Toyota sparar með fækkun íhluta Finnur Thorlacius skrifar 17. júní 2013 08:45 Toyota varði 1.160 milljörðum króna í þróun nýrra bíla á síðasta ári. Hjá Toyota eru til 50 mismunandi gerðir af loftpúðum sem verja eiga hné farþega. Er það dæmi um hve margar gerðir íhluta eru hjá fyrirtækinu, en nú ætlar Toyota að skera hressilega niður í íhlutafjöldanum. Með því ætlar Toyota bæði að spara tíma og fé, ekki síst við þróun nýrra bíla. Kostnaður á að lækka um allt að 30% fyrir vikið. Toyota varði á síðasta ári 9,6 milljörðum dollara, eða 1.160 milljörðum króna í þróun nýrra bíla og það finnst sumum hjá japanska framleiðandanum of mikið. Dæmið um fjölda loftpúðanna á sér hliðstæðu í flestum öðrum bílapörtum. Vatnskassar eru til að mynda af 100 gerðum, en verða skornir niður í 21 gerð og lofpúðagerðirnar verða brátt orðnar aðeins 10. Átján mismunandi strokkstærðir eru í vélum Toyota bíla en verða brátt aðeins 6. Þessi þróun hjá Toyota mun orsaka fækkun margra af smærri birgjum þess og hafa þeir eðlilega miklar áhyggjur af því. Því er þessi þróun vatn á myllu stærri framleiðendanna sem munu þurfa að framleiða meira magn af færri gerðum íhluta. Mest lesið Kærður fyrir að vanvirða íslenska fánann Innlent Trump segir fólki að yfirgefa Tehran hið snarasta Erlent Læknir játar að hafa gefið Perry ketamín Erlent Hæ, hó og jibbíjeijað um allt land: Svona er dagskráin 17. júní Innlent Flugfélög með áratuga sögu horfin af markaði Innlent Ótækt að íþróttafélögin selji áfengi án leyfis Innlent Drápu tugi sem biðu þess að fá mat Erlent Þyrlan á flugi yfir Kópavogi Innlent Guðmundur í Brim hættir hjá SFS Innlent Lægðardrag yfir landinu Veður
Hjá Toyota eru til 50 mismunandi gerðir af loftpúðum sem verja eiga hné farþega. Er það dæmi um hve margar gerðir íhluta eru hjá fyrirtækinu, en nú ætlar Toyota að skera hressilega niður í íhlutafjöldanum. Með því ætlar Toyota bæði að spara tíma og fé, ekki síst við þróun nýrra bíla. Kostnaður á að lækka um allt að 30% fyrir vikið. Toyota varði á síðasta ári 9,6 milljörðum dollara, eða 1.160 milljörðum króna í þróun nýrra bíla og það finnst sumum hjá japanska framleiðandanum of mikið. Dæmið um fjölda loftpúðanna á sér hliðstæðu í flestum öðrum bílapörtum. Vatnskassar eru til að mynda af 100 gerðum, en verða skornir niður í 21 gerð og lofpúðagerðirnar verða brátt orðnar aðeins 10. Átján mismunandi strokkstærðir eru í vélum Toyota bíla en verða brátt aðeins 6. Þessi þróun hjá Toyota mun orsaka fækkun margra af smærri birgjum þess og hafa þeir eðlilega miklar áhyggjur af því. Því er þessi þróun vatn á myllu stærri framleiðendanna sem munu þurfa að framleiða meira magn af færri gerðum íhluta.
Mest lesið Kærður fyrir að vanvirða íslenska fánann Innlent Trump segir fólki að yfirgefa Tehran hið snarasta Erlent Læknir játar að hafa gefið Perry ketamín Erlent Hæ, hó og jibbíjeijað um allt land: Svona er dagskráin 17. júní Innlent Flugfélög með áratuga sögu horfin af markaði Innlent Ótækt að íþróttafélögin selji áfengi án leyfis Innlent Drápu tugi sem biðu þess að fá mat Erlent Þyrlan á flugi yfir Kópavogi Innlent Guðmundur í Brim hættir hjá SFS Innlent Lægðardrag yfir landinu Veður