Grensásvegur Sigurður Oddsson skrifar 10. mars 2016 07:00 Fyrirsögnin „Borgin ætlar að spara 1,7 milljarða á árinu“ minnti mig á íbúafund 28. janúar. Borgarstjóri kynnti mjókkun Grensásvegar úr tveimur + tveimur akreinum í eina + eina. Við það fást breiðari gangstéttar og hjólabrautir beggja vegna. Breytingin kostar um um 10% af áætluðum niðurskurði borgarinnar 2016. Áður var meginnauðsyn mjókkunar sögð slysahætta. Nú er helsta ástæðan of mikil flutningsgeta Grensásvegar, sem auk þess er kominn á tíma. Ekki veit ég hvað borgarstjóri á við með kominn á tíma. Grensásvegur er síst verri en flestar götur í bænum. Hvað með Bústaðaveg þar sem vatn rennur eftir hjólförum fram hjá öllum niðurföllum, smýgur niður í malbikið og skemmir? Á fundinum benti ég á að ódýrara væri að mjókka eyju á milli akreina. Þá fengjust bæði hjólabrautir og breiðar gangstéttir. Borgarstjóri taldi það ekki muna neinu, þegar komið væri af stað og ítrekaði að flutningsgetan yrði aldrei nýtt. Ég velti fyrir mér slysahættu af hjólreiðamönnum og hvort nýting hjólabrauta og rekstur borgarinnar réttlæti þessa sóun skattpeninga? Það eru fleiri svona dæmi sóunar í borginni, eins og t.d. tvær brýr fyrir hjólandi og fótgangandi út í Geirsnef. Hver skyldi nýtingin vera þar? Dýr ljósaskilti við Bústaðaveg eiga að sýna að bannað er að beygja til vinstri við Reykjanesbraut, en virka þveröfugt. Þeir sem þekkja skilti skilja þau þannig að ekki megi beygja til vinstri, við Grensásveg, Réttarholtsveg og Sogaveg. Á skiltunum er ill læsilegur texti „við Reykjanesbraut“. Margir, sem vita ekki hvar Reykjanesbraut er enda á að aka eftir henni í Kópavog.Aukið álag á helstu umferðaræðar Við breytingu Grensásvegar úr 2 + 2 í 1 + 1 lækkar hámarkshraði úr 50 km/klst. í 30 km/klst. og flutningsgeta minnkar. Ódýrara væri að lækka hámarkshraða í 30 km/klst. án þess að breyta veginum. Það kostar bara merkingar. Miðað við ýmislegt, sem áður hefur komið frá þeim Degi og Hjálmari er ljóst að markmiðið er að ná aksturshraða niður fyrir 30km/klst. í allri borginni. Þessu markmiði sínu hafa þeir náð með þrengingum og hraðahindrunum á t.d. Hofsvallagötu, Borgartúni, Háaleitisbraut, Skeiðarvogi og fleira mætti nefna. Við þessar aksturshindranir eykst álag á helstu umferðaræðar, sem stíflast og hraði fer niður fyrir 30 km/klst. á álagstímum. Við það eykst mengun og vinnustundir tapast. Á fundinum benti ég á slysahættu við hraðahindrun með þrengingu á Réttarholtsvegi. Sá sem ekur þeim megin sem þrengingin er ekki á réttinn og sá sem ekur þeim megin sem þrengingin er ætti að bíða, ef ekki logaði grænt umferðarljós í báðar áttir. Þetta er eins og að við einbreiða brú logaði stöðugt grænt ljós við báða enda brúarinnar. Vonandi fara skattpeningar ekki að bæta tjón sem þarna gæti orðið. Minnst tvisvar á dag ek ég um hverfið. Á þessum ferðum mínum hefi ég ekki séð einn einasta hjólandi mann síðan í haust. Þá var veður gott og trén enn græn, eins og á arkitektamyndum, sem borgarstjóri sýnir á íbúafundum. Það kom enginn á hjóli á fundinn í Breiðagerðisskóla, því þá var vetur og snjór. Mestan hluta ársins er ekki hjólað vegna veðurs og margt, sem mætti forgangsraða til bóta fyrir akandi og gangandi vegfarendur allt árið. Nýlega var í fréttum kostnaður heyrnartóla hjá borginni. Molar eru líka brauð og ekki furða, að rekstur borgarinnar sé eins og raun ber vitni. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Byggjum fyrir eldra fólk, ekki ungt Ólafur Margeirsson Skoðun Hlustum í eitt skipti á foreldra Jón Pétur Zimsen Skoðun Hugleiðingar um ástandið fyrir botni Miðjarðarhafs Örn Sigurðsson Skoðun Okkar lágkúrulega illska Lóa Hlín Hjálmtýsdóttir Skoðun Stattu vörð um launin þín Davíð Aron Routley Skoðun Andaðu rólega elskan... Ester Hilmarsdóttir Skoðun Ég vildi óska þess að ég hefði hreinlega fengið krabbamein Íris Elfa Þorkelsdóttir Skoðun Öndum rólega – á meðan húsið brennur Magnús Magnússon Skoðun Eldri borgarar – áhrif aðildar að Evrópusambandinu (ESB) Þorvaldur Ingi Jónsson Skoðun Skólaskætingur Þórdís Kolbrún R. Gylfadóttir Skoðun Skoðun Skoðun Stattu vörð um launin þín Davíð Aron Routley skrifar Skoðun Byggjum fyrir eldra fólk, ekki ungt Ólafur Margeirsson skrifar Skoðun Hlustum í eitt skipti á foreldra Jón Pétur Zimsen skrifar Skoðun Hugleiðingar um ástandið fyrir botni Miðjarðarhafs Örn Sigurðsson skrifar Skoðun Heildstætt heilbrigðiskerfi – hagur okkar allra Alma D. Möller skrifar Skoðun Vanþekking eða vísvitandi blekkingar? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun „I believe the children are our future…“ Karen Rúnarsdóttir skrifar Skoðun Mikilvægi félagasamtaka og magnað maraþon Þuríður Harpa Sigurðardóttir skrifar Skoðun Allt sem ég þarf að gera Dagbjartur Kristjánsson skrifar Skoðun Eldri borgarar – áhrif aðildar að Evrópusambandinu (ESB) Þorvaldur Ingi Jónsson skrifar Skoðun Meiri gæði og mun minni álögur - Hveragerðisleiðin í leikskólamálum Jóhanna Ýr Jóhannsdóttir,Sandra Sigurðardóttir,Dagný Sif Sigurbjörnsdóttir,Halldór Benjamín Hreinsson,Njörður Sigurðsson skrifar Skoðun Reykjavíkurborg stígur fyrsta skrefið í snjallvæðingu umferðarljósa! Einar Sveinbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Framtíðin í fyrsta sæti – mikilvægi forgangsröðunar á tillögum Kópavogsbæjar í grunnskólamálum Sigrún Ólöf Ingólfsdóttir skrifar Skoðun Notkun ökklabanda Guðmundur Ingi Þóroddsson skrifar Skoðun Skólaskætingur Þórdís Kolbrún R. Gylfadóttir skrifar Skoðun Þéttingarstefnan hefur brugðist og Dóra breytir um umræðuefni Aðalsteinn Haukur Sverrisson skrifar Skoðun Ný sókn í menntamálum Guðmundur Ari Sigurjónsson skrifar Skoðun Þjóðarmorð, fálmandi mjálm eða aðgerðir? Viðar Hreinsson skrifar Skoðun Vin í eyðimörkinni – almenningsbókasöfn borgarinnar Sanna Magdalena Mörtudóttir skrifar Skoðun Er Akureyri að missa háskólann sinn? Aðalbjörn Jóhannsson skrifar Skoðun Tíu staðreyndir um alvarlegustu kvenréttindakrísu heims Stella Samúelsdóttir skrifar Skoðun Ég vildi óska þess að ég hefði hreinlega fengið krabbamein Íris Elfa Þorkelsdóttir skrifar Skoðun Mestu aularnir í Vetrarbrautinni Kári Helgason skrifar Skoðun Fjárfestum í fyrsta bekk, frekar en fangelsum Hjördís Eva Þórðardóttir skrifar Skoðun Eftirlíking vitundar og hætturnar sem henni fylgja Þorsteinn Siglaugsson skrifar Skoðun Andaðu rólega elskan... Ester Hilmarsdóttir skrifar Skoðun Gagnvirkni líkama og vitundar til heilbrigðis Þórdís Hólm Filipsdóttir skrifar Skoðun Nýjar lausnir í kennslu – gamlar hindranir Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Kópavogsleiðinn Ragnar Þór Pétursson skrifar Skoðun Samstarf sem skilar raunverulegum loftslagsaðgerðum Nótt Thorberg skrifar Sjá meira
