Virðum flugöryggi Ingvar Mar Jónsson skrifar 15. apríl 2018 08:00 Framsóknarflokkurinn vill vernda Reykjavíkurflugvöll i núverandi mynd og byggja hann upp til þess að hann nýtist samfélaginu betur. Framsókn vill tryggja nægt lóðaframboð fyrir íbúa og fyrirtæki í Reykjavík án þess að fórna Reykjavíkurflugvelli, því ekki skortir byggingaland í borginni. Rétt eins og aðrir flugvellir skapar Reykjavíkurflugvöllur störf og laðar að sér fólk og viðskipti. Flugvöllurinn er mikilvægur hlekkur í atvinnustarfsemi landsins og ég trúi að það séu samfélagsleg og efnahagsleg mistök að leggja hann niður. Völlurinn gegnir einnig mikilvægu öryggishlutverki fyrir flugsamgöngukerfi landsins sem besti varaflugvöllur millilandaflugsins. Ég hef margoft komið fljúgandi til Keflavíkur í slæmu veðri eftir langt næturflug, þá er mikið öryggi í því fólgið að geta lent á Reykjavíkurflugvelli ef skilyrði heimila ekki lendingu í Keflavík. Sem flugmaður og flugstjóri í innanlands- og millilandaflugi til ríflega tuttugu ára, finnst mér algjört glapræði að þrengja að eða leggja Reykjavíkurflugvöll niður. Ég vil í raun leggja það að jöfnu við að fjarlægja öryggisbelti úr bifreiðum.Rándýrar íbúðir fyrir hverja?Það er dýrara að byggja í mýri en á klöpp. Að leggja Reykjavíkurflugvöll niður og byggja húsnæði í Vatnsmýrinni verður dýrt. Ég velti fyrir mér hverjir hafi efni á að kaupa sér nýja íbúð þar. Líklegt er að efnameiri einstaklingar muni yfirbjóða þá efnaminni. Mikil þörf er fyrir ódýrt húsnæði fyrir fyrstu fasteignakaupendur og ungar barnafjölskyldur, en slíkt húsnæði verður tæplega á boðstólum í Vatnsmýrinni. Til að koma til móts við vilja þeirra sem vilja byggð í Vatnsmýri er vel hægt að byggja í kringum flugvöllinn án þess að leggja hann niður. Rétt er að benda á að mörg dæmi eru um flugvelli í þéttbýli í erlendum stórborgum, t.d. London city og La Guardia í New York.Virðum vilja íbúa og verum skynsöm.Samkvæmt öllum skoðanakönnunum sem gerðar hafa verið síðustu misseri, vill meirihluti borgarbúa og mikill meirihluti landsmanna flugvöllinn áfram í Vatnsmýri. Mikil verðmæti eru fólgin í flugvellinum sem óskynsamlegt er að kasta á glæ. Út frá flugöryggi er óumdeilt að Ísland þarf tvo flugvelli á suður eða suðvesturlandi sem geta tekið á móti þotum í millilandaflugi. Því er ekki nægjanlegt að flytja innanlandsflugið til Keflavíkur, ávallt mun þurfa að byggja nýjan varaflugvöll. Spurningin er því hvort við viljum leggja niður Reykjavíkurflugvöll, sem þjónar hlutverki sínu vel, til þess að byggja annan flugvöll sem mun sennilega kosta 200 milljarða króna. Eru ekki önnur samfélagsverkefni brýnni? Ég hvet þig kjósandi góður, til að leggja málstaðnum lið og kjósa Framsókn í Reykjavík. X-B.Höfundur er flugstjóri hjá Icelandair og skipar 1. sæti á framboðslista Framsóknar í Reykjavík. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Sex hlutir sem þú vissir ekki um húsnæðisfélög Björn Brynjúlfur Björnsson Skoðun Þegar Sjálfstæðisflokkurinn fann málbeinið sitt Ásta Guðrún Helgadóttir Skoðun Takk Trump! Trausti Breiðfjörð Magnússon Skoðun Hvar er fyrirsjánaleikinn, forsætisráðherra? Monika Margrét Stefánsdóttir Skoðun Gamla Reykjavíkurhöfn - Vesturbugt – ákall um nýtt skipulag Páll Jakob Líndal Skoðun Gefum heimild fyrir kyrrð og kærleik Aðalheiður Mjöll Þórarinsdóttir Skoðun 25 metrar í Fannborg Hákon Gunnarsson Skoðun Að elska sjálfan sig – lykill að heilbrigðu starfsumhverfi í leik- og grunnskólum Kristín Magdalena Ágústsdóttir Skoðun Þegar hið óhugsanlega gerist Hrefna Sigurjónsdóttir Skoðun Stöðvum áætlanir um sjókvíaeldi í Eyjafirði! Harpa Barkardóttir Skoðun Skoðun Skoðun Takk Trump! Trausti Breiðfjörð Magnússon skrifar Skoðun Fíllinn á teikniborði Landsvirkjunar Soffía Sigurðardóttir skrifar Skoðun Tími til að staldra við Heiðrún Lind Marteinsdóttir skrifar Skoðun Hvar er fyrirsjánaleikinn, forsætisráðherra? Monika Margrét Stefánsdóttir skrifar Skoðun 25 metrar í Fannborg Hákon Gunnarsson skrifar Skoðun Krossferðir - Íslamófóbía - Palestína Kristján Þór Sigurðsson skrifar Skoðun Gefum heimild fyrir kyrrð og kærleik Aðalheiður Mjöll Þórarinsdóttir skrifar Skoðun Frumvarp til ólaga Jón Ásgeir Sigurvinsson skrifar Skoðun Hervirki í höfuðborg - Svefngenglar við stjórnvölinn Örn Sigurðsson skrifar Skoðun „Drifkraftur að óöryggi og óvissu“ Hjálmtýr Heiðdal skrifar Skoðun Klerkaveldi, trú og stjórnmál Sigurður Árni Þórðarson skrifar Skoðun Stöðvum áætlanir um sjókvíaeldi í Eyjafirði! Harpa Barkardóttir skrifar Skoðun Gamla Reykjavíkurhöfn - Vesturbugt – ákall um nýtt skipulag Páll Jakob Líndal skrifar Skoðun Að elska sjálfan sig – lykill að heilbrigðu starfsumhverfi í leik- og grunnskólum Kristín Magdalena Ágústsdóttir skrifar Skoðun Þegar Sjálfstæðisflokkurinn fann málbeinið sitt Ásta Guðrún Helgadóttir skrifar Skoðun Sex hlutir sem þú vissir ekki um húsnæðisfélög Björn Brynjúlfur Björnsson skrifar Skoðun Þegar hið óhugsanlega gerist Hrefna Sigurjónsdóttir skrifar Skoðun Ábyrgð og ábyrgðarleysi Guðrún Hafsteinsdóttir skrifar Skoðun Þegar óttinn er ekki sannur Sigurður Árni Reynisson skrifar Skoðun Fimm staðreyndir fyrir Gunnþór Ingvason Arnar Þór Ingólfsson skrifar Skoðun Réttlæti byggir ekki á rangfærslum – svar við málflutningi þingflokksformanns Samfylkingar um veiðigjaldafrumvarpið Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Björgun hvala og orðræðan sem máli skiptir Valgerður Árnadóttir,Stefán Yngvi Pétursson,Rósa Líf Darradóttir,Anahita S. Babaei skrifar Skoðun Ferðaleiðsögn í skjóli ábyrgðar – tími til kominn að endurhugsa nálgunina Guðmundur Björnsson skrifar Skoðun Á flandri í klandri Jens Garðar Helgason skrifar Skoðun Átak til að stytta biðlista barna eftir sérfræðiaðstoð Helga Þórðardóttir skrifar Skoðun Hverjir borga leikskólann í Kópavogi? Örn Arnarson skrifar Skoðun Tölvupóstar fjórðu iðnbyltingarinnar Sigurjón Njarðarson skrifar Skoðun „Skömmin þín“ Jokka G. Birnudóttir skrifar Skoðun Tökum samtalið Gunnþór Ingvason skrifar Skoðun „Eruð þið sammála lausagöngu katta?“ Sighvatur Björgvinsson skrifar Sjá meira
