Hilton Reykjavík Nordica hlýtur Make it Right verðlaunin Stefán Árni Pálsson skrifar 15. janúar 2015 16:34 Á myndunum má sjá Elínu Bjarnadóttur, Hildi Bridde, Katrínu Grétarsdóttur og Aðalgeir Ásvaldsson starfsfólk á Hilton Reykjavík Nordica. mynd/aðsend Starfsfólk Hilton Reykjavík Nordica tryggði hótelinu Make it Right verðlaunin í Evrópu fyrir þriðja ársfjórðung ársins 2014 en verðlaunin eru veitt fyrir framúrskarandi þjónustu. Þetta kemur fram í tilkynningu frá hótelinu. Make it Right er þjónustuátak sem Hilton allstaðar í heiminum vinna eftir. Markmið átaskins er einfaldlega að koma á móts við allar fyrirspurnir og greiða hratt og örugglega úr vandamálum sem geta komið upp. Þegar vandamál koma upp er mikilvægt að bæta úr þjónustutapi á viðeigandi hátt á meðan gesturinn er enn í húsi og með því fara fram úr væntingum. Einnig eru gestir hvattir til að tjá sig um þjónustuna og mál sem koma upp meðan á dvölinni stendur svo mögulegt sé að persónugera þjónustuna og koma á móts við mismunandi kröfur gesta án þess að gestir þurfi að spyrja eftir þeim við hverja komu. Katrín Grétarsdóttir gestamóttökustjóri er mjög stolt af verðlaununum og segir þau enn eina rós í hnappagatið fyrir Hilton á Íslandi. „Þetta eru mikilvæg þjónustuverðlaun fyrir góðan árangur. Við höfum bætt okkur mikið og erum að gera þetta rétt,“ segir Katrín. Mest lesið Skamma og banna Play að blekkja neytendur Neytendur Isavia braut lög á Keflavíkurflugvelli Neytendur Nýtt trend: Sami stjórnandinn að vinna fyrir mörg fyrirtæki Atvinnulíf Vaka stýrir Collab Viðskipti innlent Hvenær er skynsamlegt að taka út viðbótalífeyrissparnað? Viðskipti innlent Greiðsluáskorun Samstarf Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Viðskipti innlent Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Viðskipti erlent Hagnaður Arion flaug fram úr væntingum Viðskipti innlent Fjárfestar í sjávarútvegi fari að líta annað Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vaka stýrir Collab Hagnaður Arion flaug fram úr væntingum Fjárfestar í sjávarútvegi fari að líta annað Hvenær er skynsamlegt að taka út viðbótalífeyrissparnað? Stígur til hliðar vegna „ólíkrar sýnar“ á breytingar Davíð nýr framkvæmdastjóri áfangastaða hjá Arctic Adventures Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Íbúðum í byggingu fækkar Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Fyrirtæki í vopnaframleiðslu eru á rauðum lista Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Atli Óskar ráðinn rekstrarstjóri framleiðslu Engin U-beygja hjá Play Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Falsaði fleiri bréf Veltir því upp hvort eigendum hafi verið refsað fyrir að tjá sig Hætta við yfirtökuna Harpa og Linda ráðnar forstöðumenn Stærsti samruninn í áraraðir á borð Samkeppniseftirlitsins Sylvía Kristín ráðin forstjóri Nova Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Farþegum til landsins fjölgaði um tuttugu prósent Kvika hafi grætt töluvert á því að hafna upphaflegum tilboðum „Sem betur fer eru aðrir fiskar í sjónum“ Arion og Kvika í samrunaviðræður Sjá meira
Starfsfólk Hilton Reykjavík Nordica tryggði hótelinu Make it Right verðlaunin í Evrópu fyrir þriðja ársfjórðung ársins 2014 en verðlaunin eru veitt fyrir framúrskarandi þjónustu. Þetta kemur fram í tilkynningu frá hótelinu. Make it Right er þjónustuátak sem Hilton allstaðar í heiminum vinna eftir. Markmið átaskins er einfaldlega að koma á móts við allar fyrirspurnir og greiða hratt og örugglega úr vandamálum sem geta komið upp. Þegar vandamál koma upp er mikilvægt að bæta úr þjónustutapi á viðeigandi hátt á meðan gesturinn er enn í húsi og með því fara fram úr væntingum. Einnig eru gestir hvattir til að tjá sig um þjónustuna og mál sem koma upp meðan á dvölinni stendur svo mögulegt sé að persónugera þjónustuna og koma á móts við mismunandi kröfur gesta án þess að gestir þurfi að spyrja eftir þeim við hverja komu. Katrín Grétarsdóttir gestamóttökustjóri er mjög stolt af verðlaununum og segir þau enn eina rós í hnappagatið fyrir Hilton á Íslandi. „Þetta eru mikilvæg þjónustuverðlaun fyrir góðan árangur. Við höfum bætt okkur mikið og erum að gera þetta rétt,“ segir Katrín.
Mest lesið Skamma og banna Play að blekkja neytendur Neytendur Isavia braut lög á Keflavíkurflugvelli Neytendur Nýtt trend: Sami stjórnandinn að vinna fyrir mörg fyrirtæki Atvinnulíf Vaka stýrir Collab Viðskipti innlent Hvenær er skynsamlegt að taka út viðbótalífeyrissparnað? Viðskipti innlent Greiðsluáskorun Samstarf Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Viðskipti innlent Hagnaðurinn af Labubu sagður hafa aukist um 350 prósent Viðskipti erlent Hagnaður Arion flaug fram úr væntingum Viðskipti innlent Fjárfestar í sjávarútvegi fari að líta annað Viðskipti innlent Fleiri fréttir Vaka stýrir Collab Hagnaður Arion flaug fram úr væntingum Fjárfestar í sjávarútvegi fari að líta annað Hvenær er skynsamlegt að taka út viðbótalífeyrissparnað? Stígur til hliðar vegna „ólíkrar sýnar“ á breytingar Davíð nýr framkvæmdastjóri áfangastaða hjá Arctic Adventures Seldi íbúðina og keypti Bitcoin í staðinn Íbúðum í byggingu fækkar Selja Lagarfoss með tæplega hálfs milljarðs tapi Ójafnrétti að konur þurfi að ganga á veikindarétt vegna barneigna Fyrirtæki í vopnaframleiðslu eru á rauðum lista Völdu Noreg fram yfir Ísland þrátt fyrir að besta lausnin væri hér Eiginkona stjórnarmanns keypti óvart í bankanum Raunverð íbúða hefur þrefaldast frá aldamótum Atli Óskar ráðinn rekstrarstjóri framleiðslu Engin U-beygja hjá Play Veitingamenn verulega óánægðir með eftirlitið Hindranir í vegi þess að lífeyrissjóðirnir taki þátt í hernaðaruppbyggingu Evrópu Spá umtalsverðum samdrætti í byggingu nýrra íbúða Falsaði fleiri bréf Veltir því upp hvort eigendum hafi verið refsað fyrir að tjá sig Hætta við yfirtökuna Harpa og Linda ráðnar forstöðumenn Stærsti samruninn í áraraðir á borð Samkeppniseftirlitsins Sylvía Kristín ráðin forstjóri Nova Íslenskur pítsastaður í Kína: „Það verður skrítnara og skrítnara að segja frá þessu“ Farþegum til landsins fjölgaði um tuttugu prósent Kvika hafi grætt töluvert á því að hafna upphaflegum tilboðum „Sem betur fer eru aðrir fiskar í sjónum“ Arion og Kvika í samrunaviðræður Sjá meira