Hjálmar, þú svaraðir ekki ábendingunni Sigurður Oddsson skrifar 1. apríl 2015 10:57 Þakka þér skjót „svör“, Hjálmar. Ábendingin var að 1+1 akrein ber ekki þá umferð, sem nú er á Bústaðaveginum. Svar þitt var rökstuðningur fyrir mjókkun Grensásvegar, sem ég kallaði skemmdarverk og skort á heilbrigðri skynsemi. Þrenginguna rökstyður þú með: 1) slysahættu á vegfarendum, 2) of lítil umferð á Grensásvegi fyrir 2+2 akreinar og 3) vilja íbúanna. 1. Ég minnist ekki slysa á þeim hluta, sem nú skal skemmdur. Þau gætu frekar orðið á gatnamótum við Miklubraut. Ekki minnkar sú hætta við breytingu úr 2+2 í 1+1. Einfalt er að verja fótgangandi vegfarendur með girðingu eftir endilangri umferðareyju frá Miklubraut að Hæðargarði og merkja í leiðinni gangbrautir yfir Grensásveg. Þannig er öryggi fótgangandi best tryggt. Sé þörf á að minnka hraðann má gera það með hossum. 2. Umferð á Grensásvegi mun aukast við leiðréttingu Bústaðavegar. 3. Hvernig var boðað til íbúafundarins og hvernig var málið kynnt? Það að vísa nú til íbúalýðræðis hljómar, sem hræsni hjá þeim, sem hundsuðu 70 þúsund undirskriftir um flugvöllinn. Þú skrifar að í dag detti engum í hug að kalla þrengingu Skeiðarvogs skemmdarverk. Ég ætla að leyfa mér að halda því fram að þrenging hans sé skólabókardæmi um hvernig ekki skuli standa að borgarskipulagi. Skeiðarvogur átti að vera tenging frá Reykjanesbraut yfir Langholtsveg og Suðurlandsbraut á Miklabraut og Bústaðaveg, sem hefði dreift umferðinni. Tengingin virkar ekki með þrengingu úr 2+2 í 1+1 frá Langholtsvegi að Gnoðarvogi. Umferðin finnur og velur lengri hjáleið, sem er fljótkeyrðari þar til hún annar ekki umferðinni. Þá leitar umferðin aftur á Skeiðarvoginn, sem fljótt verður of þröngur. Háaleitisbraut var skemmd á sama hátt með þeim árangri að hluti umferðar fór af henni á íbúðagötuna Safamýri. Langahlíð tengir frá Borgartúni yfir Suðurlandsbraut (Laugaveg) og Miklubraut á veg til Hafnarfjarðar. Ég velti fyrir mér, hvort næsta verkefni hjá borginni verði að breyta Lönguhlíð í 1+1 frá Háteigsvegi að Miklubraut?Mikil ábyrgð Það er eins með umferðaræðar og æðarnar í mannslíkamanum. Stíflist ein þá verður meira álag á aðrar. Þannig orsaka þrengingar Bústaðavegar, Skeiðarvogs og nú Grensásvegar meira álag á Miklubrautina. Stíflist Miklabraut leitast umferðin við að lækna sig sjálf með hjáleiðum. Þeir sem eru seinir og mest stressaðir fara þær og freistast til að aka á meiri hraða en 30 km/klst. í íbúðargötum. Þeir eru stórhættulegir í umferðinni. Í mestri hættu eru hjólandi vegfarendur og börn í leik. Svo ég svari sjálfur spurningu í lok greinar minnar, þá virðist stefna ykkar vera sú að skilgreina allar tengibrautir sem íbúðargötur og endurhanna þær með hámarkshraða 30 km/klst. Markmiðið er að sem flestir fari allra sinna ferða hjólandi, fótgangandi eða noti strætisvagna. Gallinn er að ekki er alltaf hægt að hjóla og fyrir marga, sem ekki geta hjólað, er of langt til og frá stoppistöð strætó. Mikil ábyrgð felst í að tefja umferðina markvisst með skemmdum á gatnakerfinu. Fólk er alltaf út um allt að fá hjartaáföll og verður að komast fljótt undir læknishendur. Í sambandi við kransæðastíflur geta mínúturnar skipt lífi eða dauða þurfi að komast strax í hjáveituaðgerð. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Hvaða módel ertu? Heiðdís Geirsdóttir Skoðun Hækkun skrásetningargjalds – Segjum sannleikann Eiríkur Kúld Viktorsson Skoðun Rétturinn til að verða bergnuminn Dofri Hermannsson Skoðun Lygin um flóttamenn á Íslandi Jón Frímann Jónsson Skoðun Alþjóðlegur sjálfsvígsforvarnardagur – mikilvægi samtals og samkenndar Ellen Calmon Skoðun Hvað varð um þinn minnsta bróður? Birna Gunnlaugsdóttir Skoðun Þriðja leiðin í námsmati stuðlar að snemmtækri íhlutun Íris E. Gísladóttir Skoðun Það er allt í lagi að vera þú sjálfur - Opið bréf til Snorra Mássonar Kári Stefánsson Skoðun Dagur sjálfsvígsforvarna – tryggjum raunverulegt aðgengi að sálfræðimeðferð Pétur Maack Þorsteinsson Skoðun Hvers vegna halda Íslendingar með Dönum? Júlíus Valsson Skoðun Skoðun Skoðun Dagur sjálfsvígsforvarna – tryggjum raunverulegt aðgengi að sálfræðimeðferð Pétur Maack Þorsteinsson skrifar Skoðun Hvers vegna halda Íslendingar með Dönum? Júlíus Valsson skrifar Skoðun Hvað varð um þinn minnsta bróður? Birna Gunnlaugsdóttir skrifar Skoðun Rétturinn til að verða bergnuminn Dofri Hermannsson skrifar Skoðun Þriðja leiðin í námsmati stuðlar að snemmtækri íhlutun Íris E. Gísladóttir skrifar Skoðun Alþjóðadagur sjálfsvígsforvarna Alma D. Möller skrifar Skoðun Hækkun skrásetningargjalds – Segjum sannleikann Eiríkur Kúld Viktorsson skrifar Skoðun Alþjóðlegur sjálfsvígsforvarnardagur – mikilvægi samtals og samkenndar Ellen Calmon skrifar Skoðun Hvaða módel ertu? Heiðdís Geirsdóttir skrifar Skoðun Tilgáta um brjálsemi þjóðarleiðtoga Gunnar Björgvinsson skrifar Skoðun Blóðbað í Súdan: Framtíðarannáll? Stefán Jón Hafstein skrifar Skoðun Sparnaðartillögur á kostnað atvinnulausra Finnbjörn A Hermannsson,Sonja Ýr Þorbergsdóttir skrifar Skoðun Atvinnustefna þarf líka að fjalla um rótgrónar atvinnugreinar Guðríður Eldey Arnardóttir skrifar Skoðun Á að hita upp allan Faxaflóann? Eiríkur Hjálmarsson skrifar Skoðun Á tímamótum: Sameinuðu þjóðirnar í 80 ár Vala Karen Viðarsdóttir,Védís Ólafsdóttir skrifar Skoðun Borgar sig að vanmeta menntun? Kolbrún Halldórsdóttir skrifar Skoðun Samfylkingin hækkar gjöld á háskólanema Guðmundur Ingi Guðbrandsson skrifar Skoðun Aðgerðaáætlun í menntamálum ekki markviss Ingólfur Ásgeir Jóhannesson,Hermína Gunnþórsdóttir skrifar Skoðun Héraðsvötnin eru hjartsláttur fjarðarins Rakel Hinriksdóttir skrifar Skoðun Lygin um flóttamenn á Íslandi Jón Frímann Jónsson skrifar Skoðun Mismunun skýrir aukningu erlendra fanga Guðmundur Ingi Þóroddsson skrifar Skoðun Farsæld barna í fyrirrúmi Bragi Bjarnason skrifar Skoðun Hlúum að persónumiðaðri nálgun í öldrunarþjónustu Margrét Guðnadóttir skrifar Skoðun Viljum við stjórnarandstöðu sem þvælist ekki fyrir? Diljá Mist Einarsdóttir skrifar Skoðun Skólar hafa stigið skrefið með góðum árangri Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Varst þú að kaupa gallaða fasteign? Sara Bryndís Þórsdóttir skrifar Skoðun Störf án staðsetningar - of hátt flækjustig eða rökrétt framþróun? Hildur Ösp Gylfadóttir,Áslaug Eir Hólmgeirsdóttir skrifar Skoðun „Glæpir“ Íslendinga Árni Davíðsson skrifar Skoðun Vörusvik Rafmenntar í nafni Kvikmyndaskóla Íslands og afleiðingar þeirra Böðvar Bjarki Pétursson,Friðrik Þór Friðriksson skrifar Skoðun Fleiri átök = verri útkoma í lestri? Birgir Hrafn Birgisson skrifar Sjá meira
Þakka þér skjót „svör“, Hjálmar. Ábendingin var að 1+1 akrein ber ekki þá umferð, sem nú er á Bústaðaveginum. Svar þitt var rökstuðningur fyrir mjókkun Grensásvegar, sem ég kallaði skemmdarverk og skort á heilbrigðri skynsemi. Þrenginguna rökstyður þú með: 1) slysahættu á vegfarendum, 2) of lítil umferð á Grensásvegi fyrir 2+2 akreinar og 3) vilja íbúanna. 1. Ég minnist ekki slysa á þeim hluta, sem nú skal skemmdur. Þau gætu frekar orðið á gatnamótum við Miklubraut. Ekki minnkar sú hætta við breytingu úr 2+2 í 1+1. Einfalt er að verja fótgangandi vegfarendur með girðingu eftir endilangri umferðareyju frá Miklubraut að Hæðargarði og merkja í leiðinni gangbrautir yfir Grensásveg. Þannig er öryggi fótgangandi best tryggt. Sé þörf á að minnka hraðann má gera það með hossum. 