Menning

Stansted-flugvöllur

"Við höfum fengið leyfi til að auka farþegafjölda okkar úr tuttugu milljónum í 25 milljónir fyrir árið 2011. Framtíðarsýn okkar er skýr og árið 2011 hyggjumst við bæta við flugstöðina. Við viljum fjölga bílastæðum, verkstæðum og flugbrautum innan flugvallarsvæðisins," segir Geoff Colon, framkvæmdastjóri viðskiptaþróunar á Stansted flugvelli í London á Englandi um framtíð flugvallarins.

Stansted flugvöllur hefur stækkað mest af öllum flugvöllum í Evrópu á síðustu árum. Hann er í raun og veru eins og risastór og mjög dýr Lego-kubbur sem er alltaf hægt að bæta við. Hann er orðin miðstöð lággjaldaflugfélaga eins og Iceland Express og Ryan Air sem hafa gert samgöngur á milli landa talsvert ódýrari en áður. Um tuttugu milljónir manna fara um flugvöllinn á ári hverju en á þessu ári búast aðstandendur flugvallarins við 21 milljón farþega. Á aðeins fimmtíu flugvöllum í heiminum er meiri farþegaumferð en á Stansted.

Hægt er að fljúga til rúmlega 115 staða frá Stansted, þar af var fjórtán stöðum bætt við í ár. Á flugvellinum starfa 200 fyrirtæki og eru ellefu þúsund starfsmenn þar í vinnu.

"Nýr Stansted flugvöllur var opnaður árið 1991. Árið 1998 var sprenging hjá lággjaldaflugfélögum og hafa þau á síðustu árum breytt flugviðskiptum um alla Evrópu. Nú vilja íbúar á Bretlandseyjum frekar keyra langa vegalengd til að ná ódýru flugfari og því þjónar Stansted-flugvöllur stóru svæði. Við reynum að hjálpa lággjaldaflugfélögum að selja vöru sína og styðjum við bakið á þeim. Við höfum einnig opnað vefsíðuna baa.com/changingplanesatstansted.com sem sýnir fólki hvers konar tengiflug það getur fengið frá flugvellinum," segir Geoff Colon en sem dæmi er hægt er að ferðast til fjörutíu áfangastaða eftir klukkan 16 á föstudegi og koma heim á sunnudegi á Stansted.

Ryan Air er eitt þekktasta lággjaldaflugfélag í Evrópu og var stofnað árið 1985. Í fyrstu flaug Ryan Air aðeins til fjögurra áfangastaða en í dag eru þeir 78. "Ryan Air gerði flugbransann mjög einfaldan. Hjá Ryan Air eru flogin fleiri flug á dag en hjá öðrum flugfélögum og eru flugin okkar á réttum tíma í 93 prósenta tilvika," segir Kell Ryan, fyrrum stjórnarformaður Ryan Air, en hann settist í helgan stein fyrir stuttu. "Í framtíðinni stefnum við á að spara enn meira til að bjóða fólki upp á lág fargjöld. Bráðum verður ekki hægt að halla sætum aftur í flugvélum okkar og gluggahlerar verða teknir út. Í staðinn fyrir sætisvasa verða auglýsingar," segir Kell Ryan og bætir við að baráttan um lægstu fargjöldin sé blóðug. "Sá sem býður lægstu fargjöldin vinnur."






Fleiri fréttir

Sjá meira


×