Markaðssetning á netinu Vilborg Aldís Ragnarsdóttir skrifar 28. ágúst 2013 12:15 Íslenskir netnotendur eru taldir vera með þeim virkustu í heiminum en yfir fjörutíu prósent landsmanna tengjast netinu með snjallsíma daglega. Það er því enginn vafi á að netið er orðið aðalsamskiptamiðill fólks nú á dögum. Í dag ætti því að vera frekar auðvelt að markaðssetja vöru sína eða þjónustu ef rétt er staðið að. Einn af kostum þess að markaðssetja fyrirtæki á netinu er sá að smærri fyrirtæki geta litið út fyrir að vera mun stærri á netinu en þau í raun eru. Leitarvél er áhrifaríkt markaðstólKannanir hafa sýnt að Google er mest notaða leitarvél á Íslandi og hefur um áttatíu prósent markaðshlutdeildar. Nauðsynlegt er að beita réttri aðferð markaðssetningar í leitarvél sem getur auðveldlega aukið sýnileika vefsíðu fyrirtækis á niðurstöðusíum leitarvélar. Slík markaðssetning er afar mikilvæg fyrir allan atvinnurekstur sem selur vörur og þjónustu á netinu og því er mjög mikilvægt að vefsíða sem notast er við sé sjáanleg í leitarvélum. Vefborðar geta aukið vörumerkjavitundEitt af öflugustu tólum í aukningu á vörumerkjavitund eru vefborðar en þeir eru meðal algengustu verkfæra sem fyrirtæki nota til að markaðssetja sig á netinu. Þeir geta verið allt frá staðlaðri auglýsingu í að vera nokkurra mínútna myndband. Með hjálp þeirra getur fyrirtæki átt auðveldara með að ná til fjölmiðla og fá fleiri viðskiptavini til þess að heimsækja netsíðu fyrirtækisins. Það eru nokkur atriði sem vert er að hafa í huga þegar markaðssetja á vöru eða þjónustu á netinu. Það þarf að setja niður stefnumótun og skýr markmið og framkvæma markhópagreiningu og þarfagreiningu. Einnig er gott að kynna sér markaðsrannsóknir um hvernig auglýsingaherferð sé best að gera. Þessi atriði þurfa að vera á hreinu áður en viðmót vefsins er hannað og besta leiðin til að ná sem bestum árangri er klárlega að ráðfæra sig við sérfræðinga sem þekkja vel til. SamfélagsmiðlarÞað er ekki óalgengt að fyrirtæki sem nýta sér samfélagsmiðla eins og Facebook og Twitter séu líklegri til þess að hafa betri innsýn í huga viðskiptavina vegna þeirra mikilvægu upplýsinga sem liggja innan samfélagsins. Á þessum miðlum myndast oft nytsamlegar samræður sem þau fyrirtæki sem eru með tengsl innan miðlanna nýta sér til að komast til móts við þarfir neytenda. Tækifærin til markaðssetningar leynast víða og segja má að það séu ógrynni af möguleikum sem liggja fyrir. Ef ímyndunaraflinu er sleppt lausu þá eru allir vegir færir. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Forseti Íslands, Baldur Þórhallsson Friðrik Erlingsson Skoðun Heilbrigðiskerfi Íslands - Tími fyrir lausnir! Victor Gudmundsson Skoðun Löggæsla er mikilvæg grunnþjónusta við fólkið í landinu Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir Skoðun „Brandarinn er búinn!“ María Heba Þorkelsdóttir Skoðun Algeng mistök við fasteignakaup og hvernig þú forðast þau Kristín Ósk Þórðardóttir Skoðun Menntamorð Ingólfur Gíslason Skoðun 30% kaupmáttaraukning með evru Guðmundur Ragnarsson Skoðun Forseti sem svarar á mannamáli Erna Ástþórsdóttir Skoðun Katrín kann sig Aðalheiður Björk Olgudóttir Skoðun Almenn kvíðaröskun: léttvægt vandamál eða áhyggjuefni? Sævar Már Gústavsson Skoðun Skoðun Skoðun Katrínu á Bessastaði Brynja Þorbjörnsdóttir skrifar Skoðun Eru stjórnvöld að virða réttindi barna á flótta? Hópur fólks í ungmennaráði UNICEF á Íslandi skrifar Skoðun Forseti Íslands, Baldur Þórhallsson Friðrik Erlingsson skrifar Skoðun Algeng mistök við fasteignakaup og hvernig þú forðast þau Kristín Ósk Þórðardóttir skrifar Skoðun Er ungum mönnum sama um sjófólk? Kjartan Sveinn Guðmundsson skrifar Skoðun Þörfin fyrir heimilislækna Bjarni Jónsson skrifar Skoðun Um lýðræði — Þrjár spurningar til forsetaframbjóðenda Hjörtur Hjartarson skrifar Skoðun 30% kaupmáttaraukning með evru Guðmundur Ragnarsson skrifar Skoðun Halla Tómasdóttir yrði góður forseti Rannveig Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Forsetinn má ekki fara á taugum Gísli Jökull Gíslason skrifar Skoðun „Brandarinn er búinn!