Blæs á samstarf við H&M 23. desember 2011 06:00 Stefano Gabbana og Domenico Dolce vilja ekki búa til ódýrar fatalínur fyrir verslanakeðjur. Nordic photos/getty Fatahönnuðateymið Stefano Gabbana og Domenico Dolce segist aldrei ætla að fara í samstarf við verslanakeðjur á borð við sænska verslanarisann Hennes & Mauritz. Undanfarin ár hafa hönnuðir verið iðnir við að búa til fatalínur fyrir breiðan kúnnahóp lágvöruverðsverslana og undirtektirnar oftast verið góðar. Nú síðast var það samlandi þeirra, Donatella Versace, sem hannað fatalíni fyrir H&M en Dolce og Gabbana eru ekki hrifnir. „Fólk heldur að þetta sé töff en fötin eru í raun mjög ódýr og líta ekki vel út,“ segir Dolce í viðtali og bætir við að það sé ekki samboðið merki þeirra að bjóða upp á fatnað úr lélegum efnum og á ódýru verði. Kjólar frá Dolce&Gabbana eiga því ekki eftir að hanga í búðum H&M á næstunni. Mest lesið Heitustu trendin í haust Lífið Rokkar pils sem bol og snýr flíkum öfugt Tíska og hönnun Óvíst hvort Ísland verði með í Eurovision Lífið „Ég elskaði þig í fyrra lífi, ég elska þig í þessu lífi og mun finna þig í næsta“ Lífið Troðfull Þorlákskirkja minntist Karls Sighvatssonar Tónlist Skringilega stór kaffibolli: „Ég verð aldrei aftur hreinn“ Lífið Próteinríkt avókadó-salat að hætti Önnu Eiríks Matur Pabbi fyrir tvítugt, ekkill þrítugur, afi um fertugt og veltir rúmum milljarði Áskorun Innblásturinn að gamanhrollvekju kom frá vídeoleigu bæjarins Bíó og sjónvarp Tjáði sig um ástarsambandið sem splundraði tveimur hjónaböndum Bíó og sjónvarp Fleiri fréttir Rokkar pils sem bol og snýr flíkum öfugt Fögnuðu Þjóðbúningadeginum með stæl Fáklædd og flott á dreglinum „Hugsa fallega til stelpunnar sem ég var þá“ Þjóðbúningurinn aðal skvísuflíkin í dag Aðalfyrirsæta í herferð 66°Norður 99 ára gömul Búið að krýna nýjan arftaka Vogue-veldisins Klæddist brúðarkjólnum daglega í stúdentsprófunum Stígur út fyrir ramma raunveruleikans Amman helsta fyrirmynd tískudrottningar Reykjavíkur Breyta merki Eurovision Sjá meira
Fatahönnuðateymið Stefano Gabbana og Domenico Dolce segist aldrei ætla að fara í samstarf við verslanakeðjur á borð við sænska verslanarisann Hennes & Mauritz. Undanfarin ár hafa hönnuðir verið iðnir við að búa til fatalínur fyrir breiðan kúnnahóp lágvöruverðsverslana og undirtektirnar oftast verið góðar. Nú síðast var það samlandi þeirra, Donatella Versace, sem hannað fatalíni fyrir H&M en Dolce og Gabbana eru ekki hrifnir. „Fólk heldur að þetta sé töff en fötin eru í raun mjög ódýr og líta ekki vel út,“ segir Dolce í viðtali og bætir við að það sé ekki samboðið merki þeirra að bjóða upp á fatnað úr lélegum efnum og á ódýru verði. Kjólar frá Dolce&Gabbana eiga því ekki eftir að hanga í búðum H&M á næstunni.
Mest lesið Heitustu trendin í haust Lífið Rokkar pils sem bol og snýr flíkum öfugt Tíska og hönnun Óvíst hvort Ísland verði með í Eurovision Lífið „Ég elskaði þig í fyrra lífi, ég elska þig í þessu lífi og mun finna þig í næsta“ Lífið Troðfull Þorlákskirkja minntist Karls Sighvatssonar Tónlist Skringilega stór kaffibolli: „Ég verð aldrei aftur hreinn“ Lífið Próteinríkt avókadó-salat að hætti Önnu Eiríks Matur Pabbi fyrir tvítugt, ekkill þrítugur, afi um fertugt og veltir rúmum milljarði Áskorun Innblásturinn að gamanhrollvekju kom frá vídeoleigu bæjarins Bíó og sjónvarp Tjáði sig um ástarsambandið sem splundraði tveimur hjónaböndum Bíó og sjónvarp Fleiri fréttir Rokkar pils sem bol og snýr flíkum öfugt Fögnuðu Þjóðbúningadeginum með stæl Fáklædd og flott á dreglinum „Hugsa fallega til stelpunnar sem ég var þá“ Þjóðbúningurinn aðal skvísuflíkin í dag Aðalfyrirsæta í herferð 66°Norður 99 ára gömul Búið að krýna nýjan arftaka Vogue-veldisins Klæddist brúðarkjólnum daglega í stúdentsprófunum Stígur út fyrir ramma raunveruleikans Amman helsta fyrirmynd tískudrottningar Reykjavíkur Breyta merki Eurovision Sjá meira