Flugvöllinn áfram til framtíðar 13. desember 2004 00:01 Reykjavíkurflugvöllur - Kristinn Snæland Einar Kr. Guðfinnsson alþingismaður fjallaði nýverið um Reykjavíkurflugvöll í Fréttablaðinu. Það varð til þess að andstæðingar flugvallarins ruku upp og mótmæla nú enn ákaft því að hann skuli standa og leggja gífurlega áherslu á að hann skuli burt. Suðurnesjamenn grípa tækifærið og lýsa því yfir að afar lítið mál sé að taka við öllu innanlandsflugi á Keflavíkurflugvöll. Ég sé ekkert að því að þetta fólk viðri þessar skoðanir en tel það hafa rangt fyrir sér. Að Vatnsmýrin sé dýrmætt byggingarsvæði má sjálfsagt til sanns vegar færa en rangt að ætla að fórna flugvellinum aðeins vegna þess. Mikilvægi þess að hafa flugvöllinn þar sem hann er nú sjá þeir sem gera sér að fullu grein fyrir því hvernig hann fullnægir þörfum landsmanna þar sem hann er nú og að enginn annar staður finnst betri til þess. Guðmundur heitinn Sveinsson netagerðarmaður og bæjarfulltrúi á Ísafirði opnaði augu mín fyrir mikilvægri legu flugvallarins þegar hann sagði mér frá eftirfarandi reynslu sinni, á þessa leið: "Ég hef lent í því að vera 10 daga að komast heim á Ísafjörð frá Reykjavík með flugvél. Þrisvar fórum við í loftið og komumst tvisvar alla leið vestur í Djúp áður en flugvélin varð að snúa við og eitt sinn styttra. Á tíunda degi tókst loks að fljúga vestur og lenda þar." Sögunni fylgdi ekki hversu marga daga það tók að komast suður, enda annað mál að vera þá heima. Þetta gæti komið fyrir Reykvíking sem væri fyrir vestan, þó með öfugum formerkjum, þ.e.a.s. að vera 10 daga að komast suður frá Ísafirði. Að þurfa að leita flugs alla leið til Keflavíkur þann árstíma sem veður eru válynd og dagar skammir eru óraunhæfar ályktanir. Yrði það niðurstaðan mætti hætta öllu innanlandsflugi, a.m.k. að vetrum. Það fólk sem berst fyrir því er beðið um að gera sér grein fyrir því að Reykjavík er höfuðborg allra landsmanna og ber íbúum hennar að taka tillit til þess. Á meðan þörf er talin fyrir innanlandsflug er óhjákvæmilegt að viðurkennt sé að þótt Vatnsmýrin sé dýrmætt byggingarland er hún ómetanlegt land allra landsmanna undir flugvöll. Loks má nefna að borg eftir borg erlendis, fjölmennari en Reykjavík, hefur flugvelli innan borgarmarka sinna og það jafnvel fleiri en einn og með miklu meiri flugumferð en okkar höfuðborgarflugvöllur hefir. Áfram til framtíðar, flugvöll í Vatnsmýri. Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Ofurgróði sjávarútvegs? – Hættið að afvegaleiða! Elliði Vignisson Skoðun „Fáum við einkunn fyrir þetta?“ Hulda Dögg Proppé Skoðun Vorstjarnan hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson Skoðun Sakar aðra um það sem hún gerir sjálf Sigurjón Þórðarson Skoðun Hrossakjöt, hroki og hleypidómar Kristján Logason Skoðun „Þú verður aldrei nóg“ - Ástæður þess að kerfið bregst innflytjendum Ian McDonald Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir Skoðun Að byggja upp á Bakka Hjálmar Bogi Hafliðason Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun Skoðun Skoðun Hvernig er staða lesblindra á Íslandi? Guðmundur S. Johnsen skrifar Skoðun Sakar aðra um það sem hún gerir sjálf Sigurjón Þórðarson skrifar Skoðun „Þú verður aldrei nóg“ - Ástæður þess að kerfið bregst innflytjendum Ian McDonald skrifar Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson skrifar Skoðun Ofurgróði sjávarútvegs? – Hættið að afvegaleiða! Elliði Vignisson skrifar Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir skrifar Skoðun „Fáum við einkunn fyrir þetta?“ Hulda Dögg Proppé skrifar Skoðun Hrossakjöt, hroki og hleypidómar Kristján Logason skrifar Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Að byggja upp á Bakka Hjálmar Bogi Hafliðason skrifar Skoðun Fiskeldi og samfélagsábyrgð Eyjólfur Ármannsson skrifar Skoðun Pólitískt raunsæi og utanríkisstefna Íslands Ragnar Anthony Antonsson Gambrell skrifar Skoðun Vorstjarnan hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson skrifar Skoðun Fylgið fór vegna fullveldismáls Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Er Ísrael ennþá útvalin þjóð Guðs? Ómar Torfason skrifar Skoðun Flokkurinn hans Gunnars