Sé ekki að hætt verði við Hlíðarendabyggð Kristján Már Unnarsson skrifar 8. apríl 2015 20:30 Skrifað var í dag undir fyrstu verksamninga vegna umdeilds íbúðahverfis á Hlíðarenda, sem rísa á við flugbrautarenda Reykjavíkurflugvallar, og eiga framkvæmdir að hefjast á mánudag. Þetta kom fram í viðtali við Brynjar Harðarson, framkvæmdastjóra Valsmanna hf., í fréttum Stöðvar 2. Fulltrúar Reykjavíkurborgar, Knattspyrnufélagsins Vals og Valsmanna hf. rituðu undir verksamninga við GT-verktaka um lagningu framkvæmdavegar að Hlíðarenda og sköpun vinnuaðstöðu. Byrjað verður á því á mánudag að girða vinnusvæðið af í öryggisskyni. En þýðir þetta að ekki verður aftur snúið með Hlíðarendabyggð? „Ég get ekki séð að það verði aftur snúið,“ svarar Brynjar og bendir á að fyrir liggi samþykkt deiliskipulag fyrir flugvöllinn og fyrir Hlíðarendasvæðið, sem Skipulagsstofnun hafi staðfest og birt hafi verið í Stjórnartíðindum. „Þannig að ég sé ekki hvernig á að hætta við þetta í miðri á.“Valsmenn hf. keyptu Hlíðarendalandið til uppbyggingar fyrir um áratug. Miklar skuldir hafa síðan safnast upp.Áformað er að hverfi 600 íbúða rísi á Hlíðarenda. Brynjar segir stefnt að því að sjálfar byggingarframkvæmdirnar hefjist í haust. Byggingarnefndarteikningar séu nú til umfjöllunar hjá byggingarfulltrúa og býst Brynjar við að þær verði samþykktar í næstu viku. Forsenda deiliskipulagsins er að minnsta flugbrautin víki, braut 06/24, norðaustur-suðvesturbraut vallarins. Undirskrift verksamninganna í dag bendir til þess að borgaryfirvöld séu staðráðin í að láta þau áform ná fram að ganga. Brynjar vill taka skýrt fram að þessar framkvæmdir á Hlíðarenda þýði ekki endalok flugvallarins. Það sé grátlegur misskilningur. Þær þýða hins vegar að minnsta flugbrautin mun ekki nýtast til lendinga í hvössum suðvestanáttum frá og með haustinu, eftir að byggingarframkvæmdir verða hafnar.Fokker-vél Flugfélags Íslands í vetur að lenda á flugbrautinni sem þarf að víkja.Stöð 2/Baldur Hrafnkell Jónsson.Kröfur hafa komið fram opinberlega um að ríkisvaldið grípi í taumana en Brynjar bendir á að miklar fjárhagsskuldbindingar hvíli á Valsmönnum. „Þær nema milljörðum. Og einhver verður þá að taka þá ábyrgð, - að bera ábyrgð á þeim skuldbindingum.“ Tengdar fréttir Segir pólítíska andstöðu gegn flugvelli birtast innan Isavia Einn fulltrúa í áhættumatsnefnd um Reykjavíkurflugvöll, sem Isavia leysti upp fyrir jól, segir pólitíska andstöðu gegn flugvellinum birtast sterkt innan Isavia og forstjóri þess sé einbeittur flugvallarandstæðingur. 27. janúar 2015 18:45 Höfða mál gegn borginni ef flugbraut tefur framkvæmdir Valsmenn hf. keyptu Hlíðarendalandið til uppbyggingar fyrir um áratug til uppbyggingar. Vilja hefja uppbyggingu nýs hverfis strax næsta vor. 23. október 2014 19:30 Reyndur sjúkraflugmaður segir glapræði að loka flugbraut Hörður Guðmundsson segir skipta máli að þriðja flugbrautin á Reykjavíkurflugvelli sé til staðar sem varaflugbraut. Ekki skipti máli hvort hún sé mikið notuð. 5. desember 2014 18:45 Flugbraut 24 tók við níu flugvélum í dag Reykjavíkurflugvöllur gegndi óvenju fjölskrúðugu hlutverki í dag, þegar hvöss suðvestanátt með dimmum éljum gerði ólendandi í Keflavík um tíma. 8. mars 2015 21:49 Litla neyðarbrautin hjálpaði sjúkra- og innanlandsfluginu Hin umdeilda neyðarbraut Reykjavíkurflugvallar gerði gæfumuninn í annasömu sjúkraflugi í dag, og tryggði jafnframt að innanlandsflug raskaðist lítið í snarpri suðvestanátt. 