Fúsk eða féfletting? Árni Árnason skrifar 6. maí 2013 08:00 Özur Lárusson, framkvæmdastjóri Bílgreinasambandsins, fer mikinn í grein sem hann kallar „Fúsk í skúrnum“ í Fréttablaðinu nýverið. Í greininni kveður við gamlan tón sem oft hefur komið frá honum áður, nema að alltaf magnast vitleysan. Nú er svo að skilja á Özuri að karakterinn úr Spaugstofunni, þessi sem sinnir öllum sínum bílaviðgerðum með slaghamri og bara massar"etta aðeins, sé að yfirtaka allar bílaviðgerðir á Íslandi. Fullyrðingar Özurar um fjölda fólks sem hefur farið til fúskara með ófyrirséðum afleiðingum og ótal meint dæmi um stórhættulega bíla í umferðinni eru auðvitað ýkjusögur svo að ekki sé nú dýpra tekið í árinni. Eflaust má finna einhver dæmi um ófaglegar viðgerðir á bílum, en að þetta sé svona yfirgengilega dramatískt ástand er alveg áreiðanlega fjarri öllu sanni. Svört atvinnustarfsemi er auðvitað aldrei af hinu góða en hafi Özur og hans Bílgreinasamband áhyggjur má benda honum á að lausnin liggur að stórum hluta hjá þeim sjálfum. Ef þeir hættu sínu botnlausa okri á varahlutum og þjónustu þrifist þessi svarti markaður ekki.Engin geimvísindi Ef Özur heldur að fólki finnist það í góðu lagi að borga 10.389 kr. fyrir hundómerkilegt öryggi (já og þetta er ekki prentvilla, tíuþúsund..... fyrir eitt skitið öryggi) og 40.000 kr. fyrir olíu og síuskipti á ársgömlum smábíl er kannski ekki skrýtið að hann skilji ekki hvert bílarnir fara sem ekki sækja slíka þjónustu. Flest verkstæði innan þessa blessaða Bílgreinasambands taka hátt í (kannski yfir) 10.000 kr. á tímann eða eru búin að koma sér upp samræmdu kerfi þar sem smáviðvik eins og bremsuklossaskipti (sem eru nú engin geimvísindi) kosta handlegg og fótlegg bíleigandans eftir einhvers konar punktakerfi. Þetta þykjast þeir geta gert í krafti fagmennsku, en gera í skjóli einokunar. Þeir hóta fólki t.d. að fella niður lögboðna verksmiðjuábyrgð ef bíll er ekki færður til reglubundins og rándýrs eftirlits hjá „réttum“ aðila. Ef góður sjálfstæður og sanngjarn bifvélavirki skiptir um bremsuklossa fyrir bíleiganda stendur iðulega eftir að það þarf sérstaka tölvu til að taka út aðvörunarljósið. Margir bílar birta á skjá „service due“ eða önnur álíka skilaboð og þó að þjónustan sé framkvæmd er eftir að losna við aðvörunina og endursetja teljara. Hjá verkstæðum Bílgreinasambandsins getur kostað mörg þúsund krónur bara að setja bílinn í samband við tölvu og kvitta út slík merki. Það sem Özuri gengur til með þessum dramatísku skrifum er því miður ekki umhyggja fyrir öllum aumingja litlu bíleigendunum sem lenda í klóm vonda fúskarans og sitja uppi með ónýta og stórhættulega bíla, heldur hrein hagsmunagæsla fyrir okurbúllurnar í Bílgreinasambandinu sem fólk flýr nú hver sem betur getur. