Týpan sem fær stórar hugmyndir og kýlir á þær Sylvía Rut Sigfúsdóttir skrifar 4. febrúar 2021 16:31 Hönnuðurinn Hildur Yeoman vekur alltaf athygli fyrir stórar sýningar. Á bak við vöruna „Ég byrjaði merkið svolítið út frá því að ég var nýbúin í skóla og það var einhvern veginn ekkert í boði fyrir mig,“ segir fatahönnuðurinn Hildur Yeoman. Í sjötta og jafnframt síðasta myndbandinu af seríunni Á bak við vöruna er rætt við Hildi um fyrirtækið, innblásturinn og margt fleira. Hildur lokar seríunni með sínum glitrandi og töfrandi heimi. Hönnun Yeoman þarf vart að kynna en hún hefur skarað fram í fatahönnunarsenu Íslands undanfarin ár með augngrípandi klæðnaði og stærðarinnar sýningnum. Hildur Yeoman opnaði svo nýlega glæsilega verslun á Laugavegi 7 og í myndbandinu má sjá innlit í verslunina og á vinnustofu hönnuðarins. „Ég er mest að vinna með teikningar og prent og svona heildarhugsun um línurnar. Ég teikna fötin og svo fæ ég til mín klæðskera til að hjálpa mér að gera sniðin.“ Hildur segir að hún sé frekar glysgjörn þegar kemur að efnisvali og heillist því oft að slíku. „Yfirleitt finnst mér ég vera komin með næstu hugmynd þegar ég er að vinna í einhverju ákveðnu. Sérstaklega þegar það er sem mest að gera, þá fær maður svo margar hugmyndir. Mér líður best þannig. Ég er týpan sem fær svo stórar hugmyndir og kýli á þær. Ég veit kannski ekki alveg af hverju ég er þannig.“ Myndbandið er framleitt af Blóð stúdíó og má horfa á það í heild sinni í spilaranum hér fyrir neðan. Verkefnið Á bak við við vöruna er röð örmyndbanda í heimildarmyndaformi frá Blóð stúdíó. Í þáttunum er skyggnst inn í heim íslenskra frumkvöðla og hönnuða sem starfrækja rekstur sinn í skapandi grósku Miðborgarinnar. Íslensk hönnun er ungt fag í stöðugum vexti og henni fylgir gríðarleg tækifæri í atvinnu- og verðmætasköpun. Markmið myndbandanna er að auka sýnileika fagsins og draga fram raunhæfa mynd af einstaklingunum sem þar standa á bak við og hvernig vörur þeirra verða til - allt frá hugmynd, yfir að söluvænni vöru í verslun. Með því að auka þennan sýnileika og samtímis fræða áhorfandann er verið að virkja hann sem mögulegan neytenda og þar með stuðla að aukinni sjálfbærni hönnunar og að uppvexti þess frumkvöðlastarfs innanlands. Á bak við vöruna Tíska og hönnun Mest lesið Enginn ætti að lesa skilaboðin sem honum hafi borist Lífið „Hversu góð tök hefur þú á Rúrik?“ Bíó og sjónvarp Rúbínrauðu skór Dóróteu seldust á 3,8 milljarða Tíska og hönnun Álfa- og jólahúsið í Laugardalnum heyrir sögunni til Lífið Jólamolar: Ekkert fallegra en að sjá dótturina gráta úr gleði Jól „Þetta drepur fólk á endanum“ Lífið Breyta japönskum dúett í íslenskt jólalag Tónlist Öðruvísi líf: „Hryllingurinn var meiri en villtustu hugmyndirnar“ Áskorun Með óútskýrða flogaveiki í kjölfar fæðingar Lífið Ólafur og Guðrún flytja inn saman Lífið Fleiri fréttir Rúbínrauðu skór Dóróteu seldust á 3,8 milljarða Seldist upp daginn eftir kosningasigur Kristrúnar Logi Pedro með hönnunarlínu: „Ég verð að gera þetta sjálfur“ Djörf á dreglinum Laxahattar komnir aftur í tísku hjá háhyrningum Steldu stílnum af Samfylkingar-Rögnu Steldu stílnum af Áslaugu Örnu Heitustu tískuskvísur landsins fögnuðu Ógleymanlegt að vinna fyrir Rihönnu Flott klæddir feðgar Fagurfræði: Hvernig förðum við mismunandi húðtýpur? Hönnunarverðlaunin 2024: Verðlaunuð fyrir Smiðju Stappað á sjóðheitri tískusýningu hönnuða framtíðarinnar Galvaskar Gucci gellur á galakvöldi Líf og fjör hjá Íslendingum á virtri hátíð í Berlín Fagurfræði: Það sem flestir hræðast þegar kemur að förðun Sjá meira
