Hvernig auka má sölu á rafbílum Grímur Brandsson skrifar 22. ágúst 2014 07:00 Ljóst er að aukinn innflutningur er á rafmagnsbílum, og að allir séu sammála um jákvæða þætti þess að nota innlenda ódýra orku til að komast milli staða. Eftir stendur sú staðreynd að við Íslendingar þurfum stöku sinnum að komast út fyrir borgarmörkin, keyra ögn fleiri kílómetra á eldri og stærri bílum, og fara upp á fjöll á eldri jeppum sem eru á landinu í dag. Hugmynd þessi er ekki ný, og hafa Svisslendingar haft þann háttinn á lengi að eiga tvo bíla en aðeins eitt bílnúmer. Þeir hafa haft þörf fyrir að komast hratt á hraðbrautum og svo kröftuga bíla til að fara upp til fjalla. Þeir ákváðu fyrir talsvert löngu að innleiða form þar sem hver og einn gat átt í það minnsta tvo bíla, og aðeins eitt númer, og þannig aðeins eina tryggingu á báða bílana. Eina skilyrðið var að viðkomandi bílnúmer yrði að færa á milli og ekki var hægt að nota báða bíla samtímis. Við vitum það hér á Íslandi að stærstan hluta ársins rúmast innanbæjarakstur hins almenna borgara innan 100 kílómetra rammans og þannig henta rafmagnsbílar einkar vel til slíks brúks. Eina ástæðan fyrir því að margir hika við að kaupa rafmagnsbíl, er einmitt sú að í um 2-3 mánuði á ári að meðaltali kemur upp þörf fyrir að nota stærri bíl til að draga hjólhýsið að sumri og fara til fjalla með skíðin og alla fjölskylduna samtímis. Ég spyr því alla sem lesa þetta hvort það sé ekki skynsamleg ákvörðun fyrir ríkið, að þeir sem það kjósa geti átt tvo bíla fyrir ólíka notkun? Slíkur möguleiki myndi auka jöfnum höndum nýtingu og kaup á rafmagnsbílum með tilheyrandi minnkun á mengun og innflutningi á eldsneyti en um leið nýta verðmæti eldri bíla umtalsvert. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Hagfræðin á Heimildinni Bjarnheiður Hallsdóttir Skoðun Norskir herrar eða íslenskir? Þóra Bergný Guðmundsdóttir Skoðun Heimilisleysi blasir við öryrkjum Svanberg Hreinsson Skoðun Að mæðra barn í hjarta sínu Hólmfríður Anna Baldursdóttir Skoðun Heimildin sem hvarf úr frumvarpi matvælaráðherra Vala Árnadóttir Skoðun Öll með? – 4.020 kr. hækkun fyrir skatt eftir 16 mánuði! Unnur Helga Óttarsdóttir Skoðun Við styðjum Guðmund Karl! Katrín Valdís Hjartardóttir,Andrea Bóel Bæringsdóttir,Guðbjörg Harpa Ingimundardóttir Skoðun Hvers vegna Halla Tómasdóttir? Guðjón Sigurðsson Skoðun Af hverju ertu að bjóða þig fram? Sigurður Ragnarsson Skoðun Góður forseti G. Pétur Matthíasson Skoðun Skoðun Skoðun Góður forseti G. Pétur Matthíasson skrifar Skoðun Hvers vegna Halla Tómasdóttir? Guðjón Sigurðsson skrifar Skoðun Heimildin sem hvarf úr frumvarpi matvælaráðherra Vala Árnadóttir skrifar Skoðun Sníða sér stakk eftir vexti Guðni Magnús Ingvason skrifar Skoðun Norskir herrar eða íslenskir? Þóra Bergný Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Af hverju ertu að bjóða þig fram? Sigurður Ragnarsson skrifar Skoðun Við styðjum Guðmund Karl! Katrín Valdís Hjartardóttir,Andrea Bóel Bæringsdóttir,Guðbjörg Harpa Ingimundardóttir skrifar Skoðun Hagfræðin á Heimildinni Bjarnheiður Hallsdóttir skrifar Skoðun Hreinleikaþráin Bjarni Karlsson skrifar Skoðun Heimilisleysi blasir við öryrkjum Svanberg Hreinsson skrifar Skoðun Hvað getur Ísland gefið öðrum þjóðum? Gunnar Hersveinn skrifar Skoðun Veðrið, veskið og Íslendingurinn María Rut Kristinsdóttir skrifar Skoðun Að mæðra barn í hjarta sínu Hólmfríður Anna Baldursdóttir