2. Umferð á Grensásvegi mun aukast við leiðréttingu Bústaðavegar. 3. Hvernig var boðað til íbúafundarins og hvernig var málið kynnt? Það að vísa nú til íbúalýðræðis hljómar, sem hræsni hjá þeim, sem hundsuðu 70 þúsund undirskriftir um flugvöllinn. Þú skrifar að í dag detti engum í hug að kalla þrengingu Skeiðarvogs skemmdarverk. Ég ætla að leyfa mér að halda því fram að þrenging hans sé skólabókardæmi um hvernig ekki skuli standa að borgarskipulagi. Skeiðarvogur átti að vera tenging frá Reykjanesbraut yfir Langholtsveg og Suðurlandsbraut á Miklabraut og Bústaðaveg, sem hefði dreift umferðinni. Tengingin virkar ekki með þrengingu úr 2+2 í 1+1 frá Langholtsvegi að Gnoðarvogi. Umferðin finnur og velur lengri hjáleið, sem er fljótkeyrðari þar til hún annar ekki umferðinni. Þá leitar umferðin aftur á Skeiðarvoginn, sem fljótt verður of þröngur. Háaleitisbraut var skemmd á sama hátt með þeim árangri að hluti umferðar fór af henni á íbúðagötuna Safamýri. Langahlíð tengir frá Borgartúni yfir Suðurlandsbraut (Laugaveg) og Miklubraut á veg til Hafnarfjarðar. Ég velti fyrir mér, hvort næsta verkefni hjá borginni verði að breyta Lönguhlíð í 1+1 frá Háteigsvegi að Miklubraut?Mikil ábyrgð Það er eins með umferðaræðar og æðarnar í mannslíkamanum. Stíflist ein þá verður meira álag á aðrar. Þannig orsaka þrengingar Bústaðavegar, Skeiðarvogs og nú Grensásvegar meira álag á Miklubrautina. Stíflist Miklabraut leitast umferðin við að lækna sig sjálf með hjáleiðum. Þeir sem eru seinir og mest stressaðir fara þær og freistast til að aka á meiri hraða en 30 km/klst. í íbúðargötum. Þeir eru stórhættulegir í umferðinni. Í mestri hættu eru hjólandi vegfarendur og börn í leik. Svo ég svari sjálfur spurningu í lok greinar minnar, þá virðist stefna ykkar vera sú að skilgreina allar tengibrautir sem íbúðargötur og endurhanna þær með hámarkshraða 30 km/klst. Markmiðið er að sem flestir fari allra sinna ferða hjólandi, fótgangandi eða noti strætisvagna. Gallinn er að ekki er alltaf hægt að hjóla og fyrir marga, sem ekki geta hjólað, er of langt til og frá stoppistöð strætó. Mikil ábyrgð felst í að tefja umferðina markvisst með skemmdum á gatnakerfinu. Fólk er alltaf út um allt að fá hjartaáföll og verður að komast fljótt undir læknishendur. Í sambandi við kransæðastíflur geta mínúturnar skipt lífi eða dauða þurfi að komast strax í hjáveituaðgerð.
Dagur sjálfsvígsforvarna – tryggjum raunverulegt aðgengi að sálfræðimeðferð Pétur Maack Þorsteinsson Skoðun
Skoðun Dagur sjálfsvígsforvarna – tryggjum raunverulegt aðgengi að sálfræðimeðferð Pétur Maack Þorsteinsson skrifar
Skoðun Alþjóðlegur sjálfsvígsforvarnardagur – mikilvægi samtals og samkenndar Ellen Calmon skrifar
Skoðun Sparnaðartillögur á kostnað atvinnulausra Finnbjörn A Hermannsson,Sonja Ýr Þorbergsdóttir skrifar
Skoðun Atvinnustefna þarf líka að fjalla um rótgrónar atvinnugreinar Guðríður Eldey Arnardóttir skrifar
Skoðun Aðgerðaáætlun í menntamálum ekki markviss Ingólfur Ásgeir Jóhannesson,Hermína Gunnþórsdóttir skrifar
Skoðun Störf án staðsetningar - of hátt flækjustig eða rökrétt framþróun? Hildur Ösp Gylfadóttir,Áslaug Eir Hólmgeirsdóttir skrifar
Skoðun Vörusvik Rafmenntar í nafni Kvikmyndaskóla Íslands og afleiðingar þeirra Böðvar Bjarki Pétursson,Friðrik Þór Friðriksson skrifar
Dagur sjálfsvígsforvarna – tryggjum raunverulegt aðgengi að sálfræðimeðferð Pétur Maack Þorsteinsson Skoðun