Innlent

Bein útsending: Stafræn markaðssetning

Stefán Ó. Jónsson skrifar
Sex erindi eru á dagskránni.
Sex erindi eru á dagskránni.
Samtök ferðaþjónustunnar blása til málþings um notkun samfélagsmiðla og tæknilausna í stafrænni markaðssetningu. Viðburðurinn stendur yfir frá 08:30 til 11:00 og má nálgast beina útsendingu frá málþinginu hér að neðan.

Á dagskránni eru sex stuttir en fjölbreyttir fyrirlestrar sem allir leggja áherslu á hagnýta nálgun á viðfangsefnið. Viðburðurinn er haldinn samhliða markaðstorgi IcelandTravelTech sem haldin er í Hörpu í dag á vegum Íslenska ferðaklasans og Ferðamálastofu.

Dagskrá málþingsins í dag er svohljóðandi:

Í sporum ferðamannsins – hvernig leiðbeina má ferðamanninum í gegnum ferðahringrásina og til þín

Helgi Þór Jónsson, ráðgjafi og framkvæmdastjóri Sponta

Hvað er í boði í Google svítunni – lásí eða lúxus?

Soffía Þórðardóttir, framkvæmdastjóri ferðalausna hjá Origo

Heiðarleiki, hjarta og upplifun – hvernig nær lítið fyrirtæki athygli í stórum stafrænum heimi?

Eva María Þórarinsdóttir Lange, framkvæmdastjóri Pink Iceland

– – Hlé – –

Snjallbirtingar fyrir snjalla öld – að nýta gögn, sjálfvirkni, mælingar og tækni til að ná árangri

Hörður Kristófer Bergsson, sérfræðingur í starfrænni markaðssetningu hjá Datera snjallbirtingarhúsi

Eitt myndband getur sagt meira en 30 þúsund orð

Ásthildur Gunnarsdóttir, rekstrarstjóri samfélagsmiðladeildar hjá Sahara

Ísland: Stafrænn sandkassi – mótun framtíðarlausna í ferðaþjónustu

Inga Rós Antoníusdóttir, verkefnastjóri á sviði stafrænnar ferðaþjónustu hjá Ferðamálastofu




Fleiri fréttir

Sjá meira


×