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Valdhafar sem óttast þjóð sína eiga ekki skilið völdin Ágústa Árnadóttir Skoðun Samræmd próf Jón Torfi Jónasson Skoðun Hættuleg utanríkisstefna forseta Bandaríkjanna Kristján Reykjalín Vigfússon Skoðun Opið bréf til ráðherra Flokks fólksins, vegna vanda söngnáms Aileen Soffía Svensdóttir Skoðun Fimm ár í feluleik Ebba Margrét Magnúsdóttir Skoðun (orku)Sjálfstæði þjóðar Benedikt Kristján Magnússon Skoðun Tíu staðreyndir um íslenskt samfélag Snorri Másson Skoðun Verða boðaðar kjarabætur örorkulífeyristaka að veruleika eða ekki? Alma Ýr Ingólfsdóttir Skoðun Lífið í bænum - fyrir suma Sigurður Kári Harðarson Skoðun Veiðigjöldin leiðrétt Hanna Katrín Friðriksson Skoðun Skoðun Skoðun Tíu staðreyndir um íslenskt samfélag Snorri Másson skrifar Skoðun Hættuleg utanríkisstefna forseta Bandaríkjanna Kristján Reykjalín Vigfússon skrifar Skoðun (orku)Sjálfstæði þjóðar Benedikt Kristján Magnússon skrifar Skoðun Samræmd próf Jón Torfi Jónasson skrifar Skoðun Opið bréf til ráðherra Flokks fólksins, vegna vanda söngnáms Aileen Soffía Svensdóttir skrifar Skoðun Gervigreind sem jafnréttistæki: Skóli án aðgreiningar Björgmundur Örn Guðmundsson skrifar Skoðun Verða boðaðar kjarabætur örorkulífeyristaka að veruleika eða ekki? Alma Ýr Ingólfsdóttir skrifar Skoðun Þjónusta við konur með endómetríósu tryggð Alma D. Möller skrifar Skoðun Húsnæðisöryggi – Sameiginleg ábyrgð Kolbrún Halldórsdóttir skrifar Skoðun Sóun á Alþingi Lovísa Oktovía Eyvindsdóttir skrifar Skoðun Veiðigjöldin leiðrétt Hanna Katrín Friðriksson skrifar Skoðun Hvar er mennskan? Ægir Máni Bjarnason skrifar Skoðun Hjúkrunarfræðingar í takt við nýja tíma Helga Dagný Sigurjónsdóttir skrifar Skoðun NPA miðstöðin 15 ára Hallgrímur Eymundsson,Þorbera Fjölnisdóttir skrifar Skoðun Umhverfisráðherra á réttri leið Jóhannes Þór Skúlason skrifar Skoðun Norðurþing treður yfir varnaðarorð og eignarrétt Árni Björn Kristbjörnsson skrifar Skoðun Lífið í bænum - fyrir suma Sigurður Kári Harðarson skrifar Skoðun Hver á arðinn af sjávarútvegsauðlindinni? Einar G. Harðarson skrifar Skoðun Þegar dómarar eru hluti af vandanum og bókun 35 Sigríður Svanborgardóttir skrifar Skoðun Samræmt námsmat er ekki hindrun heldur hjálpartæki Eiríkur Ólafsson skrifar Skoðun Aflögufærir, hafið samband við söngskóla í neyð Gunnar Guðbjörnsson skrifar Skoðun Að neyðast til að meta sína eigin umsókn í opinberan sjóð Bogi Ragnarsson skrifar Skoðun Tími vindorku á Íslandi – Hvað þyrfti til að koma í veg fyrir raforkuskerðingar? Edvald Edvaldsson skrifar Skoðun Fimm ár í feluleik Ebba Margrét Magnúsdóttir skrifar Skoðun Sunnudagsblús ríkisstjórnarinnar Jens Garðar Helgason skrifar Skoðun Hver er í raun í fýlu? Daði Freyr Ólafsson skrifar Skoðun Tálsýn um hugsun Þorsteinn Siglaugsson skrifar Skoðun Handhafar sannleikans og hið gagnslausa væl Helgi Héðinsson skrifar Skoðun Flokkarnir sem raunverulega öttu viðkvæmum hópum saman og þeir sem þrífa upp eftir þá Þórður Snær Júlíusson skrifar Skoðun Gervigreindarskólinn Alpha: Framtíðarsýn fyrir íslenska grunnskóla Björgmundur Örn Guðmundsson skrifar Sjá meira
