Innlent

Ná ekki yfir á græna kallinum

Græni kallinn logar sums staðar ekki nógu lengi til að fótgangandi nái yfir götuna áður en rauða ljósið byrjar að loga.
Græni kallinn logar sums staðar ekki nógu lengi til að fótgangandi nái yfir götuna áður en rauða ljósið byrjar að loga. Fréttablaðið/Vilhelm
Borgaryfirvöld endurskoða nú svokallaðan græntíma fyrir fótgangandi á umferðarljósum.

Í samantekt Vinnustofunnar Þverár kemur fram að á 34 af 118 ljósagatnamótum komast fótgangandi ekki alla leið yfir götuna á meðan græni kallinn logar. Einfalt sé að gera úrbætur á sumum stöðum en annars staðar þyrfti að gera kostnaðarsamar breytingar á gatnamótunum.

Samantekt Þverár var lögð fram í umhverfis- og skipulagsráði sem íhugar nú næstu skref. Fram kemur að hérlendis er fylgt þýskum staðli um umferðarljós. Þar sé mælt fyrir um gönguhraða fótgangandi og lágmarkslengd á græntíma fyrir þá.

„Hægt er að lengja græntíma fyrir fótgangendur með því að stytta græntíma fyrir bíla,“ bendir Þverá á. Einnig megi breikka miðeyjar á götum og vera með sérljós fyrir gangandi út í eyjuna.

„Ókosturinn við þessa aðferð er að venjulega lengir þetta tímann sem tekur að þvera götuna því fótgangendur þurfa þá að þvera götuna í tveimur áföngum,“ útskýrir Þverá. „Einnig er hætta á því að þeir sem eru lokaðir út á eyju verði óþolinmóðir og gangi yfir á rauðu ljósi með tilheyrandi slysahættu.“ - gar




Fleiri fréttir

Sjá meira


×