Kostnaðarsamar tafir á Hlíðarendareitnum kjartan hreinn njálsson skrifar 7. nóvember 2015 20:36 Þorvaldur Gissurarson, eigandi ÞG verktaka, og Brynjar Harðarson, stjórnarformaður Valsmanna hf. vísir/gva Frestun framkvæmda á Hlíðarendasvæðinu vegna niðurstöðu Samgöngustofu um að leyfa ekki verktökum að koma byggingakrönum fyrir á svæðinu kostar byggingaaðila mörg hundruð þúsund króna á dag. Árið 1971, eða aldarfjórðungi eftir að breski sendiherrann afhenti Ólafi Thors flugvöllinn, var flugbraut 0625, eða norðaustur suðvestur flugbrautin, ekki lengur í notkun. Hún var ekki lengur merkt. Sá hluti hennar hefur verið undir mold í mörg ár saman. Þar eru nú verktakar að störfum en fyrsta skóflustungan að nýju íbúðarhúsnæðum var tekin á dögunum. Samgöngustofa hafnaði beiðni ÞG verktaka um að fá að koma fyrir byggingakrönum á svæðinu. Það brjóti gegn ákvæðum reglugerðar um flugvelli. „Þetta hefur áhrif á þeirra áform. Þeir geta ekki unnið verkið eins og þeir vilja eða undirbúið sínar framkvæmdir. Við getum ekkert annað haldið áfram okkar striki og treyst á það að lög og reglur séu virt á Íslandi og að hér sé stjórnsýsla sem við getum treyst á,“ segir Brynjar Harðarson, framkvæmdastjóri Valsmanna hf. Það var fyrst í febrúar árið 2005 sem Sturla Böðvarsson, þáverandi samgönguráðherra, og Steinunn Valdís Óskarsdóttir, þáverandi borgarstjóri, komust að samkomulagi að loka brautinni sama ár. Í apríl 2009 sameinuðust Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi borgarstjóri, og Kristján L. Möller, þáverandi samgönguráðherra, um lokun brautarinnar svo hægt yrði að skapa svæði til annarra nota, til dæmis fyrir samgöngumiðstöð. Í október árið 2013 undirrituðu Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi innanríkisráðherra, og Jón Gnarr, þáverandi borgarstjóri, samþykkt þess efnis að aðilar ljúki vinnu við endurskoðun á deiliskipulagu fyrir flugvallarsvæðið og að tilkynnt verði um lokun norðaustur suðvestur-brautarinnar samhliða auglýsingu þess. Endurskoðun á deiliskipulagi og auglýsing þess er lokið. Aftur á móti hefur lítið gerst í endurskoðun núgildandi skipulagsreglna fyrir Reykjavíkurflugvöll, sem einnig var hluti af samkomulaginu. Síðasti gjörningurinn var í desember 2013 þegar innanríkisráðuneytið óskaði eftir því að það verði hafinn undirbúningur að lokun flugbrautarinnar. Settur var fyrirvari um að ekkert yrði gert fyrr en Rögnunefnd skilar niðurstöðum sínum, sem hún hefur nú gert. „Það er búið að setja um það þrjú þúsund og fimm hundruð milljónir í Hlíðarendareit nú þegar. Þannig að hvert mannsbarn sér að hver dagur kostar gríðarlegar fjárhæðir.“ Sá kostnaður hleypur á mörg hundruð þúsund krónum á dag. „Það virðist vera sama hvaða fréttir eru fluttar eða hvað sé rétt í þessu máli að menn halda áfram að deila um þetta mál, því miður,“ segir Brynjar.Uppfært: Í bréfi Innanríkisráðuneytisins segir:Rétt er að ítreka að flugbrautinni skal þó ekki lokað eða aðrar ákvarðanir teknar sem leiða til þess að flugbraut 06/24 verði tekin úr noktun á meðan verkefnisstjórn, sem nú starfar undir forystu Rögnu Árnadóttur skv. samkomulagi ríkisins, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group er enn að störfum og ákvörðun á grundvelli tillagna hennar liggur ekki fyrir. Tengdar fréttir Samgöngustofa hafnar því að reistir verði byggingarkranar á Hlíðarenda Forstjóri ÞG verktaka segir ekki koma að sök í einhverja mánuði að ekki fáist leyfi til að reisa byggingarkrana á Hlíðarenda, en það komi að því. 6. nóvember 2015 18:45 Mest lesið Vaktin: Tillagan samþykkt og annarri umræðu um veiðigjöld lokið Innlent Lögregla rannsakar alvarlegt slys í Lágafellslaug Innlent Krefjast bóta verði ekki fallið frá áformum um skólaþorp Innlent Velti bílnum við Fjarðarhraun Innlent Fordæmalaus ákvörðun sem gæti breytt Alþingi til framtíðar Innlent Fundu 36 hugsanlega þolendur mansals á Íslandi í alþjóðlegri lögregluaðgerð Innlent „Þetta er alvarlegur áfellisdómur yfir forsætisráðherra“ Innlent Tekur önnur Íslendinga þátt í erfiðustu og lengstu kappreið í heimi Innlent Sex vikið úr starfi vegna banatilræðis gegn Trump Erlent Þriðjungur endurreisnarinnar gæti fallið á Rússa Erlent Fleiri fréttir Kristrún fái ef til vill að bragða á eigin meðali fyrr en síðar Hóta að loka svæðinu við Seljalandsfoss „Hann er að eigna sér eitthvað sem hann á ekki“ „Hræðilegar fréttir fyrir lýðræðið