Özur Lárusson, framkvæmdastjóri Bílgreinasambandsins, fer mikinn í grein sem hann kallar „Fúsk í skúrnum“ í Fréttablaðinu nýverið. Í greininni kveður við gamlan tón sem oft hefur komið frá honum áður, nema að alltaf magnast vitleysan. Nú er svo að skilja á Özuri að karakterinn úr Spaugstofunni, þessi sem sinnir öllum sínum bílaviðgerðum með slaghamri og bara massar"etta aðeins, sé að yfirtaka allar bílaviðgerðir á Íslandi. Fullyrðingar Özurar um fjölda fólks sem hefur farið til fúskara með ófyrirséðum afleiðingum og ótal meint dæmi um stórhættulega bíla í umferðinni eru auðvitað ýkjusögur svo að ekki sé nú dýpra tekið í árinni. Eflaust má finna einhver dæmi um ófaglegar viðgerðir á bílum, en að þetta sé svona yfirgengilega dramatískt ástand er alveg áreiðanlega fjarri öllu sanni. Svört atvinnustarfsemi er auðvitað aldrei af hinu góða en hafi Özur og hans Bílgreinasamband áhyggjur má benda honum á að lausnin liggur að stórum hluta hjá þeim sjálfum. Ef þeir hættu sínu botnlausa okri á varahlutum og þjónustu þrifist þessi svarti markaður ekki.Engin geimvísindi Ef Özur heldur að fólki finnist það í góðu lagi að borga 10.389 kr. fyrir hundómerkilegt öryggi (já og þetta er ekki prentvilla, tíuþúsund..... fyrir eitt skitið öryggi) og 40.000 kr. fyrir olíu og síuskipti á ársgömlum smábíl er kannski ekki skrýtið að hann skilji ekki hvert bílarnir fara sem ekki sækja slíka þjónustu. Flest verkstæði innan þessa blessaða Bílgreinasambands taka hátt í (kannski yfir) 10.000 kr. á tímann eða eru búin að koma sér upp samræmdu kerfi þar sem smáviðvik eins og bremsuklossaskipti (sem eru nú engin geimvísindi) kosta handlegg og fótlegg bíleigandans eftir einhvers konar punktakerfi. Þetta þykjast þeir geta gert í krafti fagmennsku, en gera í skjóli einokunar. Þeir hóta fólki t.d. að fella niður lögboðna verksmiðjuábyrgð ef bíll er ekki færður til reglubundins og rándýrs eftirlits hjá „réttum“ aðila. Ef góður sjálfstæður og sanngjarn bifvélavirki skiptir um bremsuklossa fyrir bíleiganda stendur iðulega eftir að það þarf sérstaka tölvu til að taka út aðvörunarljósið. Margir bílar birta á skjá „service due“ eða önnur álíka skilaboð og þó að þjónustan sé framkvæmd er eftir að losna við aðvörunina og endursetja teljara. Hjá verkstæðum Bílgreinasambandsins getur kostað mörg þúsund krónur bara að setja bílinn í samband við tölvu og kvitta út slík merki. Það sem Özuri gengur til með þessum dramatísku skrifum er því miður ekki umhyggja fyrir öllum aumingja litlu bíleigendunum sem lenda í klóm vonda fúskarans og sitja uppi með ónýta og stórhættulega bíla, heldur hrein hagsmunagæsla fyrir okurbúllurnar í Bílgreinasambandinu sem fólk flýr nú hver sem betur getur.
Skoðun Opið bréf til ráðherra Flokks fólksins, vegna vanda söngnáms Aileen Soffía Svensdóttir skrifar
Skoðun Verða boðaðar kjarabætur örorkulífeyristaka að veruleika eða ekki? Alma Ýr Ingólfsdóttir skrifar
Skoðun Tími vindorku á Íslandi – Hvað þyrfti til að koma í veg fyrir raforkuskerðingar? Edvald Edvaldsson skrifar
Skoðun Flokkarnir sem raunverulega öttu viðkvæmum hópum saman og þeir sem þrífa upp eftir þá Þórður Snær Júlíusson skrifar
Skoðun Gervigreindarskólinn Alpha: Framtíðarsýn fyrir íslenska grunnskóla Björgmundur Örn Guðmundsson skrifar