Longoria andlit L´Oreal 7. apríl 2005 00:01 Aðþrengda eiginkonan Eva Longoria er nýtt andlit snyrtivörurisans L´Oreal og fær að sögn 1,9 milljón dollara fyrir, sem er hreint ekki slæmt. Þessi þrítuga fegurðardís frá Texas mun feta í fótspor stjarna eins og Jennifer Aniston, Natalie Imbruglia og Beyonce Knowles sem hafa allar setið fyrir á auglýsingum fyrir snyrtivörufyrirtækið undir hinu fræga slagorði "Því ég er þess virði." "Hún var valin vegna fegurðar sinnar og vaxtar en líka út af fallegu hári sínu. Hún mun örugglega leika í mörgum sjampóauglýsingum eins og Jennifer Aniston. Þetta er stór og þýðingarmikill samningur," sagði náin vinkona Evu í viðtali við The Sun. Mest lesið Í hennar anda að vera ein slakasta brúður sögunnar Lífið „Þegar ég hitti þá fyrst pissaði ég á mig“ Lífið Styrktarforeldrið Hafdís er fundin Lífið Matti og Brynhildur selja slotið og stefna á sveitasæluna Lífið Uppáhalds sumardrykkur Gerðar: „Ég fæ ekki nóg“ Lífið Er Stalín listgagnrýnandi í Hörpu núna? Gagnrýni Tónlistarhátíðinni Lóu aflýst Tónlist „Fullkomin viðbót“ hjá Selmu og Sölva Lífið Bylgjulestin tók þátt í Bíladögum - myndaveisla Lífið samstarf Felix kveður Eurovision með tárum Lífið Fleiri fréttir Byrjaði fjögurra ára í búningaleik og hætti aldrei Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Fegin að hafa valið flottasta kjólinn fyrir óvænta trúlofun Enginn til ama á hátíðinni Steldu stílnum af Birgittu Líf á frönsku rívíerunni Hvernig á að klæða sig fyrir körfuboltaleik? Glæsileg í Cannes í sérsaumaðri íslenskri hönnun Ógleymanleg upplifun á klósetti í norskum kastala Innsýn í framtíðarheim tískunnar á Íslandi „Broshýr var Bogi Ágústsson, er bindin sín Rúvurum gaf“ Þau allra nettustu á Met Gala Afhjúpaði óléttuna á epískan hátt enn og aftur Mikil tilhlökkun fyrir stærstu tískuhátíð í heimi Sjá meira
Aðþrengda eiginkonan Eva Longoria er nýtt andlit snyrtivörurisans L´Oreal og fær að sögn 1,9 milljón dollara fyrir, sem er hreint ekki slæmt. Þessi þrítuga fegurðardís frá Texas mun feta í fótspor stjarna eins og Jennifer Aniston, Natalie Imbruglia og Beyonce Knowles sem hafa allar setið fyrir á auglýsingum fyrir snyrtivörufyrirtækið undir hinu fræga slagorði "Því ég er þess virði." "Hún var valin vegna fegurðar sinnar og vaxtar en líka út af fallegu hári sínu. Hún mun örugglega leika í mörgum sjampóauglýsingum eins og Jennifer Aniston. Þetta er stór og þýðingarmikill samningur," sagði náin vinkona Evu í viðtali við The Sun.
Mest lesið Í hennar anda að vera ein slakasta brúður sögunnar Lífið „Þegar ég hitti þá fyrst pissaði ég á mig“ Lífið Styrktarforeldrið Hafdís er fundin Lífið Matti og Brynhildur selja slotið og stefna á sveitasæluna Lífið Uppáhalds sumardrykkur Gerðar: „Ég fæ ekki nóg“ Lífið Er Stalín listgagnrýnandi í Hörpu núna? Gagnrýni Tónlistarhátíðinni Lóu aflýst Tónlist „Fullkomin viðbót“ hjá Selmu og Sölva Lífið Bylgjulestin tók þátt í Bíladögum - myndaveisla Lífið samstarf Felix kveður Eurovision með tárum Lífið Fleiri fréttir Byrjaði fjögurra ára í búningaleik og hætti aldrei Katrín og Inga Rut í stjórn Miðstöðvar hönnunar og arkitektúrs Það allra heitasta í sumarförðuninni Fegin að hafa valið flottasta kjólinn fyrir óvænta trúlofun Enginn til ama á hátíðinni Steldu stílnum af Birgittu Líf á frönsku rívíerunni Hvernig á að klæða sig fyrir körfuboltaleik? Glæsileg í Cannes í sérsaumaðri íslenskri hönnun Ógleymanleg upplifun á klósetti í norskum kastala Innsýn í framtíðarheim tískunnar á Íslandi „Broshýr var Bogi Ágústsson, er bindin sín Rúvurum gaf“ Þau allra nettustu á Met Gala Afhjúpaði óléttuna á epískan hátt enn og aftur Mikil tilhlökkun fyrir stærstu tískuhátíð í heimi Sjá meira