Framsóknarflokkurinn vill vernda Reykjavíkurflugvöll i núverandi mynd og byggja hann upp til þess að hann nýtist samfélaginu betur. Framsókn vill tryggja nægt lóðaframboð fyrir íbúa og fyrirtæki í Reykjavík án þess að fórna Reykjavíkurflugvelli, því ekki skortir byggingaland í borginni. Rétt eins og aðrir flugvellir skapar Reykjavíkurflugvöllur störf og laðar að sér fólk og viðskipti. Flugvöllurinn er mikilvægur hlekkur í atvinnustarfsemi landsins og ég trúi að það séu samfélagsleg og efnahagsleg mistök að leggja hann niður. Völlurinn gegnir einnig mikilvægu öryggishlutverki fyrir flugsamgöngukerfi landsins sem besti varaflugvöllur millilandaflugsins. Ég hef margoft komið fljúgandi til Keflavíkur í slæmu veðri eftir langt næturflug, þá er mikið öryggi í því fólgið að geta lent á Reykjavíkurflugvelli ef skilyrði heimila ekki lendingu í Keflavík. Sem flugmaður og flugstjóri í innanlands- og millilandaflugi til ríflega tuttugu ára, finnst mér algjört glapræði að þrengja að eða leggja Reykjavíkurflugvöll niður. Ég vil í raun leggja það að jöfnu við að fjarlægja öryggisbelti úr bifreiðum.Rándýrar íbúðir fyrir hverja?Það er dýrara að byggja í mýri en á klöpp. Að leggja Reykjavíkurflugvöll niður og byggja húsnæði í Vatnsmýrinni verður dýrt. Ég velti fyrir mér hverjir hafi efni á að kaupa sér nýja íbúð þar. Líklegt er að efnameiri einstaklingar muni yfirbjóða þá efnaminni. Mikil þörf er fyrir ódýrt húsnæði fyrir fyrstu fasteignakaupendur og ungar barnafjölskyldur, en slíkt húsnæði verður tæplega á boðstólum í Vatnsmýrinni. Til að koma til móts við vilja þeirra sem vilja byggð í Vatnsmýri er vel hægt að byggja í kringum flugvöllinn án þess að leggja hann niður. Rétt er að benda á að mörg dæmi eru um flugvelli í þéttbýli í erlendum stórborgum, t.d. London city og La Guardia í New York.Virðum vilja íbúa og verum skynsöm.Samkvæmt öllum skoðanakönnunum sem gerðar hafa verið síðustu misseri, vill meirihluti borgarbúa og mikill meirihluti landsmanna flugvöllinn áfram í Vatnsmýri. Mikil verðmæti eru fólgin í flugvellinum sem óskynsamlegt er að kasta á glæ. Út frá flugöryggi er óumdeilt að Ísland þarf tvo flugvelli á suður eða suðvesturlandi sem geta tekið á móti þotum í millilandaflugi. Því er ekki nægjanlegt að flytja innanlandsflugið til Keflavíkur, ávallt mun þurfa að byggja nýjan varaflugvöll. Spurningin er því hvort við viljum leggja niður Reykjavíkurflugvöll, sem þjónar hlutverki sínu vel, til þess að byggja annan flugvöll sem mun sennilega kosta 200 milljarða króna. Eru ekki önnur samfélagsverkefni brýnni? Ég hvet þig kjósandi góður, til að leggja málstaðnum lið og kjósa Framsókn í Reykjavík. X-B.Höfundur er flugstjóri hjá Icelandair og skipar 1. sæti á framboðslista Framsóknar í Reykjavík.
Að elska sjálfan sig – lykill að heilbrigðu starfsumhverfi í leik- og grunnskólum Kristín Magdalena Ágústsdóttir Skoðun
Skoðun Að elska sjálfan sig – lykill að heilbrigðu starfsumhverfi í leik- og grunnskólum Kristín Magdalena Ágústsdóttir skrifar
Skoðun Réttlæti byggir ekki á rangfærslum – svar við málflutningi þingflokksformanns Samfylkingar um veiðigjaldafrumvarpið Kristinn Karl Brynjarsson skrifar
Skoðun Björgun hvala og orðræðan sem máli skiptir Valgerður Árnadóttir,Stefán Yngvi Pétursson,Rósa Líf Darradóttir,Anahita S. Babaei skrifar
Skoðun Ferðaleiðsögn í skjóli ábyrgðar – tími til kominn að endurhugsa nálgunina Guðmundur Björnsson skrifar
Að elska sjálfan sig – lykill að heilbrigðu starfsumhverfi í leik- og grunnskólum Kristín Magdalena Ágústsdóttir Skoðun