Í sjötta og jafnframt síðasta myndbandinu af seríunni Á bak við vöruna er rætt við Hildi um fyrirtækið, innblásturinn og margt fleira. Hildur lokar seríunni með sínum glitrandi og töfrandi heimi. Hönnun Yeoman þarf vart að kynna en hún hefur skarað fram í fatahönnunarsenu Íslands undanfarin ár með augngrípandi klæðnaði og stærðarinnar sýningnum. Hildur Yeoman opnaði svo nýlega glæsilega verslun á Laugavegi 7 og í myndbandinu má sjá innlit í verslunina og á vinnustofu hönnuðarins. „Ég er mest að vinna með teikningar og prent og svona heildarhugsun um línurnar. Ég teikna fötin og svo fæ ég til mín klæðskera til að hjálpa mér að gera sniðin.“ Hildur segir að hún sé frekar glysgjörn þegar kemur að efnisvali og heillist því oft að slíku. „Yfirleitt finnst mér ég vera komin með næstu hugmynd þegar ég er að vinna í einhverju ákveðnu. Sérstaklega þegar það er sem mest að gera, þá fær maður svo margar hugmyndir. Mér líður best þannig. Ég er týpan sem fær svo stórar hugmyndir og kýli á þær. Ég veit kannski ekki alveg af hverju ég er þannig.“ Myndbandið er framleitt af Blóð stúdíó og má horfa á það í heild sinni í spilaranum hér fyrir neðan. Verkefnið Á bak við við vöruna er röð örmyndbanda í heimildarmyndaformi frá Blóð stúdíó. Í þáttunum er skyggnst inn í heim íslenskra frumkvöðla og hönnuða sem starfrækja rekstur sinn í skapandi grósku Miðborgarinnar. Íslensk hönnun er ungt fag í stöðugum vexti og henni fylgir gríðarleg tækifæri í atvinnu- og verðmætasköpun. Markmið myndbandanna er að auka sýnileika fagsins og draga fram raunhæfa mynd af einstaklingunum sem þar standa á bak við og hvernig vörur þeirra verða til - allt frá hugmynd, yfir að söluvænni vöru í verslun. Með því að auka þennan sýnileika og samtímis fræða áhorfandann er verið að virkja hann sem mögulegan neytenda og þar með stuðla að aukinni sjálfbærni hönnunar og að uppvexti þess frumkvöðlastarfs innanlands.
Verkefnið Á bak við við vöruna er röð örmyndbanda í heimildarmyndaformi frá Blóð stúdíó. Í þáttunum er skyggnst inn í heim íslenskra frumkvöðla og hönnuða sem starfrækja rekstur sinn í skapandi grósku Miðborgarinnar. Íslensk hönnun er ungt fag í stöðugum vexti og henni fylgir gríðarleg tækifæri í atvinnu- og verðmætasköpun. Markmið myndbandanna er að auka sýnileika fagsins og draga fram raunhæfa mynd af einstaklingunum sem þar standa á bak við og hvernig vörur þeirra verða til - allt frá hugmynd, yfir að söluvænni vöru í verslun. Með því að auka þennan sýnileika og samtímis fræða áhorfandann er verið að virkja hann sem mögulegan neytenda og þar með stuðla að aukinni sjálfbærni hönnunar og að uppvexti þess frumkvöðlastarfs innanlands.
Á bak við vöruna Tíska og hönnun Mest lesið Enginn ætti að lesa skilaboðin sem honum hafi borist Lífið „Hversu góð tök hefur þú á Rúrik?“ Bíó og sjónvarp Rúbínrauðu skór Dóróteu seldust á 3,8 milljarða Tíska og hönnun Álfa- og jólahúsið í Laugardalnum heyrir sögunni til Lífið Jólamolar: Ekkert fallegra en að sjá dótturina gráta úr gleði Jól „Þetta drepur fólk á endanum“ Lífið Breyta japönskum dúett í íslenskt jólalag Tónlist Öðruvísi líf: „Hryllingurinn var meiri en villtustu hugmyndirnar“ Áskorun Með óútskýrða flogaveiki í kjölfar fæðingar Lífið Ólafur og Guðrún flytja inn saman Lífið Fleiri fréttir Rúbínrauðu skór Dóróteu seldust á 3,8 milljarða Seldist upp daginn eftir kosningasigur Kristrúnar Logi Pedro með hönnunarlínu: „Ég verð að gera þetta sjálfur“ Djörf á dreglinum Laxahattar komnir aftur í tísku hjá háhyrningum Steldu stílnum af Samfylkingar-Rögnu Steldu stílnum af Áslaugu Örnu Heitustu tískuskvísur landsins fögnuðu Ógleymanlegt að vinna fyrir Rihönnu Flott klæddir feðgar Fagurfræði: Hvernig förðum við mismunandi húðtýpur? Hönnunarverðlaunin 2024: Verðlaunuð fyrir Smiðju Stappað á sjóðheitri tískusýningu hönnuða framtíðarinnar Galvaskar Gucci gellur á galakvöldi Líf og fjör hjá Íslendingum á virtri hátíð í Berlín Fagurfræði: Það sem flestir hræðast þegar kemur að förðun Sjá meira