Árshátíð leikjaiðnaðar og sýndarveruleika gengin í garð Vignir Guðmundsson skrifar 28. september 2016 09:00 Slush PLAY ráðstefnan verður haldin í annað sinn hér á Íslandi í þessari viku, dagana 28.-29. september í Austurbæ. Búist er við um 350 ráðstefnugestum þetta árið, sem er töluverð fjölgun frá því í fyrra þegar rúmlega 200 ráðstefnugestir komu saman. Að mínu mati er ráðstefnan algjör lykilviðburður fyrir íslenskan leikjaiðnað. Við fáum hér tækifæri til þess að bjóða á okkar heimavöll vigtandi sérfræðingum, fyrirtækjum, fjárfestum og öðru áhugafólki á sviði leikjaiðnaðar og sýndarveruleika. Icelandic Startups hefur staðið sig frábærlega í að skipuleggja ráðstefnuna í ár og viðburði henni tengda, í samstarfi við fjölmarga samstarfsaðila. Þrátt fyrir að viðburðurinn fari nú einungis fram í annað sinn, þá laðar hann að sér alþjóðleg fyrirtæki og fjárfestingarsjóði sem eru mörg hver leiðandi á sviði leikjaiðnaðar og sýndarveruleika. Má þar nefna fyrirtækin Unity, Wargaming, King, Valve og Lionsgate og fjárfestingarsjóði hjá Goldman Sachs, Horizons Ventures og Beringer Finance. Það er í raun ótrúlegt hversu hratt Slush PLAY hefur vaxið sem eftirsóknarverður viðburður á þessu sviði. En hvað gerir það að verkum að svo margir alþjóðlegir lykilaðilar í leikjaiðnaði og sýndarveruleika sækjast eftir því að koma til Íslands til að taka þátt í Slush PLAY? Svarið við þeirri spurningu er tvískipt. Í fyrsta lagi er það vegna þess hve leiðandi íslensk fyrirtæki hafa verið á vaxtarskeiði sýndarveruleikatækni á heimsvísu. Fyrirtækin CCP, Sólfar og Aldin Dynamics hafa öll hlotið gífurlega góða dóma fyrir sínar upplifanir. Til að mynda er leikurinn Gunjack frá CCP mest selda upplifun í sýndarveruleika frá upphafi. Í öðru lagi er það vegna þess hversu góða ásýnd Ísland hefur byggt upp síðastliðin ár sem áhugaverður staður til að heimsækja. Afrakstur þess sést bersýnilega í gríðarlegum vexti í ferðaþjónustu síðastliðin ár. Slush PLAY hefur farið einstaklega vel af stað sem ráðstefna þessi fyrstu ár. Við höfum gullið tækifæri í höndunum til þess að móta Slush PLAY til framtíðar sem árshátíð leikjaiðnaðar og sýndarveruleika á heimsvísu. Ekki bara fyrir íslenskan iðnað. Ávinningurinn af því yrði gífurlegur fyrir íslenskt samfélag og hugverkaiðnað. Til þess að það geti gerst þarf sameiginlegt átak frá sprotasamfélagi, fyrirtækjum, stuðningsaðilum, ráðuneytum og stjórnsýslu. Tökum höndum saman og látum það gerast! Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Bakslag í streymi Silja Snædal Drífudóttir Skoðun Hver er pælingin? Ásgeir Brynjar Torfason Skoðun Tímaskekkja á 21. öldinni Valerio Gargiulo Skoðun Satt og logið Bryndís Schram Skoðun Sögufölsun eytt í kyrrþey Hjörtur Hjartarson Skoðun Óbærileg léttúð VG Jakob Frímann Magnússon Skoðun Halldór 27.04.2024 Halldór Hvar er eldhúsglugginn? Elsa Ævarsdóttir Skoðun Svik við þjóðina Alfreð Sturla Böðvarsson Skoðun Vopn, sprengjur og annað eins Árný Björg Blandon Skoðun Skoðun Skoðun Vopn, sprengjur og annað eins Árný Björg Blandon skrifar Skoðun Hvar er eldhúsglugginn? Elsa Ævarsdóttir skrifar Skoðun Bakslag í streymi Silja Snædal Drífudóttir skrifar Skoðun Tímaskekkja á 21. öldinni Valerio Gargiulo skrifar Skoðun Hver er pælingin? Ásgeir Brynjar Torfason skrifar Skoðun Í átt að velsæld á nokkrum mínútum Olga Björt Þórðardóttir skrifar Skoðun Er fyrirmyndarríkið Ísland í ruslflokki í sorpmálum? Sigurður Páll Jónsson skrifar Skoðun Takk fyrir vettlingana! Hópur foreldra leikskólabarna í Reykjavík skrifar Skoðun Hvað varð um samveruna? Hildur Gunnarsdóttir skrifar Skoðun Listir og velferð Kristín Valsdóttir skrifar Skoðun Er forsetaframbjóðendum umhugað um dýravernd? Árni Stefán Árnason skrifar Skoðun Þegar þú vilt miklu meira bákn Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Óbærileg léttúð VG Jakob Frímann Magnússon skrifar Skoðun Að hafa áhrif á nærumhverfi sitt Guðbrandur Einarsson skrifar