8. janúar 2015 19:00 Nothæfisstuðull flugvallarins án „neyðarbrautarinnar“ 97 prósent Nýtt mat á nothæfi Reykjavíkurflugvallar birt. 2. desember 2014 15:58 Heiftúðugar deilur fari í sáttafarveg Katrín Júlíusdóttir, þingmaður Samfylkingarinnar, segir deilurnar um Reykjavíkurflugvöll orðnar svo heiftúðugar að þær verði að setja í sáttafarveg. 2. febrúar 2015 20:34 Átelja borgina í flugvallarmáli og hvetja ráðherra til að beita sér Samtök ferðaþjónustunnar átelja borgaryfirvöld fyrir að ætla einhliða að leggja niður minnstu flugbraut Reykjavíkurflugvallar. 5. mars 2015 18:45 Lendingar á „neyðarbraut“ rúmt hálft prósent af öllum lendingum Síðustu ár jafngilda lendingar á NA/SV-braut Reykjavíkurflugvallar að jafnaði 0,62 prósentum heildarfjölda lendinga. Ekki liggur fyrir skipting lendinganna milli neyðar- og/eða áætlunarflugs og annarrar umferðar. 17. nóvember 2014 07:00 Áhættumatshópur látinn víkja fyrir verkfræðistofu Valsmanns Áhættumatshópur á vegum Isavia, sem taldi óásættanlegt að loka minnstu flugbraut Reykjavíkurflugvallar, hefur sent ríkisstjórninni alvarlegar athugasemdir við að hópurinn skyldi fyrirvaralaust hafa verið lagður niður fyrir jól. 25. janúar 2015 19:30 Sópuðu neyðarbrautina meðan Fokker hringsólaði yfir borginni Fokker-vél Flugfélags Íslands á leið frá Akureyri neyddist til að hringsóla yfir Reykjavíkurflugvelli í 10-15 mínútur í gærkvöldi þar sem báðar aðalflugbrautir vallarins urðu ófærar vegna hliðarvinds. 24. janúar 2015 20:29 Mest lesið Sæðisgjafamálið: „Við fjölskyldan vöknuðum upp við vondan draum“ Innlent Konan sem ekið var á er látin Innlent Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Innlent Gerðu engin mistök með nafngreiningu vændiskaupanda Innlent Trampólín á flugi og vagn á hliðinni Innlent Fallhlífin flæktist í stélið Erlent Gagnrýnir að auglýsingaskilti sé sett framar umferðaröryggi barna í forgangsröðinni Innlent Styrkirnir ekki auglýstir: Segir Miðflokkinn haldinn hysteríu og ótta við þjóðina Innlent Rýnt í stöðuna í Úkraínu: Óvinafögnuður Trumps og Pútíns Erlent „Stóra-Hraun mun rísa“ Innlent Fleiri fréttir Refsingar leigubílstjórans og vinar hans þyngdar Skaftárhlaup enn yfirstandandi Helgi Valberg tekur við ritarastöðunni Stór áfangi Borgarlínu afgreiddur í skipulagsráði og á leið í kynningu Rannsókn lokið þrjátíu árum eftir snjóflóðið Kópavogur svarar: Ljósmagnið á skiltinu minnkað og þverun væntanleg Lífsýni úr öðrum manni nýju sönnunargögnin Ljóst að einhverjir dragi lög sín til baka Konan sem ekið var á er látin Styrkirnir ekki auglýstir: Segir Miðflokkinn haldinn hysteríu og ótta við þjóðina Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Trampólín á flugi og vagn á hliðinni Tekist á um fangelsismálin og Útvarpsstjóri ræðir framtíð Söngvakeppninnar Mál Brákarborgar hefur kostað borgina yfir þrjá milljarða „Stóra-Hraun mun rísa“ Varaborgarfulltrúinn vill þriðja sæti Sundmenning Íslands á lista UNESCO Helmingur ríkisstofnana hafi stytt opnunartíma Sæðisgjafamálið: „Við fjölskyldan vöknuðum upp við vondan draum“ Gerðu engin mistök með nafngreiningu vændiskaupanda Gagnrýnir að auglýsingaskilti sé sett framar umferðaröryggi barna í forgangsröðinni „Þá sýndu stjórnvöld kjark“ Fjögur börn á Íslandi getin með sæði mannsins Útvarp Sólheimar er vinsæl útvarpsstöð Landsmenn sáttir: „Þetta eru bara glæpahundar“ Varar Íslendinga við værukærð eftir að „Pólverjar lögleiddu pyntingar“ Breiðholtsbrautin opin á ný Áfram gert ráð fyrir gosi þrátt fyrir litla skjálftavirkni Reyndu að kveikja eld í bílastæðahúsi Ekkert Eurovision og hreindýr sem heldur að það sé hundur Sjá meira
