Einstakt tækifæri fyrir íslensk fyrirtæki Inga Hlín Pálsdóttir skrifar 1. mars 2018 15:00 Ímynd lands skiptir miklu máli og gefur haft áhrif á það hvort fólk hafi áhuga á því að heimsækja landið, eiga viðskipti, fjárfesta eða búa. Eldgosið í Eyjafjallajökli hafði til dæmis talsverð áhrif á ímynd Íslands. Það vakti áhuga margra, en því má ekki gleyma að það vakti líka ótta t.d. fjárfesta og annarra sem eiga hér viðskipti. Á þeim tíma tókum við höndum saman og kynntum landið með stærsta samstarfsverkefni sem orðið hefur til í íslenskri ferðaþjónustu. Síðan höfum við haldið áfram að vinna saman að því að kynna Ísland og nú viljum við víkka það samstarf til fleiri aðila í atvinnulífinu. Með frammistöðu sinni á EM í knattspyrnu karla 2016 komst Ísland í hámæli. Leitarfyrirspurnir um landið ruku upp í tengslum við áfangastaðinn og yfir 150 þúsund blaðagreinar voru skrifaðar um íslenska knattspyrnu, land og þjóð á meðan mótinu stóð. Íslandsstofa vinnur nú að því að ýta úr vör tímamóta markaðs- og kynningarverkefni, sem á að nýta þann mikla meðbyr sem líklegt er að landið njóti í aðdraganda heimsmeistaramótsins í knattspyrnu. Við höfum lært að athyglin verður ekki bara á knattspyrnuliðinu heldur einnig á þessu litla landi sem komst þangað. Spurningunum rignir yfir – s.s. hvernig tókst ykkur þetta, hver eru þið, hvað standið þið fyrir, hvernig ferðamannastaður er Ísland, hvað seljið þið? Við höfum þarna tækifæri til þess að koma okkar skilaboðum á framfæri og skapa fókus fyrir kynningu á landi og þjóð. Verkefnið verður unnið undir merkjum Inspired by Iceland og keyrt á völdum mörkuðum í samráði við helstu hagsmunaaðila og stjórnvöld. Tilgangurinn er að auka vitund um Ísland sem góðan stað til þess að heimsækja, sem uppruna gæða í matvælum, vörum og framleiðslu og tilvalinn stað til að fjárfesta og stunda viðskipti. Ætlunin er að nýta þær öflugu boðleiðir sem Íslandsstofa hefur unnið að síðustu ár s.s. með almannatengslum, fjölmiðaferðum, samfélagsmiðlum, auglýsingum, sýningum og viðskiptasendinefndum og tengslastarfi. Það er mikill ávinningur af því að íslensk fyrirtæki og stjórnvöld vinni saman að því að styrkja ímynd og orðspor Íslands. Þannig næst slagkraftur í samkeppni við aðrar þjóðir og tækifæri til markvissrar markaðssóknar gagnvart markhópi sem sýnir Íslandi áhuga. Síðustu ár hefur verið lögð mikil vinna í að segja söguna um áfangastaðinn Ísland. Nú er tækifæri til þess að segja enn fleiri sögur á víðari grundvelli. Ætlar þitt fyrirtæki að taka þátt?Höfundur er forstöðumaður hjá Íslandsstofu. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Hefur ítrekað hótað okkur áður Hjörtur J. Guðmundsson Skoðun Halldór 02.08.2025 Halldór Þjóðaratkvæðagreiðsla vegna umsóknar um aðild að ESB er stjórnsýslugrín! Júlíus Valsson Skoðun Bandaríkin voru alltaf vondi kallinn Karl Héðinn Kristjánsson Skoðun Áform um að eyðileggja Ísland! Jóna Imsland Skoðun Ákall til umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra að standa við gefin loforð Laura Sólveig Lefort Scheefer,Snorri Hallgrímsson,Sigurlaug Eir Beck Þórsdóttir,Jóhanna Malen Skúladóttir,Ida Karólína Harris,Antonia Hamann,Julien Nayet-Pelletier Skoðun Fólkið í flokknum Helgi Áss Grétarsson Skoðun Kæfandi klámhögg sveitarstjóra Jón Trausti Reynisson Skoðun Greiðsla með Vísakorti tryggir ekki endurgreiðslu – forfallatryggingar gagnslausar þegar mest á reynir