David Beckham sýnir líkamann fyrir H&M Lilja Katrín Gunnarsdóttir skrifar 2. júlí 2014 16:00 Nýju auglýsingamyndirnar fyrir undirfatalínu knattspyrnugoðsins David Beckham, 39 ára, fyrir verslunarkeðjuna H&M eru komnar á netið. Á myndunum sýnir David stæltan líkamann í hinum ýmsu flíkum sem eru í línunni. David hefur unnið með H&M síðustu ár en fyrsta línan hans kom á markað árið 2011. Hann er sérstaklega ánægður með nýju línuna. „Ég er mjög spenntur yfir nýju línunni. Áhersla er á notagildi og auðvitað gott snið. Gæðaflíkur með karlmannlegt yfirbragð. Ég vona að öllum líki jafn vel við flíkurnar eins og mér,“ segir goðið. Mest lesið Ásdís Rán og Herbert Guðmunds glæsileg á frumsýningu Lífið Nýr forseti ÍSÍ kallar eftir sameiginlegu átaki í lýðheilsu Lífið Barnaefni fyrir fullorðna Gagnrýni „Við erum eiginlega gangandi kraftaverk“ Lífið Þróaði vörur sem breyttu hans eigin lífi Lífið samstarf Sló sér upp með báðum á mótinu og endaði með sigurvegaranum Lífið Síðasta vígið fallið: „Við erum búnir að ræða þetta í 22 ár“ Lífið Hollendingar bætast í sniðgönguhópinn Lífið Sveppi kominn í Púðursykur: „Vettvangur sem ég hef ekki farið inn á áður“ Lífið „Algjörlega út úr kortinu fyrir íslenskan listamann“ Tónlist Fleiri fréttir Ástin sigrar í nýrri herferð gegn ofbeldi Í þrjátíu ára gömlum fötum af mömmu Tískan við þingsetningu: Þjóðlegur þriðjudagur Rokkar pils sem bol og snýr flíkum öfugt Fögnuðu Þjóðbúningadeginum með stæl Fáklædd og flott á dreglinum „Hugsa fallega til stelpunnar sem ég var þá“ Þjóðbúningurinn aðal skvísuflíkin í dag Aðalfyrirsæta í herferð 66°Norður 99 ára gömul Búið að krýna nýjan arftaka Vogue-veldisins Klæddist brúðarkjólnum daglega í stúdentsprófunum Stígur út fyrir ramma raunveruleikans Amman helsta fyrirmynd tískudrottningar Reykjavíkur Breyta merki Eurovision Sjá meira
Nýju auglýsingamyndirnar fyrir undirfatalínu knattspyrnugoðsins David Beckham, 39 ára, fyrir verslunarkeðjuna H&M eru komnar á netið. Á myndunum sýnir David stæltan líkamann í hinum ýmsu flíkum sem eru í línunni. David hefur unnið með H&M síðustu ár en fyrsta línan hans kom á markað árið 2011. Hann er sérstaklega ánægður með nýju línuna. „Ég er mjög spenntur yfir nýju línunni. Áhersla er á notagildi og auðvitað gott snið. Gæðaflíkur með karlmannlegt yfirbragð. Ég vona að öllum líki jafn vel við flíkurnar eins og mér,“ segir goðið.
Mest lesið Ásdís Rán og Herbert Guðmunds glæsileg á frumsýningu Lífið Nýr forseti ÍSÍ kallar eftir sameiginlegu átaki í lýðheilsu Lífið Barnaefni fyrir fullorðna Gagnrýni „Við erum eiginlega gangandi kraftaverk“ Lífið Þróaði vörur sem breyttu hans eigin lífi Lífið samstarf Sló sér upp með báðum á mótinu og endaði með sigurvegaranum Lífið Síðasta vígið fallið: „Við erum búnir að ræða þetta í 22 ár“ Lífið Hollendingar bætast í sniðgönguhópinn Lífið Sveppi kominn í Púðursykur: „Vettvangur sem ég hef ekki farið inn á áður“ Lífið „Algjörlega út úr kortinu fyrir íslenskan listamann“ Tónlist Fleiri fréttir Ástin sigrar í nýrri herferð gegn ofbeldi Í þrjátíu ára gömlum fötum af mömmu Tískan við þingsetningu: Þjóðlegur þriðjudagur Rokkar pils sem bol og snýr flíkum öfugt Fögnuðu Þjóðbúningadeginum með stæl Fáklædd og flott á dreglinum „Hugsa fallega til stelpunnar sem ég var þá“ Þjóðbúningurinn aðal skvísuflíkin í dag Aðalfyrirsæta í herferð 66°Norður 99 ára gömul Búið að krýna nýjan arftaka Vogue-veldisins Klæddist brúðarkjólnum daglega í stúdentsprófunum Stígur út fyrir ramma raunveruleikans Amman helsta fyrirmynd tískudrottningar Reykjavíkur Breyta merki Eurovision Sjá meira