Skrifað var í dag undir fyrstu verksamninga vegna umdeilds íbúðahverfis á Hlíðarenda, sem rísa á við flugbrautarenda Reykjavíkurflugvallar, og eiga framkvæmdir að hefjast á mánudag. Þetta kom fram í viðtali við Brynjar Harðarson, framkvæmdastjóra Valsmanna hf., í fréttum Stöðvar 2. Fulltrúar Reykjavíkurborgar, Knattspyrnufélagsins Vals og Valsmanna hf. rituðu undir verksamninga við GT-verktaka um lagningu framkvæmdavegar að Hlíðarenda og sköpun vinnuaðstöðu. Byrjað verður á því á mánudag að girða vinnusvæðið af í öryggisskyni. En þýðir þetta að ekki verður aftur snúið með Hlíðarendabyggð? „Ég get ekki séð að það verði aftur snúið,“ svarar Brynjar og bendir á að fyrir liggi samþykkt deiliskipulag fyrir flugvöllinn og fyrir Hlíðarendasvæðið, sem Skipulagsstofnun hafi staðfest og birt hafi verið í Stjórnartíðindum. „Þannig að ég sé ekki hvernig á að hætta við þetta í miðri á.“Valsmenn hf. keyptu Hlíðarendalandið til uppbyggingar fyrir um áratug. Miklar skuldir hafa síðan safnast upp.Áformað er að hverfi 600 íbúða rísi á Hlíðarenda. Brynjar segir stefnt að því að sjálfar byggingarframkvæmdirnar hefjist í haust. Byggingarnefndarteikningar séu nú til umfjöllunar hjá byggingarfulltrúa og býst Brynjar við að þær verði samþykktar í næstu viku. Forsenda deiliskipulagsins er að minnsta flugbrautin víki, braut 06/24, norðaustur-suðvesturbraut vallarins. Undirskrift verksamninganna í dag bendir til þess að borgaryfirvöld séu staðráðin í að láta þau áform ná fram að ganga. Brynjar vill taka skýrt fram að þessar framkvæmdir á Hlíðarenda þýði ekki endalok flugvallarins. Það sé grátlegur misskilningur. Þær þýða hins vegar að minnsta flugbrautin mun ekki nýtast til lendinga í hvössum suðvestanáttum frá og með haustinu, eftir að byggingarframkvæmdir verða hafnar.Fokker-vél Flugfélags Íslands í vetur að lenda á flugbrautinni sem þarf að víkja.Stöð 2/Baldur Hrafnkell Jónsson.Kröfur hafa komið fram opinberlega um að ríkisvaldið grípi í taumana en Brynjar bendir á að miklar fjárhagsskuldbindingar hvíli á Valsmönnum. „Þær nema milljörðum. Og einhver verður þá að taka þá ábyrgð, - að bera ábyrgð á þeim skuldbindingum.“
Tengdar fréttir Segir pólítíska andstöðu gegn flugvelli birtast innan Isavia Einn fulltrúa í áhættumatsnefnd um Reykjavíkurflugvöll, sem Isavia leysti upp fyrir jól, segir pólitíska andstöðu gegn flugvellinum birtast sterkt innan Isavia og forstjóri þess sé einbeittur flugvallarandstæðingur. 27. janúar 2015 18:45 Höfða mál gegn borginni ef flugbraut tefur framkvæmdir Valsmenn hf. keyptu Hlíðarendalandið til uppbyggingar fyrir um áratug til uppbyggingar. Vilja hefja uppbyggingu nýs hverfis strax næsta vor. 23. október 2014 19:30 Reyndur sjúkraflugmaður segir glapræði að loka flugbraut Hörður Guðmundsson segir skipta máli að þriðja flugbrautin á Reykjavíkurflugvelli sé til staðar sem varaflugbraut. Ekki skipti máli hvort hún sé mikið notuð. 