“ María Heba Þorkelsdóttir skrifar Skoðun Katrín kann sig Aðalheiður Björk Olgudóttir skrifar Skoðun Löggæsla er mikilvæg grunnþjónusta við fólkið í landinu Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir skrifar Skoðun Menntamorð Ingólfur Gíslason skrifar Skoðun Náttúruminjasafn Íslands má sinna sýningahaldi! Hilmar J. Malmquist skrifar Skoðun Hvers vegna þurfti að farga bókinni? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Hjarta umhverfismála Margrét Júlía Rafnsdóttir skrifar Skoðun Hugsjónir og fræðimennska – einstakt veganesti Baldurs í embætti forseta Íslands Rannveig Traustadóttir skrifar Skoðun Ísland hástökkvari í málefnum hinsegin fólks Guðmundur Ingi Guðbrandsson skrifar Skoðun Banvænt aðgerðarleysi Tómas A. Tómasson skrifar Skoðun Viltu koma í ferðalag? Guðmundur Björnsson skrifar Skoðun „Ég kýs homma“ Óli Gunnar Gunnarsson skrifar Skoðun Forseti sem svarar á mannamáli Erna Ástþórsdóttir skrifar Skoðun Hugrekki Vilborg Gunnarsdóttir skrifar Skoðun Afvegaleiðing SFS? Friðleifur Egill Guðmundsson skrifar Skoðun Jón Gnarr fyrir dýraverndina Árni Stefán Árnason skrifar Skoðun Mannréttindastofnun verður að veruleika Jódís Skúladóttir skrifar Skoðun Samstarf við landsbyggðina Sævar Þór Halldórsson skrifar Skoðun Lausnin út í mýri? Álfhildur Leifsdóttir,Hólmfríður Sigþórsdóttir skrifar Skoðun Takk Ísland fyrir upplýsandi kosningabaráttu! Tómas Ellert Tómasson skrifar Sjá meira
Íslenskir netnotendur eru taldir vera með þeim virkustu í heiminum en yfir fjörutíu prósent landsmanna tengjast netinu með snjallsíma daglega. Það er því enginn vafi á að netið er orðið aðalsamskiptamiðill fólks nú á dögum. Í dag ætti því að vera frekar auðvelt að markaðssetja vöru sína eða þjónustu ef rétt er staðið að. Einn af kostum þess að markaðssetja fyrirtæki á netinu er sá að smærri fyrirtæki geta litið út fyrir að vera mun stærri á netinu en þau í raun eru. Leitarvél er áhrifaríkt markaðstólKannanir hafa sýnt að Google er mest notaða leitarvél á Íslandi og hefur um áttatíu prósent markaðshlutdeildar. Nauðsynlegt er að beita réttri aðferð markaðssetningar í leitarvél sem getur auðveldlega aukið sýnileika vefsíðu fyrirtækis á niðurstöðusíum leitarvélar. Slík markaðssetning er afar mikilvæg fyrir allan atvinnurekstur sem selur vörur og þjónustu á netinu og því er mjög mikilvægt að vefsíða sem notast er við sé sjáanleg í leitarvélum. Vefborðar geta aukið vörumerkjavitundEitt af öflugustu tólum í aukningu á vörumerkjavitund eru vefborðar en þeir eru meðal algengustu verkfæra sem fyrirtæki nota til að markaðssetja sig á netinu. Þeir geta verið allt frá staðlaðri auglýsingu í að vera nokkurra mínútna myndband. Með hjálp þeirra getur fyrirtæki átt auðveldara með að ná til fjölmiðla og fá fleiri viðskiptavini til þess að heimsækja netsíðu fyrirtækisins. Það eru nokkur atriði sem vert er að hafa í huga þegar markaðssetja á vöru eða þjónustu á netinu. Það þarf að setja niður stefnumótun og skýr markmið og framkvæma markhópagreiningu og þarfagreiningu. Einnig er gott að kynna sér markaðsrannsóknir um hvernig auglýsingaherferð sé best að gera. Þessi atriði þurfa að vera á hreinu áður en viðmót vefsins er hannað og besta leiðin til að ná sem bestum árangri er klárlega að ráðfæra sig við sérfræðinga sem þekkja vel til. SamfélagsmiðlarÞað er ekki óalgengt að fyrirtæki sem nýta sér samfélagsmiðla eins og Facebook og Twitter séu líklegri til þess að hafa betri innsýn í huga viðskiptavina vegna þeirra mikilvægu upplýsinga sem liggja innan samfélagsins. Á þessum miðlum myndast oft nytsamlegar samræður sem þau fyrirtæki sem eru með tengsl innan miðlanna nýta sér til að komast til móts við þarfir neytenda. Tækifærin til markaðssetningar leynast víða og segja má að það séu ógrynni af möguleikum sem liggja fyrir. Ef ímyndunaraflinu er sleppt lausu þá eru allir vegir færir.
Skoðun Eru stjórnvöld að virða réttindi barna á flótta? Hópur fólks í ungmennaráði UNICEF á Íslandi skrifar
Skoðun Algeng mistök við fasteignakaup og hvernig þú forðast þau Kristín Ósk Þórðardóttir skrifar
Skoðun Löggæsla er mikilvæg grunnþjónusta við fólkið í landinu Þorbjörg S. Gunnlaugsdóttir skrifar
Skoðun Hugsjónir og fræðimennska – einstakt veganesti Baldurs í embætti forseta Íslands Rannveig Traustadóttir skrifar