Heimsborgarar og héraðshöfðingjar Vilhjálmur Egilsson skrifar 16. janúar 2014 06:00 Háskólinn á Bifröst menntar fólk til leiðandi starfa í atvinnulífinu og samfélaginu, ábyrga einstaklinga sem hafa þekkingu og metnað til þess að ná árangri. Að mörgu er að hyggja þegar slíkt nám er skipulagt. Það þarf að byggja á traustum grunni en jafnframt sífelldri nýsköpun þannig að námið nýtist sem best inn í framtíðina þegar út á vinnumarkaðinn er komið. Enginn sem gengur í gegnum háskóla verður þó nokkurn tímann fullnuma því að landamæri þekkingarinnar eru alltaf að færast út. Háskólanám verður að gera fólk hæfara til að fylgjast með og tileinka sér nýjungar alla starfsævina. Miklar breytingar eru að verða í Háskólanum á Bifröst sem eru nauðsynlegar til þess að hann gegni enn betur veigamiklu hlutverki sínu í íslensku samfélagi. Nám í skólanum mun almennt verða í lotukennslu frá og með næsta hausti og kennsla í staðnámi og fjarnámi fer fram samhliða. Með þessu er þjónusta skólans við nemendur aukin og fyrirkomulag kennslu stílað inn á að nemendur geti nýtt tíma sinn og orku sem allra best. Ný námsbraut í matvælarekstrarfræði verður tekin upp í skólanum. Námið er þróað út úr hefðbundnu viðskiptafræðinámi en með sérstakri áherslu á að byggja upp þekkingu á matvælum, innihaldi þeirra, vöruþróun, framleiðslu, flutningum, dreifingu og viðskiptum með matvæli. Lögð er áhersla á þekkingu og skilning á allri verðmætakeðjunni frá frumframleiðslu til endanlegrar sölu í verslun, á veitingastað eða erlendan markað. Námið gefur víðtæka möguleika fyrir fólk til að láta til sín taka alls staðar á þeim fjölmörgu sviðum atvinnulífsins þar sem unnið er með matvæli. Þá verður aukið við framboð í meistaranáminu við skólann, annars vegar með nýrri línu í alþjóðlegri stjórnmálahagfræði og hins vegar með nýrri stjórnunarlínu þar sem áherslur skólans í stjórnunarnámi koma sterkt fram.Þekking sem dugar vel Margt annað nýtt er að gerast í Háskólanum á Bifröst. Sl. haust hófst sérstakt tilraunaverkefni um gerð rekstraráætlana fyrir lítil og meðalstór fyrirtæki í samstarfi við sveitarfélög á Vesturlandi og banka. Milli 25 og 30 fyrirtæki taka þátt í að útvega nemendum í viðskiptafræði og lögfræði raunhæf verkefni til að glíma við. Samtök atvinnulífsins styrkja skólann myndarlega til að auka rannsóknir í þágu atvinnulífsins og fleiri aðilar hafa stutt við þau verkefni. Fyrsta rannsóknaverkefninu mun væntanlega ljúka í aprílmánuði en það fjallar um skattsvik í ferðaþjónustu og hefur vakið mikinn áhuga. Sýning um íslenskt nútímaatvinnulíf er í undirbúningi sem væntanlega fer af stað næsta sumar. Þá hefur skólinn annast umsýslu um sérstakt tilraunaverkefni um hækkað menntunarstig í Norðvesturkjördæmi. Háskólinn á Bifröst veitir nemendum sínum þekkingu sem dugar þeim vel hvert svo sem þeir fara að námi loknu og eiga að hafa möguleika til að standa sig erlendis jafnt sem innanlands. Þannig mótar Háskólinn á Bifröst metnaðarfulla, víðsýna og umburðarlynda heimsborgara sem geta notað hæfileika sýna til fulls. En skólinn er líka Héraðsskólinn í Norðurárdal þar sem nemendur læra að þeir eiga rætur og rækta vináttu, hjálpsemi og traust sín á milli. Bifrestingar eru héraðshöfðingjar, fólk sem þekkir muninn á réttu og röngu og getur greint í sundur metnað og græðgi. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Halldór 12.07.25 Halldór Tjaldið fellt í leikhúsi fáránleikans Vésteinn Ólason Skoðun Áform um að eyðileggja Ísland! Jóna Imsland Skoðun Málþófs klúður Sægreifa-flokkanna Jón Þór Ólafsson Skoðun Sóvésk sápuópera Franklín Ernir Kristjánsson Skoðun Græna vöruhúsið setur svartan blett á íslenskt samfélag Davíð Aron Routley Skoðun Heilbrigðisreglugerð WHO: Hagsmunir eða heimska? Júlíus Valsson Skoðun Dæmt um efni, Hörður Árni Finnsson,Elvar Örn Friðriksson,Snæbjörn Guðmundsson Skoðun Flugnám - Annar hluti: Menntasjóður námsmanna og ECTS einingar Matthías Arngrímsson Skoðun Að koma út í lífið með verri forgjöf, hvernig tilfinning er það? Davíð Bergmann Skoðun Skoðun Skoðun Hvaða einkunn fékkst þú á bílprófinu? Grétar Birgisson skrifar Skoðun Að koma út í lífið með verri forgjöf, hvernig tilfinning er það? Davíð Bergmann skrifar Skoðun Tjaldið fellt í leikhúsi fáránleikans Vésteinn Ólason skrifar Skoðun Heilbrigðisreglugerð WHO: Hagsmunir eða heimska? Júlíus Valsson skrifar Skoðun Málþófs klúður Sægreifa-flokkanna Jón Þór Ólafsson skrifar Skoðun Græna vöruhúsið setur svartan blett á íslenskt samfélag Davíð Aron Routley skrifar Skoðun Dæmt um efni, Hörður Árni Finnsson,Elvar Örn Friðriksson,Snæbjörn Guðmundsson skrifar Skoðun Flugnám - Annar hluti: Menntasjóður námsmanna og ECTS einingar Matthías Arngrímsson skrifar Skoðun Sóvésk sápuópera Franklín Ernir Kristjánsson skrifar Skoðun Á hvaða vegferð er ríkisstjórn Kristrúnar Frostadóttur gagnvart sjávarútvegssveitarfélögunum? Anton Guðmundsson skrifar Skoðun Dæmir sig sjálft Jón Pétur Zimsen skrifar Skoðun Mega blaðamenn ljúga? Páll Steingrímsson skrifar Skoðun Ákall um nægjusemi í heimi neyslubrjálæðis Hólmfríður Jennýjar Árnadóttir skrifar Skoðun Hvað hefur áunnist á 140 dögum? Heiða Björg Hilmisdóttir,Dóra Björt Guðjónsdóttir,Sanna Magdalena Mörtudóttir,Helga Þórðardóttir,Líf Magneudóttir skrifar Skoðun Samstarf er lykill að framtíðinni Magnús Þór Jónsson skrifar Skoðun Kjarnorkuákvæði? Dagur B. Eggertsson skrifar Skoðun Hver erum við? Hvert stefnum við? Arnar Þór Jónsson skrifar Skoðun Í skugga virkjana, þegar náttúran fær ekki að tala: Hvammsvirkjun lamin í gegn með góðu og illu Gunnar Þór Jónsson,Svanborg R. Jónsdóttir skrifar Skoðun Fjármálalæsi í fríinu – fjárfesting sem endist lengur en sólbrúnkan! Íris Björk Hreinsdóttir skrifar Skoðun Hugtakið valdarán gengisfellt Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Ábyrgðin er þeirra Vilhjálmur Árnason skrifar Skoðun Dæmt um form, ekki efni Hörður Arnarson skrifar Skoðun Að þröngva lífsskoðun upp á annað fólk Sævar Þór Jónsson skrifar Skoðun Um fundarstjórn forseta Bryndís Haraldsdóttir skrifar Skoðun Hjálpartæki – fyrir hverja? Júlíana Magnúsdóttir skrifar Skoðun Flugnám - Fyrsti hluti: Menntasjóður námsmanna og ECTS einingar Matthías Arngrímsson skrifar Skoðun Áform um að eyðileggja Ísland! Jóna Imsland skrifar Skoðun Í 1.129 daga hefur Alþingi hunsað jaðarsettasta hóp samfélagsins Grímur Atlason skrifar Skoðun Tekur ný ríkisstjórn af skarið? Árni Einarsson skrifar Skoðun Strandveiðar í gíslingu – Alþingi sveltir sjávarbyggðir Árni Björn Kristbjörnsson skrifar Sjá meira