5. desember 2014 18:45 Flugbraut 24 tók við níu flugvélum í dag Reykjavíkurflugvöllur gegndi óvenju fjölskrúðugu hlutverki í dag, þegar hvöss suðvestanátt með dimmum éljum gerði ólendandi í Keflavík um tíma. 8. mars 2015 21:49 Litla neyðarbrautin hjálpaði sjúkra- og innanlandsfluginu Hin umdeilda neyðarbraut Reykjavíkurflugvallar gerði gæfumuninn í annasömu sjúkraflugi í dag, og tryggði jafnframt að innanlandsflug raskaðist lítið í snarpri suðvestanátt. 8. janúar 2015 19:00 Nothæfisstuðull flugvallarins án „neyðarbrautarinnar“ 97 prósent Nýtt mat á nothæfi Reykjavíkurflugvallar birt. 2. desember 2014 15:58 Heiftúðugar deilur fari í sáttafarveg Katrín Júlíusdóttir, þingmaður Samfylkingarinnar, segir deilurnar um Reykjavíkurflugvöll orðnar svo heiftúðugar að þær verði að setja í sáttafarveg. 2. febrúar 2015 20:34 Átelja borgina í flugvallarmáli og hvetja ráðherra til að beita sér Samtök ferðaþjónustunnar átelja borgaryfirvöld fyrir að ætla einhliða að leggja niður minnstu flugbraut Reykjavíkurflugvallar. 5. mars 2015 18:45 Lendingar á „neyðarbraut“ rúmt hálft prósent af öllum lendingum Síðustu ár jafngilda lendingar á NA/SV-braut Reykjavíkurflugvallar að jafnaði 0,62 prósentum heildarfjölda lendinga. Ekki liggur fyrir skipting lendinganna milli neyðar- og/eða áætlunarflugs og annarrar umferðar. 17. nóvember 2014 07:00 Áhættumatshópur látinn víkja fyrir verkfræðistofu Valsmanns Áhættumatshópur á vegum Isavia, sem taldi óásættanlegt að loka minnstu flugbraut Reykjavíkurflugvallar, hefur sent ríkisstjórninni alvarlegar athugasemdir við að hópurinn skyldi fyrirvaralaust hafa verið lagður niður fyrir jól. 25. janúar 2015 19:30 Sópuðu neyðarbrautina meðan Fokker hringsólaði yfir borginni Fokker-vél Flugfélags Íslands á leið frá Akureyri neyddist til að hringsóla yfir Reykjavíkurflugvelli í 10-15 mínútur í gærkvöldi þar sem báðar aðalflugbrautir vallarins urðu ófærar vegna hliðarvinds. 24. janúar 2015 20:29 Mest lesið Sæðisgjafamálið: „Við fjölskyldan vöknuðum upp við vondan draum“ Innlent Konan sem ekið var á er látin Innlent Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Innlent Gerðu engin mistök með nafngreiningu vændiskaupanda Innlent Trampólín á flugi og vagn á hliðinni Innlent Fallhlífin flæktist í stélið Erlent Gagnrýnir að auglýsingaskilti sé sett framar umferðaröryggi barna í forgangsröðinni Innlent Styrkirnir ekki auglýstir: Segir Miðflokkinn haldinn hysteríu og ótta við þjóðina Innlent Rýnt í stöðuna í Úkraínu: Óvinafögnuður Trumps og Pútíns Erlent „Stóra-Hraun mun rísa“ Innlent Fleiri fréttir Refsingar leigubílstjórans og vinar hans þyngdar Skaftárhlaup enn yfirstandandi Helgi Valberg tekur við ritarastöðunni Stór áfangi Borgarlínu afgreiddur í skipulagsráði og á leið í kynningu Rannsókn lokið þrjátíu árum eftir snjóflóðið Kópavogur svarar: Ljósmagnið á skiltinu minnkað og þverun væntanleg Lífsýni úr öðrum manni nýju sönnunargögnin Ljóst að einhverjir dragi lög sín til baka Konan sem ekið var á er látin Styrkirnir ekki auglýstir: Segir Miðflokkinn haldinn hysteríu og ótta við þjóðina Skora á Rúv að endurskoða þessa „misráðnu ákvörðun“ Trampólín á flugi og vagn á hliðinni Tekist á um fangelsismálin og Útvarpsstjóri ræðir framtíð Söngvakeppninnar Mál Brákarborgar hefur kostað borgina yfir þrjá milljarða „Stóra-Hraun mun rísa“ Varaborgarfulltrúinn vill þriðja sæti Sundmenning Íslands á lista UNESCO Helmingur