Smára? Guðbergur Egill Eyjólfsson skrifar Skoðun Raforkuverð: Stórnotendur og almenningur Ingvar Júlíus Baldursson skrifar Skoðun Hætt við að hækka ekki skatta á almenning Bryndís Haraldsdóttir skrifar Skoðun Skattafíkn í skjóli réttlætis: Tímavélin stillt á 2012 Kristinn Karl Brynjarsson skrifar Skoðun Hver borgar brúsann? Ingibjörg Isaksen skrifar Skoðun Hvers vegna berðu kross? Hrafnhildur Sigurðardóttir skrifar Skoðun Þannig gerum við þetta? Ísak Ernir Kristinsson skrifar Skoðun Stærsta framfaraskref í námsmati íslenskra barna í áratugi Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar Skoðun Falleinkunn skólakerfis? Helga Þórisdóttir skrifar Skoðun Þjónusta sem gleður – skilar sér beint í kassann Margrét Reynisdóttir skrifar Skoðun Hvar er auðlindarentan? Birta Karen Tryggvadóttir skrifar Skoðun Miðflokkurinn – Rödd skynseminnar í borginni Ómar Már Jónsson skrifar Skoðun Virði barna og ungmenna Álfhildur Leifsdóttir,Hólmfríður Jennýjar Árnadóttir skrifar Skoðun Sættir þú þig við þetta? Jón Pétur Zimsen skrifar Skoðun Alþingi gleymir aftur fötluðum börnum Lúðvík Júlíusson skrifar Sjá meira
Reykjavíkurflugvöllur - Kristinn Snæland Einar Kr. Guðfinnsson alþingismaður fjallaði nýverið um Reykjavíkurflugvöll í Fréttablaðinu. Það varð til þess að andstæðingar flugvallarins ruku upp og mótmæla nú enn ákaft því að hann skuli standa og leggja gífurlega áherslu á að hann skuli burt. Suðurnesjamenn grípa tækifærið og lýsa því yfir að afar lítið mál sé að taka við öllu innanlandsflugi á Keflavíkurflugvöll. Ég sé ekkert að því að þetta fólk viðri þessar skoðanir en tel það hafa rangt fyrir sér. Að Vatnsmýrin sé dýrmætt byggingarsvæði má sjálfsagt til sanns vegar færa en rangt að ætla að fórna flugvellinum aðeins vegna þess. Mikilvægi þess að hafa flugvöllinn þar sem hann er nú sjá þeir sem gera sér að fullu grein fyrir því hvernig hann fullnægir þörfum landsmanna þar sem hann er nú og að enginn annar staður finnst betri til þess. Guðmundur heitinn Sveinsson netagerðarmaður og bæjarfulltrúi á Ísafirði opnaði augu mín fyrir mikilvægri legu flugvallarins þegar hann sagði mér frá eftirfarandi reynslu sinni, á þessa leið: "Ég hef lent í því að vera 10 daga að komast heim á Ísafjörð frá Reykjavík með flugvél. Þrisvar fórum við í loftið og komumst tvisvar alla leið vestur í Djúp áður en flugvélin varð að snúa við og eitt sinn styttra. Á tíunda degi tókst loks að fljúga vestur og lenda þar." Sögunni fylgdi ekki hversu marga daga það tók að komast suður, enda annað mál að vera þá heima. Þetta gæti komið fyrir Reykvíking sem væri fyrir vestan, þó með öfugum formerkjum, þ.e.a.s. að vera 10 daga að komast suður frá Ísafirði. Að þurfa að leita flugs alla leið til Keflavíkur þann árstíma sem veður eru válynd og dagar skammir eru óraunhæfar ályktanir. Yrði það niðurstaðan mætti hætta öllu innanlandsflugi, a.m.k. að vetrum. Það fólk sem berst fyrir því er beðið um að gera sér grein fyrir því að Reykjavík er höfuðborg allra landsmanna og ber íbúum hennar að taka tillit til þess. Á meðan þörf er talin fyrir innanlandsflug er óhjákvæmilegt að viðurkennt sé að þótt Vatnsmýrin sé dýrmætt byggingarland er hún ómetanlegt land allra landsmanna undir flugvöll. Loks má nefna að borg eftir borg erlendis, fjölmennari en Reykjavík, hefur flugvelli innan borgarmarka sinna og það jafnvel fleiri en einn og með miklu meiri flugumferð en okkar höfuðborgarflugvöllur hefir. Áfram til framtíðar, flugvöll í Vatnsmýri.
Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir Skoðun
Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun
Skoðun Rafbíllinn er ekki bara umhverfisvænn – hann er líka hagkvæmari Óskar Páll Þorgilsson skrifar
Skoðun Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir skrifar
Skoðun Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson skrifar
Skoðun Stærsta framfaraskref í námsmati íslenskra barna í áratugi Guðmundur Ingi Kristinsson skrifar
Laun kvenna og karla í aðildarfélögum ASÍ og BSRB árið 2024 Sigríður Ingibjörg Ingadóttir,Steinunn Bragadóttir Skoðun
Sjávarútvegur er undirstöðuatvinnuvegur – ekki einangruð tekjulind Kristinn Karl Brynjarsson Skoðun