Michael Kors vinsælastur 21. febrúar 2013 13:45 Samkvæmt rannsóknum Digital Luxury Group er Michael Kors vinsælasti fatahönnuðurinn á internetinu í dag. Kors gerði sér lítið fyrir og sló hönnuðum eins og Marc Jacobs, Veru Wang og Ralph Lauren ref fyrir rass. Rannsóknin var gerð út frá upplýsingum leitarvéla á netinu á tímabilinu janúar - júní 2012. Hún var gerð í 35 löndum, þar á meðal í Kína, Bandaríkjunum, Rússlandi, Frakklandi, Brasilíu og Japan. „Leitarvélar endurspegla raunverulegan áhuga viðskiptavina mun betur en samskiptamiðlarnir", segir talsmaður Digital Luxury Group í viðtali við Womens Wear Daily. Rannsóknin sýndi að það væru aðallega leðurvörur Kors sem fólk er að leitast eftir.Auglýsingaherferð Michael Kors fyrir vor - og sumar 2013.Michael Kors.Leðurvörur Kors eru vinsælar. Mest lesið „Þetta er lúmskt skrímsli“ Lífið Michael Bolton með ólæknandi krabbamein Lífið Forsalan sögð slá öll fyrri met Lífið Gerði samning við Apple: „Þetta er ótrúleg viðurkenning“ Lífið Justin Bieber nýtur sín norður í landi Lífið Segir netheima kexruglaðra hafa gert sig að mennskum boxpúða Lífið „Burtu með fordóma“ tónleikar á Selfossi 1. maí Lífið Hafa náð að auka ráðstöfunartekjur sínar um 37 prósent Lífið 50+: Tómleikatilfinningin þegar börnin fljúga úr hreiðrinu Áskorun Getum verið gröð án þess að blotna eða fá ris Lífið Fleiri fréttir Í sérsaumuðum kjól úr ónothæfum peysum Gærurnar verða að hátísku Húsfyllir þegar tískusýning tók yfir Ásmundarsal Sjáðu tískusýningu heitustu hönnuða framtíðarinnar Skúli Mogensen, Andri Snær og Sandra Barilli í stuði Troðfullt á opnun hjá ofurskvísum Héldu að hún væri rokkstjarna eða gift ríkum gaur Biður drottninguna að blessa heimilið Sjá meira
Samkvæmt rannsóknum Digital Luxury Group er Michael Kors vinsælasti fatahönnuðurinn á internetinu í dag. Kors gerði sér lítið fyrir og sló hönnuðum eins og Marc Jacobs, Veru Wang og Ralph Lauren ref fyrir rass. Rannsóknin var gerð út frá upplýsingum leitarvéla á netinu á tímabilinu janúar - júní 2012. Hún var gerð í 35 löndum, þar á meðal í Kína, Bandaríkjunum, Rússlandi, Frakklandi, Brasilíu og Japan. „Leitarvélar endurspegla raunverulegan áhuga viðskiptavina mun betur en samskiptamiðlarnir", segir talsmaður Digital Luxury Group í viðtali við Womens Wear Daily. Rannsóknin sýndi að það væru aðallega leðurvörur Kors sem fólk er að leitast eftir.Auglýsingaherferð Michael Kors fyrir vor - og sumar 2013.Michael Kors.Leðurvörur Kors eru vinsælar.
Mest lesið „Þetta er lúmskt skrímsli“ Lífið Michael Bolton með ólæknandi krabbamein Lífið Forsalan sögð slá öll fyrri met Lífið Gerði samning við Apple: „Þetta er ótrúleg viðurkenning“ Lífið Justin Bieber nýtur sín norður í landi Lífið Segir netheima kexruglaðra hafa gert sig að mennskum boxpúða Lífið „Burtu með fordóma“ tónleikar á Selfossi 1. maí Lífið Hafa náð að auka ráðstöfunartekjur sínar um 37 prósent Lífið 50+: Tómleikatilfinningin þegar börnin fljúga úr hreiðrinu Áskorun Getum verið gröð án þess að blotna eða fá ris Lífið Fleiri fréttir Í sérsaumuðum kjól úr ónothæfum peysum Gærurnar verða að hátísku Húsfyllir þegar tískusýning tók yfir Ásmundarsal Sjáðu tískusýningu heitustu hönnuða framtíðarinnar Skúli Mogensen, Andri Snær og Sandra Barilli í stuði Troðfullt á opnun hjá ofurskvísum Héldu að hún væri rokkstjarna eða gift ríkum gaur Biður drottninguna að blessa heimilið Sjá meira