á Íslandi“ Fordæmalaus ákvörðun sem gæti breytt Alþingi til framtíðar Dramatík á Alþingi og bílastæðablús hjá World Class Velti bílnum við Fjarðarhraun Flytja hluta starfsemi SAk vegna myglu Sjá ekki fyrir endann á umfangsmikilli rannsókn á fíkniefnaframleiðslu „Þetta er alvarlegur áfellisdómur yfir forsætisráðherra“ Vaktin: Tillagan samþykkt og annarri umræðu um veiðigjöld lokið Fundu 36 hugsanlega þolendur mansals á Íslandi í alþjóðlegri lögregluaðgerð „Eftir þetta hvassviðri í þinginu í gær heldur lífið áfram“ Tekjur af laxveiði í Borgarfirði eru vel yfir 50% af tekjum landbúnaðar á svæðinu Krefjast bóta verði ekki fallið frá áformum um skólaþorp Halda áfram að ræða veiðigjöldin Tekur önnur Íslendinga þátt í erfiðustu og lengstu kappreið í heimi Draga Dettifoss til Reykjavíkur Sleginn í andlitið með hnúajárni Lögregla rannsakar alvarlegt slys í Lágafellslaug Þingfundi frestað: Stjórnarandstaðan lagði fram „aðeins mýkri“ tillögu „Það er þarna sem rússneskir kafbátar fara í gegn“ Hélt á lokuðu umslagi Tillögur „ekki afhentar í lokuðu umslagi“ Uppþot og fúkyrði á þinginu og bandarískur kjarnorkukafbátur Jökulhlaupið í rénun Reyna að stilla til friðar í bakherbergjum Alþingis Segir ummæli ráðherra um sig ógeðfelld Fundu tuttugu kíló af grasi eftir húsleit í Hafnarfirði Mennirnir þrír sjáist ekki í myndefni Sjá meira
Frestun framkvæmda á Hlíðarendasvæðinu vegna niðurstöðu Samgöngustofu um að leyfa ekki verktökum að koma byggingakrönum fyrir á svæðinu kostar byggingaaðila mörg hundruð þúsund króna á dag. Árið 1971, eða aldarfjórðungi eftir að breski sendiherrann afhenti Ólafi Thors flugvöllinn, var flugbraut 0625, eða norðaustur suðvestur flugbrautin, ekki lengur í notkun. Hún var ekki lengur merkt. Sá hluti hennar hefur verið undir mold í mörg ár saman. Þar eru nú verktakar að störfum en fyrsta skóflustungan að nýju íbúðarhúsnæðum var tekin á dögunum. Samgöngustofa hafnaði beiðni ÞG verktaka um að fá að koma fyrir byggingakrönum á svæðinu. Það brjóti gegn ákvæðum reglugerðar um flugvelli. „Þetta hefur áhrif á þeirra áform. Þeir geta ekki unnið verkið eins og þeir vilja eða undirbúið sínar framkvæmdir. Við getum ekkert annað haldið áfram okkar striki og treyst á það að lög og reglur séu virt á Íslandi og að hér sé stjórnsýsla sem við getum treyst á,“ segir Brynjar Harðarson, framkvæmdastjóri Valsmanna hf. Það var fyrst í febrúar árið 2005 sem Sturla Böðvarsson, þáverandi samgönguráðherra, og Steinunn Valdís Óskarsdóttir, þáverandi borgarstjóri, komust að samkomulagi að loka brautinni sama ár. Í apríl 2009 sameinuðust Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi borgarstjóri, og Kristján L. Möller, þáverandi samgönguráðherra, um lokun brautarinnar svo hægt yrði að skapa svæði til annarra nota, til dæmis fyrir samgöngumiðstöð. Í október árið 2013 undirrituðu Hanna Birna Kristjánsdóttir, þáverandi innanríkisráðherra, og Jón Gnarr, þáverandi borgarstjóri, samþykkt þess efnis að aðilar ljúki vinnu við endurskoðun á deiliskipulagu fyrir flugvallarsvæðið og að tilkynnt verði um lokun norðaustur suðvestur-brautarinnar samhliða auglýsingu þess. Endurskoðun á deiliskipulagi og auglýsing þess er lokið. Aftur á móti hefur lítið gerst í endurskoðun núgildandi skipulagsreglna fyrir Reykjavíkurflugvöll, sem einnig var hluti af samkomulaginu. Síðasti gjörningurinn var í desember 2013 þegar innanríkisráðuneytið óskaði eftir því að það verði hafinn undirbúningur að lokun flugbrautarinnar. Settur var fyrirvari um að ekkert yrði gert fyrr en Rögnunefnd skilar niðurstöðum sínum, sem hún hefur nú gert. „Það er búið að setja um það þrjú þúsund og fimm hundruð milljónir í Hlíðarendareit nú þegar. Þannig að hvert mannsbarn sér að hver dagur kostar gríðarlegar fjárhæðir.“ Sá kostnaður hleypur á mörg hundruð þúsund krónum á dag. „Það virðist vera sama hvaða fréttir eru fluttar eða hvað sé rétt í þessu máli að menn halda áfram að deila um þetta mál, því miður,“ segir Brynjar.Uppfært: Í bréfi Innanríkisráðuneytisins segir:Rétt er að ítreka að flugbrautinni skal þó ekki lokað eða aðrar ákvarðanir teknar sem leiða til þess að flugbraut 06/24 verði tekin úr noktun á meðan verkefnisstjórn, sem nú starfar undir forystu Rögnu Árnadóttur skv. samkomulagi ríkisins, Reykjavíkurborgar og Icelandair Group er enn að störfum og ákvörðun á grundvelli tillagna hennar liggur ekki fyrir.