Skoðun Framtíð innri markaðarins Gunnar Bragi Sveinsson skrifar Skoðun Satt og logið Bryndís Schram skrifar Skoðun Alþjóðlegi leiðsöguhundadagurinn Sigþór U. Hallfreðsson skrifar Skoðun Framsókn leggst ekki í duftið Guðmundur Birkir Þorkelsson skrifar Skoðun Að dreyma um alheim góðvildar Valerio Gargiulo skrifar Skoðun Að bjarga sex lífum á mínútu í hálfa öld Birna Þórarinsdóttir skrifar Skoðun Þegar þú ert báknið Gabríel Ingimarsson skrifar Skoðun Svik við þjóðina Alfreð Sturla Böðvarsson skrifar Skoðun Innivist er mikilvægasti þátturinn við hönnun íbúða! Ásta Logadóttir skrifar Skoðun Brautryðjandinn Baldur Þóra Björk Smith skrifar Skoðun Katrín og Gunnar? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Ótímabundin leyfi, ótímabundið náttúruníð Elvar Örn Friðriksson skrifar Skoðun Er soja að eyðileggja íslenska karlmennsku? Dögg Guðmundsdóttir,Guðrún Nanna Egilsdóttir skrifar Skoðun Er stóraukin lýðræðisþátttaka ekki verðlaunaefni? Einar Freyr Elínarson skrifar Skoðun Árangur gegn verðbólgu Þórdís Kolbrún R. Gylfadóttir skrifar Skoðun Saman gegn ríkisofbeldi Vilhjálmur Yngvi Hjálmarsson,Örlygur Steinar Arnaldsson,Sigurhjörtur Pálmason,Simon Valentin Hirt,Kristbjörg Arna E. Þorvaldsdóttir,Ari Logn,Margrét Rut Eddudóttir skrifar Sjá meira
Slush PLAY ráðstefnan verður haldin í annað sinn hér á Íslandi í þessari viku, dagana 28.-29. september í Austurbæ. Búist er við um 350 ráðstefnugestum þetta árið, sem er töluverð fjölgun frá því í fyrra þegar rúmlega 200 ráðstefnugestir komu saman. Að mínu mati er ráðstefnan algjör lykilviðburður fyrir íslenskan leikjaiðnað. Við fáum hér tækifæri til þess að bjóða á okkar heimavöll vigtandi sérfræðingum, fyrirtækjum, fjárfestum og öðru áhugafólki á sviði leikjaiðnaðar og sýndarveruleika. Icelandic Startups hefur staðið sig frábærlega í að skipuleggja ráðstefnuna í ár og viðburði henni tengda, í samstarfi við fjölmarga samstarfsaðila. Þrátt fyrir að viðburðurinn fari nú einungis fram í annað sinn, þá laðar hann að sér alþjóðleg fyrirtæki og fjárfestingarsjóði sem eru mörg hver leiðandi á sviði leikjaiðnaðar og sýndarveruleika. Má þar nefna fyrirtækin Unity, Wargaming, King, Valve og Lionsgate og fjárfestingarsjóði hjá Goldman Sachs, Horizons Ventures og Beringer Finance. Það er í raun ótrúlegt hversu hratt Slush PLAY hefur vaxið sem eftirsóknarverður viðburður á þessu sviði. En hvað gerir það að verkum að svo margir alþjóðlegir lykilaðilar í leikjaiðnaði og sýndarveruleika sækjast eftir því að koma til Íslands til að taka þátt í Slush PLAY? Svarið við þeirri spurningu er tvískipt. Í fyrsta lagi er það vegna þess hve leiðandi íslensk fyrirtæki hafa verið á vaxtarskeiði sýndarveruleikatækni á heimsvísu. Fyrirtækin CCP, Sólfar og Aldin Dynamics hafa öll hlotið gífurlega góða dóma fyrir sínar upplifanir. Til að mynda er leikurinn Gunjack frá CCP mest selda upplifun í sýndarveruleika frá upphafi. Í öðru lagi er það vegna þess hversu góða ásýnd Ísland hefur byggt upp síðastliðin ár sem áhugaverður staður til að heimsækja. Afrakstur þess sést bersýnilega í gríðarlegum vexti í ferðaþjónustu síðastliðin ár. Slush PLAY hefur farið einstaklega vel af stað sem ráðstefna þessi fyrstu ár. Við höfum gullið tækifæri í höndunum til þess að móta Slush PLAY til framtíðar sem árshátíð leikjaiðnaðar og sýndarveruleika á heimsvísu. Ekki bara fyrir íslenskan iðnað. Ávinningurinn af því yrði gífurlegur fyrir íslenskt samfélag og hugverkaiðnað. Til þess að það geti gerst þarf sameiginlegt átak frá sprotasamfélagi, fyrirtækjum, stuðningsaðilum, ráðuneytum og stjórnsýslu. Tökum höndum saman og látum það gerast!
Skoðun Er soja að eyðileggja íslenska karlmennsku? Dögg Guðmundsdóttir,Guðrún Nanna Egilsdóttir skrifar
Skoðun Saman gegn ríkisofbeldi Vilhjálmur Yngvi Hjálmarsson,Örlygur Steinar Arnaldsson,Sigurhjörtur Pálmason,Simon Valentin Hirt,Kristbjörg Arna E. Þorvaldsdóttir,Ari Logn,Margrét Rut Eddudóttir skrifar