Erna Guðmundsdóttir Skoðun Landsvirkjun hafin yfir lög Björg Eva Erlendsdóttir Skoðun Skoðun Skoðun Hefur ítrekað hótað okkur áður Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Þjóðaratkvæðagreiðsla vegna umsóknar um aðild að ESB er stjórnsýslugrín! Júlíus Valsson skrifar Skoðun Bandaríkin voru alltaf vondi kallinn Karl Héðinn Kristjánsson skrifar Skoðun Erum við á leiðinni í hnífavesti? Davíð Bergmann skrifar Skoðun Ákall til umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra að standa við gefin loforð Laura Sólveig Lefort Scheefer,Snorri Hallgrímsson,Sigurlaug Eir Beck Þórsdóttir,Jóhanna Malen Skúladóttir,Ida Karólína Harris,Antonia Hamann,Julien Nayet-Pelletier skrifar Skoðun Kæfandi klámhögg sveitarstjóra Jón Trausti Reynisson skrifar Skoðun Klár fyrir Verslunarmannahelgina? Ágúst Mogensen skrifar Skoðun Vegið að börnum í pólitískri aðför að ferðaþjónustunni skrifar Skoðun Hið tæra illa Gunnar Hólmsteinn Ársælsson skrifar Skoðun Ferðamannaiðnaður? Nei, ferðaþjónusta! Guðmundur Björnsson skrifar Skoðun Hæðarveiki og lyf Ari Trausti Guðmundsson skrifar Skoðun Landsvirkjun hafin yfir lög Björg Eva Erlendsdóttir skrifar Skoðun Fjárskipti við slit óvígðrar sambúðar: Meginreglur og frávik Sveinn Ævar Sveinsson skrifar Skoðun Þau eru framtíðin – en fá ekki að njóta nútímans Sigurður Kári skrifar Skoðun Greiðsla með Vísakorti tryggir ekki endurgreiðslu – forfallatryggingar gagnslausar þegar mest á reynir Erna Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Hvers vegna þegir kristin, vestræn menning? Ómar Torfason skrifar Skoðun Trump les tölvupóstinn þinn Mörður Áslaugarson skrifar Skoðun „Já, hvað með bara að skjóta hann!“ Þórhildur Hjaltadóttir skrifar Skoðun Heimar sem þurfa nýja umræðu! Sigurður Árni Reynisson skrifar Skoðun Sársauki annarra og samúðarþreyta Guðrún Jónsdóttir skrifar Skoðun Í minningu sonar – og allra þeirra sem aldrei komu heim Kristín Dýrfjörð,Friðrik Þór Guðmundsson skrifar Skoðun Alþjóðalög eða lögleysa? Urður Hákonardóttir skrifar Skoðun Truman-ríkið: Tilraunir raunheimsins að komast í gegnum gervihvelfinguna Svala Magnea Ásdísardóttir skrifar Skoðun GPT‑5 kemur í ágúst – áskoranir og tækifæri fyrir Ísland Sigvaldi Einarsson skrifar Skoðun Við tölum um vöxt — en gleymum því sem vex Þórdís Hólm Filipsdóttir skrifar Skoðun Verri framkoma en hjá Trump Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Landið talar Davíð Arnar Oddgeirsson skrifar Skoðun Ætla þau að halda áfram að grafa sína eigin gröf? Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Ísrael – brostnir draumar og lygar Ingibjörg Þóra Haraldsdóttir skrifar Skoðun Ein af hverjum fjórum Silja Höllu Egilsdóttir skrifar Sjá meira
Ímynd lands skiptir miklu máli og gefur haft áhrif á það hvort fólk hafi áhuga á því að heimsækja landið, eiga viðskipti, fjárfesta eða búa. Eldgosið í Eyjafjallajökli hafði til dæmis talsverð áhrif á ímynd Íslands. Það vakti áhuga margra, en því má ekki gleyma að það vakti líka ótta t.d. fjárfesta og annarra sem eiga hér viðskipti. Á þeim tíma tókum við höndum saman og kynntum landið með stærsta samstarfsverkefni sem orðið hefur til í íslenskri ferðaþjónustu. Síðan höfum við haldið áfram að vinna saman að því að kynna Ísland og nú viljum við víkka það samstarf til fleiri aðila í atvinnulífinu. Með frammistöðu sinni á EM í knattspyrnu karla 2016 komst Ísland í hámæli. Leitarfyrirspurnir