fullt leyfi til að hafa pólitískar skoðanir „Það er hins vegar okkar alþingismanna að tryggja að sem flestar skoðanir fái að koma fram þannig að almenningur geti tekið upplýstar ákvarðanir ,“ segir Karl Garðarsson sem næst beindi sjónum að Facebook og öðrum samfélagsmiðlum. En, Karl lítur ekki svo á að það sé endilega lykill að lýðræðislegri umræðu.

RÚV nauðsynlegt mótvægi við peningamennina
Síðasta árið fyrir hrun var búið að skipta flestum helstu fjölmiðlum landsins á milli tveggja valdablokka. Annarri var stjórnað af Jóni Ásgeiri Jóhannessyni og hinni af Björgólfi Guðmundssyni. Viljum við að fjársterkir aðilar stjórni nær allri þjóðfélagsumræðu á Íslandi? Tryggir það að sem flestar skoðanir fái að njóta sín? Hér er minnst á þetta vegna þess að hér er hafin enn einu sinni umræða um framtíð RÚV. Nú er fréttastofa RÚV sannarlega ekki hafin yfir gagnrýni, en hvernig er upplýstri umræðu best borgið?“
Þar lauk ræðutíma Karls en ekki annað á honum að heyra að hann telji RÚV nauðsynlegt fyrirbæri til að sporna við fótum gegn öflum sem lagt hafa undir sig suma fjölmiðla og hinni bjöguðu umræðu sem hinir háværu og freku hafa náð tökum á á samfélagsmiðlum.