Háskólinn á Bifröst menntar fólk til leiðandi starfa í atvinnulífinu og samfélaginu, ábyrga einstaklinga sem hafa þekkingu og metnað til þess að ná árangri. Að mörgu er að hyggja þegar slíkt nám er skipulagt. Það þarf að byggja á traustum grunni en jafnframt sífelldri nýsköpun þannig að námið nýtist sem best inn í framtíðina þegar út á vinnumarkaðinn er komið. Enginn sem gengur í gegnum háskóla verður þó nokkurn tímann fullnuma því að landamæri þekkingarinnar eru alltaf að færast út. Háskólanám verður að gera fólk hæfara til að fylgjast með og tileinka sér nýjungar alla starfsævina. Miklar breytingar eru að verða í Háskólanum á Bifröst sem eru nauðsynlegar til þess að hann gegni enn betur veigamiklu hlutverki sínu í íslensku samfélagi. Nám í skólanum mun almennt verða í lotukennslu frá og með næsta hausti og kennsla í staðnámi og fjarnámi fer fram samhliða. Með þessu er þjónusta skólans við nemendur aukin og fyrirkomulag kennslu stílað inn á að nemendur geti nýtt tíma sinn og orku sem allra best. Ný námsbraut í matvælarekstrarfræði verður tekin upp í skólanum. Námið er þróað út úr hefðbundnu viðskiptafræðinámi en með sérstakri áherslu á að byggja upp þekkingu á matvælum, innihaldi þeirra, vöruþróun, framleiðslu, flutningum, dreifingu og viðskiptum með matvæli. Lögð er áhersla á þekkingu og skilning á allri verðmætakeðjunni frá frumframleiðslu til endanlegrar sölu í verslun, á veitingastað eða erlendan markað. Námið gefur víðtæka möguleika fyrir fólk til að láta til sín taka alls staðar á þeim fjölmörgu sviðum atvinnulífsins þar sem unnið er með matvæli. Þá verður aukið við framboð í meistaranáminu við skólann, annars vegar með nýrri línu í alþjóðlegri stjórnmálahagfræði og hins vegar með nýrri stjórnunarlínu þar sem áherslur skólans í stjórnunarnámi koma sterkt fram.Þekking sem dugar vel Margt annað nýtt er að gerast í Háskólanum á Bifröst. Sl. haust hófst sérstakt tilraunaverkefni um gerð rekstraráætlana fyrir lítil og meðalstór fyrirtæki í samstarfi við sveitarfélög á Vesturlandi og banka. Milli 25 og 30 fyrirtæki taka þátt í að útvega nemendum í viðskiptafræði og lögfræði raunhæf verkefni til að glíma við. Samtök atvinnulífsins styrkja skólann myndarlega til að auka rannsóknir í þágu atvinnulífsins og fleiri aðilar hafa stutt við þau verkefni. Fyrsta rannsóknaverkefninu mun væntanlega ljúka í aprílmánuði en það fjallar um skattsvik í ferðaþjónustu og hefur vakið mikinn áhuga. Sýning um íslenskt nútímaatvinnulíf er í undirbúningi sem væntanlega fer af stað næsta sumar. Þá hefur skólinn annast umsýslu um sérstakt tilraunaverkefni um hækkað menntunarstig í Norðvesturkjördæmi. Háskólinn á Bifröst veitir nemendum sínum þekkingu sem dugar þeim vel hvert svo sem þeir fara að námi loknu og eiga að hafa möguleika til að standa sig erlendis jafnt sem innanlands. Þannig mótar Háskólinn á Bifröst metnaðarfulla, víðsýna og umburðarlynda heimsborgara sem geta notað hæfileika sýna til fulls. En skólinn er líka Héraðsskólinn í Norðurárdal þar sem nemendur læra að þeir eiga rætur og rækta vináttu, hjálpsemi og traust sín á milli. Bifrestingar eru héraðshöfðingjar, fólk sem þekkir muninn á réttu og röngu og getur greint í sundur metnað og græðgi.
Skoðun Á hvaða vegferð er ríkisstjórn Kristrúnar Frostadóttur gagnvart sjávarútvegssveitarfélögunum? Anton Guðmundsson skrifar
Skoðun Hvað hefur áunnist á 140 dögum? Heiða Björg Hilmisdóttir,Dóra Björt Guðjónsdóttir,Sanna Magdalena Mörtudóttir,Helga Þórðardóttir,Líf Magneudóttir skrifar
Skoðun Í skugga virkjana, þegar náttúran fær ekki að tala: Hvammsvirkjun lamin í gegn með góðu og illu Gunnar Þór Jónsson,Svanborg R. Jónsdóttir skrifar
Skoðun Fjármálalæsi í fríinu – fjárfesting sem endist lengur en sólbrúnkan! Íris Björk Hreinsdóttir skrifar
Skoðun Flugnám - Fyrsti hluti: Menntasjóður námsmanna og ECTS einingar Matthías Arngrímsson skrifar