um landið ruku upp í tengslum við áfangastaðinn og yfir 150 þúsund blaðagreinar voru skrifaðar um íslenska knattspyrnu, land og þjóð á meðan mótinu stóð. Íslandsstofa vinnur nú að því að ýta úr vör tímamóta markaðs- og kynningarverkefni, sem á að nýta þann mikla meðbyr sem líklegt er að landið njóti í aðdraganda heimsmeistaramótsins í knattspyrnu. Við höfum lært að athyglin verður ekki bara á knattspyrnuliðinu heldur einnig á þessu litla landi sem komst þangað. Spurningunum rignir yfir – s.s. hvernig tókst ykkur þetta, hver eru þið, hvað standið þið fyrir, hvernig ferðamannastaður er Ísland, hvað seljið þið? Við höfum þarna tækifæri til þess að koma okkar skilaboðum á framfæri og skapa fókus fyrir kynningu á landi og þjóð. Verkefnið verður unnið undir merkjum Inspired by Iceland og keyrt á völdum mörkuðum í samráði við helstu hagsmunaaðila og stjórnvöld. Tilgangurinn er að auka vitund um Ísland sem góðan stað til þess að heimsækja, sem uppruna gæða í matvælum, vörum og framleiðslu og tilvalinn stað til að fjárfesta og stunda viðskipti. Ætlunin er að nýta þær öflugu boðleiðir sem Íslandsstofa hefur unnið að síðustu ár s.s. með almannatengslum, fjölmiðaferðum, samfélagsmiðlum, auglýsingum, sýningum og viðskiptasendinefndum og tengslastarfi. Það er mikill ávinningur af því að íslensk fyrirtæki og stjórnvöld vinni saman að því að styrkja ímynd og orðspor Íslands. Þannig næst slagkraftur í samkeppni við aðrar þjóðir og tækifæri til markvissrar markaðssóknar gagnvart markhópi sem sýnir Íslandi áhuga. Síðustu ár hefur verið lögð mikil vinna í að segja söguna um áfangastaðinn Ísland. Nú er tækifæri til þess að segja enn fleiri sögur á víðari grundvelli. Ætlar þitt fyrirtæki að taka þátt?Höfundur er forstöðumaður hjá Íslandsstofu.
Ákall til umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra að standa við gefin loforð Laura Sólveig Lefort Scheefer,Snorri Hallgrímsson,Sigurlaug Eir Beck Þórsdóttir,Jóhanna Malen Skúladóttir,Ida Karólína Harris,Antonia Hamann,Julien Nayet-Pelletier Skoðun
Greiðsla með Vísakorti tryggir ekki endurgreiðslu – forfallatryggingar gagnslausar þegar mest á reynir Erna Guðmundsdóttir Skoðun
Skoðun Þjóðaratkvæðagreiðsla vegna umsóknar um aðild að ESB er stjórnsýslugrín! Júlíus Valsson skrifar
Skoðun Ákall til umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra að standa við gefin loforð Laura Sólveig Lefort Scheefer,Snorri Hallgrímsson,Sigurlaug Eir Beck Þórsdóttir,Jóhanna Malen Skúladóttir,Ida Karólína Harris,Antonia Hamann,Julien Nayet-Pelletier skrifar
Skoðun Fjárskipti við slit óvígðrar sambúðar: Meginreglur og frávik Sveinn Ævar Sveinsson skrifar
Skoðun Greiðsla með Vísakorti tryggir ekki endurgreiðslu – forfallatryggingar gagnslausar þegar mest á reynir Erna Guðmundsdóttir skrifar
Skoðun Í minningu sonar – og allra þeirra sem aldrei komu heim Kristín Dýrfjörð,Friðrik Þór Guðmundsson skrifar
Skoðun Truman-ríkið: Tilraunir raunheimsins að komast í gegnum gervihvelfinguna Svala Magnea Ásdísardóttir skrifar
Ákall til umhverfis-, orku- og loftslagsráðherra að standa við gefin loforð Laura Sólveig Lefort Scheefer,Snorri Hallgrímsson,Sigurlaug Eir Beck Þórsdóttir,Jóhanna Malen Skúladóttir,Ida Karólína Harris,Antonia Hamann,Julien Nayet-Pelletier Skoðun
Greiðsla með Vísakorti tryggir ekki endurgreiðslu – forfallatryggingar gagnslausar þegar mest á reynir Erna Guðmundsdóttir Skoðun