Jón Gnarr á villigötum Özur Lárusson skrifar 12. ágúst 2015 07:00 Góð lýsing hjá Jóni Gnarr í Fréttablaðinu, laugardaginn 8. ágúst sl. Þar lýsir hann stöðunni í almenningssamgöngum í Grafarvogi þar sem hann átti heima eitt sinn. Hann lýsir stopulum og óhentugum strætisvagnasamgöngum. Sönn lýsing hjá Jóni á raunveruleikanum þá, en það sem er athyglisvert er að lítið hefur breyst í þeim málum þrátt fyrir að Jón hefði sjálfur getað haft þar mikil áhrif. Raunar hefur lítið verið gert fyrir þá liðlega tuttugu þúsund manna byggð í Grafarvogi frá því Ingibjörg Sólrún sat í stól borgarstjóra. Hvað er þá til ráða fyrir barnmargar fjölskyldur sem búa í úthverfum? Jú, þau verða að kaupa sér „ónýtar bíldruslur“ af bílasölum og kaupa bensín af bensínsölum sem hata fólk sem hjólar ekki með hjálm! Eins og Jón orðar það þá er íbúum haldið í helgreipum einkabílsins. Fólk er fífl í huga Jóns, eða þau 75% borgarbúa sem nota bíl til að koma sér og sínum milli staða. Fullyrðingarnar eru hver annarri furðulegri hjá Jóni í þeirri aumu tilraun að gera lítið úr þeim sem kjósa og verða að nota einkabílinn. Jón segir erindin sem fólk sinnir með notkun einkabílsins vera „fáránleg“, að ferðast í bíl valdi „offitu“ sem og þeir séu „stórhættulegir“. Rétt er það hjá Jóni að bílar geta verið hættulegir en ég veit ekki um neinn samgöngumáta sem ekki getur verið hættulegur. Auðvitað verða samgöngur hættulegri eftir því sem gatnakerfið eyðist hægt og bítandi upp. Jón Gnarr hóf þá vegferð sem enn stendur að hætta að halda götum borgarinnar við, hvað þá að byggja nýjar. Þess vegna stöndum við uppi í dag með ónýtar götur og margfaldan kostnað við endurnýjun. Já, rétt hjá Jóni, það er dýrt að eiga ónýta bíldruslu og ekki verður það ódýrara þar sem viðhaldskostnaður hennar snareykst vegna skemmda sem hljótast af ónýtu gatnakerfi. Ég veit ekki hvar Jón fær þá hugmynd að bíla- og bensínsalar agnúist út í hjól sem ferðamáta, þvert á móti. Engan hef ég heyrt tala á þeim nótum, hvorki bíla- né bensínsala. Sjálfur hjóla ég mikið og hef af því mikla gleði og er mjög ánægður með þá þróun að lagðir séu betri og fjölbreyttari hjólastígar. Ég nota hins vegar hjálm því ég er með toppstykkið í lagi og vil halda því þannig! Það breytir því ekki að íbúar höfuðborgarsvæðisins eru og verða háðir því í flestum tilfellum að nota bílinn og þarf ekki að færa rök fyrir því, þau eru augljós. Jafnvel þó hugsanlega nokkrir pólitíkusar í 101 haldi öðru fram. Ég tel Jón á villigötum í umræðu sinni, hann reynir að búa til einhvers konar með og á móti stemmingu fyrir ákveðnum samgöngumáta. Því fjölbreyttari samgöngur því betra. Betra umhverfi fyrir hjólreiðamenn er líka betra umhverfi fyrir þá sem aka um í bíl. Að lokum vil ég benda Jóni Gnarr, dagskrárstjóra 365 miðla, að temja sér meiri víðsýni, fögnum fjölbreytileikanum gerum fólki kleift að ferðast á þann máta sem það kýs og verður. Einn samgöngumáti útilokar ekki annan, spennum beltin og öryggið toppinn. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Betri vegir, fleiri lögreglumenn og hægt að komast í meðferð á sumrin Þórður Snær Júlíusson Skoðun Austurland skilar verðmætum – innviðirnir þurfa að fylgja Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun Þegar þeir sem segjast þjóna þjóðinni ráðast á hana Ágústa Árnadóttir Skoðun Hefur ekki náð sér á strik síðan Hjörtur J. Guðmundsson Skoðun Þá verður gott að búa á Íslandi Bjarni Karlsson,Jóna Hrönn Bolladóttir Skoðun Þeir vökulu og tungumálið sem stjórntæki Jóhanna Jakobsdóttir Skoðun Faglegt mat eða lukka? IV. Faglegt mat og ósvaraðar spurningar Bogi Ragnarsson Skoðun Mamma er gulur góð einkunn? Díana Dögg Víglundsdóttir Skoðun Skipulögð glæpastarfsemi er ógn við samfélagið Þorbjörg Sigríður Gunnlaugsdóttir Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun Skoðun Skoðun Kveðjum sjálfhverfa og fyrirsjáanlega manninn Halldóra Mogensen skrifar Skoðun Hefur ekki náð sér á strik síðan Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Betri vegir, fleiri lögreglumenn og hægt að komast í meðferð á sumrin Þórður Snær Júlíusson skrifar Skoðun Austurland skilar verðmætum – innviðirnir þurfa að fylgja Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Faglegt mat eða lukka? IV. Faglegt mat og ósvaraðar spurningar Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Skipulögð glæpastarfsemi er ógn við samfélagið Þorbjörg Sigríður Gunnlaugsdóttir skrifar Skoðun Við erum 40 árum á eftir Einar Sverrisson skrifar Skoðun Þétting á 27. brautinni Friðjón R. Friðjónsson skrifar Skoðun Þá verður gott að búa á Íslandi Bjarni Karlsson,Jóna Hrönn Bolladóttir skrifar Skoðun Faglegt mat eða lukka? III: Tækifæri fyrir löggjafann Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Þingmaður til sölu – bátur fylgir með Sigríður Svanborgardóttir skrifar Skoðun Þeir vökulu og tungumálið sem stjórntæki Jóhanna Jakobsdóttir skrifar Skoðun Umburðarlyndi og kærleikur Snorri Ásmundsson skrifar Skoðun Kolbrún og Kafka Pétur Orri Pétursson skrifar Skoðun Brottvísanir sem öllum var sama um Finnur Thorlacius Eiríksson skrifar Skoðun Mamma er gulur góð einkunn? Díana Dögg Víglundsdóttir skrifar Skoðun Gervigreind í vinnunni: Frá hamri til heilabús Björgmundur Guðmundsson skrifar Skoðun Fagmennska, fræðileg þekking, samráð, samvinna, þarfir og vilji barna og ungmenna eru grundvallaratriði Árni Guðmundsson skrifar Skoðun Engu slaufað Eydís Ásbjörnsdóttir skrifar Skoðun Faglegt mat eða lukka? II. Viðurkenning og höfnun Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Krabbameinsfélagið í stafni í aðdraganda storms Halla Þorvaldsdóttir skrifar Skoðun Lénsherratímabilið er hafið Einar G Harðarson skrifar Skoðun Þéttur eða þríklofinn Sjálfstæðisflokkur Sara Björg Sigurðardóttir skrifar Skoðun Bras og brall við gerð Brákarborgar Helgi Áss Grétarsson skrifar Skoðun Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir skrifar Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir skrifar Skoðun Ósk um sérbýli, garð og rólegt umhverfi dregur fólk frá höfuðborgarsvæðinu Margrét Þóra Sæmundsdóttir skrifar Skoðun Auðlindarentan heim í hérað Arna Lára Jónsdóttir skrifar Skoðun Héraðsvötn og Kjalölduveitu í nýtingarflokk Jens Garðar Helgason,Ólafur Adolfsson skrifar Skoðun Eru borgir barnvænar? Þétting byggðar og staða barna í skipulagi Lára Ingimundardóttir skrifar Sjá meira
Góð lýsing hjá Jóni Gnarr í Fréttablaðinu, laugardaginn 8. ágúst sl. Þar lýsir hann stöðunni í almenningssamgöngum í Grafarvogi þar sem hann átti heima eitt sinn. Hann lýsir stopulum og óhentugum strætisvagnasamgöngum. Sönn lýsing hjá Jóni á raunveruleikanum þá, en það sem er athyglisvert er að lítið hefur breyst í þeim málum þrátt fyrir að Jón hefði sjálfur getað haft þar mikil áhrif. Raunar hefur lítið verið gert fyrir þá liðlega tuttugu þúsund manna byggð í Grafarvogi frá því Ingibjörg Sólrún sat í stól borgarstjóra. Hvað er þá til ráða fyrir barnmargar fjölskyldur