Fyrirsögnin „Borgin ætlar að spara 1,7 milljarða á árinu“ minnti mig á íbúafund 28. janúar. Borgarstjóri kynnti mjókkun Grensásvegar úr tveimur + tveimur akreinum í eina + eina. Við það fást breiðari gangstéttar og hjólabrautir beggja vegna. Breytingin kostar um um 10% af áætluðum niðurskurði borgarinnar 2016. Áður var meginnauðsyn mjókkunar sögð slysahætta. Nú er helsta ástæðan of mikil flutningsgeta Grensásvegar, sem auk þess er kominn á tíma. Ekki veit ég hvað borgarstjóri á við með kominn á tíma. Grensásvegur er síst verri en flestar götur í bænum. Hvað með Bústaðaveg þar sem vatn rennur eftir hjólförum fram hjá öllum niðurföllum, smýgur niður í malbikið og skemmir? Á fundinum benti ég á að ódýrara væri að mjókka eyju á milli akreina. Þá fengjust bæði hjólabrautir og breiðar gangstéttir. Borgarstjóri taldi það ekki muna neinu, þegar komið væri af stað og ítrekaði að flutningsgetan yrði aldrei nýtt. Ég velti fyrir mér slysahættu af hjólreiðamönnum og hvort nýting hjólabrauta og rekstur borgarinnar réttlæti þessa sóun skattpeninga? Það eru fleiri svona dæmi sóunar í borginni, eins og t.d. tvær brýr fyrir hjólandi og fótgangandi út í Geirsnef. Hver skyldi nýtingin vera þar? Dýr ljósaskilti við Bústaðaveg eiga að sýna að bannað er að beygja til vinstri við Reykjanesbraut, en virka þveröfugt. Þeir sem þekkja skilti skilja þau þannig að ekki megi beygja til vinstri, við Grensásveg, Réttarholtsveg og Sogaveg. Á skiltunum er ill læsilegur texti „við Reykjanesbraut“. Margir, sem vita ekki hvar Reykjanesbraut er enda á að aka eftir henni í Kópavog.Aukið álag á helstu umferðaræðar Við breytingu Grensásvegar úr 2 + 2 í 1 + 1 lækkar hámarkshraði úr 50 km/klst. í 30 km/klst. og flutningsgeta minnkar. Ódýrara væri að lækka hámarkshraða í 30 km/klst. án þess að breyta veginum. Það kostar bara merkingar. Miðað við ýmislegt, sem áður hefur komið frá þeim Degi og Hjálmari er ljóst að markmiðið er að ná aksturshraða niður fyrir 30km/klst. í allri borginni. Þessu markmiði sínu hafa þeir náð með þrengingum og hraðahindrunum á t.d. Hofsvallagötu, Borgartúni, Háaleitisbraut, Skeiðarvogi og fleira mætti nefna. Við þessar aksturshindranir eykst álag á helstu umferðaræðar, sem stíflast og hraði fer niður fyrir 30 km/klst. á álagstímum. Við það eykst mengun og vinnustundir tapast. Á fundinum benti ég á slysahættu við hraðahindrun með þrengingu á Réttarholtsvegi. Sá sem ekur þeim megin sem þrengingin er ekki á réttinn og sá sem ekur þeim megin sem þrengingin er ætti að bíða, ef ekki logaði grænt umferðarljós í báðar áttir. Þetta er eins og að við einbreiða brú logaði stöðugt grænt ljós við báða enda brúarinnar. Vonandi fara skattpeningar ekki að bæta tjón sem þarna gæti orðið. Minnst tvisvar á dag ek ég um hverfið. Á þessum ferðum mínum hefi ég ekki séð einn einasta hjólandi mann síðan í haust. Þá var veður gott og trén enn græn, eins og á arkitektamyndum, sem borgarstjóri sýnir á íbúafundum. Það kom enginn á hjóli á fundinn í Breiðagerðisskóla, því þá var vetur og snjór. Mestan hluta ársins er ekki hjólað vegna veðurs og margt, sem mætti forgangsraða til bóta fyrir akandi og gangandi vegfarendur allt árið. Nýlega var í fréttum kostnaður heyrnartóla hjá borginni. Molar eru líka brauð og ekki furða, að rekstur borgarinnar sé eins og raun ber vitni.
Skoðun Meiri gæði og mun minni álögur - Hveragerðisleiðin í leikskólamálum Jóhanna Ýr Jóhannsdóttir,Sandra Sigurðardóttir,Dagný Sif Sigurbjörnsdóttir,Halldór Benjamín Hreinsson,Njörður Sigurðsson skrifar
Skoðun Reykjavíkurborg stígur fyrsta skrefið í snjallvæðingu umferðarljósa! Einar Sveinbjörn Guðmundsson skrifar
Skoðun Framtíðin í fyrsta sæti – mikilvægi forgangsröðunar á tillögum Kópavogsbæjar í grunnskólamálum Sigrún Ólöf Ingólfsdóttir skrifar
Skoðun Þéttingarstefnan hefur brugðist og Dóra breytir um umræðuefni Aðalsteinn Haukur Sverrisson skrifar