ríkisstofnana hafi stytt opnunartíma Sæðisgjafamálið: „Við fjölskyldan vöknuðum upp við vondan draum“ Gerðu engin mistök með nafngreiningu vændiskaupanda Gagnrýnir að auglýsingaskilti sé sett framar umferðaröryggi barna í forgangsröðinni „Þá sýndu stjórnvöld kjark“ Fjögur börn á Íslandi getin með sæði mannsins Útvarp Sólheimar er vinsæl útvarpsstöð Landsmenn sáttir: „Þetta eru bara glæpahundar“ Varar Íslendinga við værukærð eftir að „Pólverjar lögleiddu pyntingar“ Breiðholtsbrautin opin á ný Áfram gert ráð fyrir gosi þrátt fyrir litla skjálftavirkni Reyndu að kveikja eld í bílastæðahúsi Ekkert Eurovision og hreindýr sem heldur að það sé hundur Sjá meira
Segir pólítíska andstöðu gegn flugvelli birtast innan Isavia Einn fulltrúa í áhættumatsnefnd um Reykjavíkurflugvöll, sem Isavia leysti upp fyrir jól, segir pólitíska andstöðu gegn flugvellinum birtast sterkt innan Isavia og forstjóri þess sé einbeittur flugvallarandstæðingur. 27. janúar 2015 18:45
Höfða mál gegn borginni ef flugbraut tefur framkvæmdir Valsmenn hf. keyptu Hlíðarendalandið til uppbyggingar fyrir um áratug til uppbyggingar. Vilja hefja uppbyggingu nýs hverfis strax næsta vor. 23. október 2014 19:30
Reyndur sjúkraflugmaður segir glapræði að loka flugbraut Hörður Guðmundsson segir skipta máli að þriðja flugbrautin á Reykjavíkurflugvelli sé til staðar sem varaflugbraut. Ekki skipti máli hvort hún sé mikið notuð. 5. desember 2014 18:45
Flugbraut 24 tók við níu flugvélum í dag Reykjavíkurflugvöllur gegndi óvenju fjölskrúðugu hlutverki í dag, þegar hvöss suðvestanátt með dimmum éljum gerði ólendandi í Keflavík um tíma. 8. mars 2015 21:49
Litla neyðarbrautin hjálpaði sjúkra- og innanlandsfluginu Hin umdeilda neyðarbraut Reykjavíkurflugvallar gerði gæfumuninn í annasömu sjúkraflugi í dag, og tryggði jafnframt að innanlandsflug raskaðist lítið í snarpri suðvestanátt. 8. janúar 2015 19:00
Nothæfisstuðull flugvallarins án „neyðarbrautarinnar“ 97 prósent Nýtt mat á nothæfi Reykjavíkurflugvallar birt. 2. desember 2014 15:58
Heiftúðugar deilur fari í sáttafarveg Katrín Júlíusdóttir, þingmaður Samfylkingarinnar, segir deilurnar um Reykjavíkurflugvöll orðnar svo heiftúðugar að þær verði að setja í sáttafarveg. 2. febrúar 2015 20:34
Átelja borgina í flugvallarmáli og hvetja ráðherra til að beita sér Samtök ferðaþjónustunnar átelja borgaryfirvöld fyrir að ætla einhliða að leggja niður minnstu flugbraut Reykjavíkurflugvallar. 5. mars 2015 18:45
Lendingar á „neyðarbraut“ rúmt hálft prósent af öllum lendingum Síðustu ár jafngilda lendingar á NA/SV-braut Reykjavíkurflugvallar að jafnaði 0,62 prósentum heildarfjölda lendinga. Ekki liggur fyrir skipting lendinganna milli neyðar- og/eða áætlunarflugs og annarrar umferðar. 17. nóvember 2014 07:00
Áhættumatshópur látinn víkja fyrir verkfræðistofu Valsmanns Áhættumatshópur á vegum Isavia, sem taldi óásættanlegt að loka minnstu flugbraut Reykjavíkurflugvallar, hefur sent ríkisstjórninni alvarlegar athugasemdir við að hópurinn skyldi fyrirvaralaust hafa verið lagður niður fyrir jól. 25. janúar 2015 19:30
Sópuðu neyðarbrautina meðan Fokker hringsólaði yfir borginni Fokker-vél Flugfélags Íslands á leið frá Akureyri neyddist til að hringsóla yfir Reykjavíkurflugvelli í 10-15 mínútur í gærkvöldi þar sem báðar aðalflugbrautir vallarins urðu ófærar vegna hliðarvinds. 24. janúar 2015 20:29