sem búa í úthverfum? Jú, þau verða að kaupa sér „ónýtar bíldruslur“ af bílasölum og kaupa bensín af bensínsölum sem hata fólk sem hjólar ekki með hjálm! Eins og Jón orðar það þá er íbúum haldið í helgreipum einkabílsins. Fólk er fífl í huga Jóns, eða þau 75% borgarbúa sem nota bíl til að koma sér og sínum milli staða. Fullyrðingarnar eru hver annarri furðulegri hjá Jóni í þeirri aumu tilraun að gera lítið úr þeim sem kjósa og verða að nota einkabílinn. Jón segir erindin sem fólk sinnir með notkun einkabílsins vera „fáránleg“, að ferðast í bíl valdi „offitu“ sem og þeir séu „stórhættulegir“. Rétt er það hjá Jóni að bílar geta verið hættulegir en ég veit ekki um neinn samgöngumáta sem ekki getur verið hættulegur. Auðvitað verða samgöngur hættulegri eftir því sem gatnakerfið eyðist hægt og bítandi upp. Jón Gnarr hóf þá vegferð sem enn stendur að hætta að halda götum borgarinnar við, hvað þá að byggja nýjar. Þess vegna stöndum við uppi í dag með ónýtar götur og margfaldan kostnað við endurnýjun. Já, rétt hjá Jóni, það er dýrt að eiga ónýta bíldruslu og ekki verður það ódýrara þar sem viðhaldskostnaður hennar snareykst vegna skemmda sem hljótast af ónýtu gatnakerfi. Ég veit ekki hvar Jón fær þá hugmynd að bíla- og bensínsalar agnúist út í hjól sem ferðamáta, þvert á móti. Engan hef ég heyrt tala á þeim nótum, hvorki bíla- né bensínsala. Sjálfur hjóla ég mikið og hef af því mikla gleði og er mjög ánægður með þá þróun að lagðir séu betri og fjölbreyttari hjólastígar. Ég nota hins vegar hjálm því ég er með toppstykkið í lagi og vil halda því þannig! Það breytir því ekki að íbúar höfuðborgarsvæðisins eru og verða háðir því í flestum tilfellum að nota bílinn og þarf ekki að færa rök fyrir því, þau eru augljós. Jafnvel þó hugsanlega nokkrir pólitíkusar í 101 haldi öðru fram. Ég tel Jón á villigötum í umræðu sinni, hann reynir að búa til einhvers konar með og á móti stemmingu fyrir ákveðnum samgöngumáta. Því fjölbreyttari samgöngur því betra. Betra umhverfi fyrir hjólreiðamenn er líka betra umhverfi fyrir þá sem aka um í bíl. Að lokum vil ég benda Jóni Gnarr, dagskrárstjóra 365 miðla, að temja sér meiri víðsýni, fögnum fjölbreytileikanum gerum fólki kleift að ferðast á þann máta sem það kýs og verður. Einn samgöngumáti útilokar ekki annan, spennum beltin og öryggið toppinn.
Betri vegir, fleiri lögreglumenn og hægt að komast í meðferð á sumrin Þórður Snær Júlíusson Skoðun
„Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun
Skoðun Betri vegir, fleiri lögreglumenn og hægt að komast í meðferð á sumrin Þórður Snær Júlíusson skrifar
Skoðun Austurland skilar verðmætum – innviðirnir þurfa að fylgja Kristinn Karl Brynjarsson skrifar
Skoðun Fagmennska, fræðileg þekking, samráð, samvinna, þarfir og vilji barna og ungmenna eru grundvallaratriði Árni Guðmundsson skrifar
Skoðun Getur uppbyggilegur fréttaflutningur aukið velsæld í íslensku samfélagi? Ása Fríða Kjartansdóttir, Dóra Guðrún Guðmundsdóttir skrifar
Skoðun „Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir skrifar
Skoðun Ósk um sérbýli, garð og rólegt umhverfi dregur fólk frá höfuðborgarsvæðinu Margrét Þóra Sæmundsdóttir skrifar
Skoðun Eru borgir barnvænar? Þétting byggðar og staða barna í skipulagi Lára Ingimundardóttir skrifar
Betri vegir, fleiri lögreglumenn og hægt að komast í meðferð á sumrin Þórður Snær Júlíusson Skoðun
„Elska skaltu náunga þinn“ – gegn rasisma, hatri og sögufölsunum öfga hægrisins Guðrún Ósk Þórudóttir Skoðun