Tengdar fréttir Samgöngustofa hafnar því að reistir verði byggingarkranar á Hlíðarenda Forstjóri ÞG verktaka segir ekki koma að sök í einhverja mánuði að ekki fáist leyfi til að reisa byggingarkrana á Hlíðarenda, en það komi að því. 6. nóvember 2015 18:45 Mest lesið Vaktin: Tillagan samþykkt og annarri umræðu um veiðigjöld lokið Innlent Lögregla rannsakar alvarlegt slys í Lágafellslaug Innlent Krefjast bóta verði ekki fallið frá áformum um skólaþorp Innlent Velti bílnum við Fjarðarhraun Innlent Fordæmalaus ákvörðun sem gæti breytt Alþingi til framtíðar Innlent Fundu 36 hugsanlega þolendur mansals á Íslandi í alþjóðlegri lögregluaðgerð Innlent „Þetta er alvarlegur áfellisdómur yfir forsætisráðherra“ Innlent Tekur önnur Íslendinga þátt í erfiðustu og lengstu kappreið í heimi Innlent Sex vikið úr starfi vegna banatilræðis gegn Trump Erlent Þriðjungur endurreisnarinnar gæti fallið á Rússa Erlent Fleiri fréttir Kristrún fái ef til vill að bragða á eigin meðali fyrr en síðar Hóta að loka svæðinu við Seljalandsfoss „Hann er að eigna sér eitthvað sem hann á ekki“ „Hræðilegar fréttir fyrir lýðræðið á Íslandi“ Fordæmalaus ákvörðun sem gæti breytt Alþingi til framtíðar Dramatík á Alþingi og bílastæðablús hjá World Class Velti bílnum við Fjarðarhraun Flytja hluta starfsemi SAk vegna myglu Sjá ekki fyrir endann á umfangsmikilli rannsókn á fíkniefnaframleiðslu „Þetta er alvarlegur áfellisdómur yfir forsætisráðherra“ Vaktin: Tillagan samþykkt og annarri umræðu um veiðigjöld lokið Fundu 36 hugsanlega þolendur mansals á Íslandi í alþjóðlegri lögregluaðgerð „Eftir þetta hvassviðri í þinginu í gær heldur lífið áfram“ Tekjur af laxveiði í Borgarfirði eru vel yfir 50% af tekjum landbúnaðar á svæðinu Krefjast bóta verði ekki fallið frá áformum um skólaþorp Halda áfram að ræða veiðigjöldin Tekur önnur Íslendinga þátt í erfiðustu og lengstu kappreið í heimi Draga Dettifoss til Reykjavíkur Sleginn í andlitið með hnúajárni Lögregla rannsakar alvarlegt slys í Lágafellslaug Þingfundi frestað: Stjórnarandstaðan lagði fram „aðeins mýkri“ tillögu „Það er þarna sem rússneskir kafbátar fara í gegn“ Hélt á lokuðu umslagi Tillögur „ekki afhentar í lokuðu umslagi“ Uppþot og fúkyrði á þinginu og bandarískur kjarnorkukafbátur Jökulhlaupið í rénun Reyna að stilla til friðar í bakherbergjum Alþingis Segir ummæli ráðherra um sig ógeðfelld Fundu tuttugu kíló af grasi eftir húsleit í Hafnarfirði Mennirnir þrír sjáist ekki í myndefni Sjá meira
Samgöngustofa hafnar því að reistir verði byggingarkranar á Hlíðarenda Forstjóri ÞG verktaka segir ekki koma að sök í einhverja mánuði að ekki fáist leyfi til að reisa byggingarkrana á Hlíðarenda, en það komi að því. 6. nóvember 2015 18:45