skrifar Skoðun Jákvæður orðaforði eykur hamingju og vellíðan Helga Fjóla Sæmundsdóttir skrifar Skoðun Öll með? – 4.020 kr. hækkun fyrir skatt eftir 16 mánuði! Unnur Helga Óttarsdóttir skrifar Skoðun Látum hjartað ráða för Sigrún Traustadóttir skrifar Skoðun Vekjum risann Guðmundur Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Katrín Jakobsdóttir forseti Viðar Pálsson skrifar Skoðun Þjóðarsátt líka fyrir fatlað fólk Geirdís Hanna Kristjánsdóttir skrifar Skoðun Í ker eða kistu Kolbrún Áslaugar Baldursdóttir skrifar Skoðun Gummi Kalli er rétti kosturinn sem biskup Íslands Áslaug Helga Hálfdánardóttir,Dís Gylfadóttir,Guðni Már Harðarson skrifar Skoðun Gummi Kalli, einlægur, skemmtilegur og frábær leiðtogi Arnar Ragnarsson skrifar Skoðun Ræstingafyrirtæki og starfsmannaleigur í jafnréttisparadísinni Valgerður Árnadóttir skrifar Skoðun Forysta til framtíðar Hópur presta skrifar Skoðun Fyrir hverja eru skoðanakannanir? Einar Jóhannes Guðnason skrifar Skoðun Án varna, ekkert frelsi Diljá Mist Einarsdóttir skrifar Skoðun Mýtan um launin Elsa Nore skrifar Skoðun Samt kýs ég Katrínu Jökull Sólberg Auðunsson skrifar Skoðun Viltu vera memm? Birna Dröfn Birgisdóttir skrifar Skoðun Tíminn að renna út Ragnar Þór Ingólfsson skrifar Sjá meira
Ljóst er að aukinn innflutningur er á rafmagnsbílum, og að allir séu sammála um jákvæða þætti þess að nota innlenda ódýra orku til að komast milli staða. Eftir stendur sú staðreynd að við Íslendingar þurfum stöku sinnum að komast út fyrir borgarmörkin, keyra ögn fleiri kílómetra á eldri og stærri bílum, og fara upp á fjöll á eldri jeppum sem eru á landinu í dag. Hugmynd þessi er ekki ný, og hafa Svisslendingar haft þann háttinn á lengi að eiga tvo bíla en aðeins eitt bílnúmer. Þeir hafa haft þörf fyrir að komast hratt á hraðbrautum og svo kröftuga bíla til að fara upp til fjalla. Þeir ákváðu fyrir talsvert löngu að innleiða form þar sem hver og einn gat átt í það minnsta tvo bíla, og aðeins eitt númer, og þannig aðeins eina tryggingu á báða bílana. Eina skilyrðið var að viðkomandi bílnúmer yrði að færa á milli og ekki var hægt að nota báða bíla samtímis. Við vitum það hér á Íslandi að stærstan hluta ársins rúmast innanbæjarakstur hins almenna borgara innan 100 kílómetra rammans og þannig henta rafmagnsbílar einkar vel til slíks brúks. Eina ástæðan fyrir því að margir hika við að kaupa rafmagnsbíl, er einmitt sú að í um 2-3 mánuði á ári að meðaltali kemur upp þörf fyrir að nota stærri bíl til að draga hjólhýsið að sumri og fara til fjalla með skíðin og alla fjölskylduna samtímis. Ég spyr því alla sem lesa þetta hvort það sé ekki skynsamleg ákvörðun fyrir ríkið, að þeir sem það kjósa geti átt tvo bíla fyrir ólíka notkun? Slíkur möguleiki myndi auka jöfnum höndum nýtingu og kaup á rafmagnsbílum með tilheyrandi minnkun á mengun og innflutningi á eldsneyti en um leið nýta verðmæti eldri bíla umtalsvert.
Við styðjum Guðmund Karl! Katrín Valdís Hjartardóttir,Andrea Bóel Bæringsdóttir,Guðbjörg Harpa Ingimundardóttir Skoðun
Skoðun Við styðjum Guðmund Karl! Katrín Valdís Hjartardóttir,Andrea Bóel Bæringsdóttir,Guðbjörg Harpa Ingimundardóttir skrifar
Skoðun Gummi Kalli er rétti kosturinn sem biskup Íslands Áslaug Helga Hálfdánardóttir,Dís Gylfadóttir,Guðni Már Harðarson skrifar
Við styðjum Guðmund Karl! Katrín Valdís Hjartardóttir,Andrea Bóel Bæringsdóttir,Guðbjörg Harpa Ingimundardóttir Skoðun