Hvað þarft þú? Þóranna K. Jónsdóttir skrifar 22. október 2014 07:00 Á starfsferlinum og í viðskiptum er okkur stöðugt kennt að við þurfum að mæta þörfum hins aðilans. Markaðsdrifin fyrirtæki mæta þörfum markaðarins og starfsferilskráin er löguð að þörfum fyrirtækisins – það er jú markaðssetning á okkur sjálfum. En hvað með okkur? Getum við alltaf verið það sem hinn aðilinn vill? Eigum við ekki líka að hugsa um okkur sjálf? Ég vinn mikið með minni fyrirtækjum í markaðsmálum. Höfuðreglan í markaðsstarfinu er að uppfylla þarfir markaðarins. Flestir stofna hins vegar fyrirtæki vegna þess að þeir hafa brennandi ástríðu fyrir því sem þeir gera, og við vonum að sem flestir velji sér starfsvettvang á sömu forsendum. Það vefst fyrir mörgum viðskiptavinum mínum að samræma þetta tvennt: Það sem markaðurinn vill og það sem ég sjálf(ur) vil. Það er fullkomlega skiljanlegt. Hins vegar ef ég er risafyrirtæki með fullt af fjármunum og tækifæri á markaði, þá spyr ég ekki að því hvort ég hafi ástríðu fyrir því. Ég spyr bara hvort það er viðskiptalega góð ákvörðun. Síðan ræð ég rétta fólkið til að mæta þörfum markaðarins.Hver er þinn X-faktor? Sá sem rekur lítið fyrirtæki, eða sækir um starf, þarf að huga að fleiru en bara hvað hinn aðilinn vill. Við þurfum að huga að því hvað við viljum. Hver við erum. Hver ástríða okkar er og hver sérstaða okkar er. Það er nógu erfitt fyrir að reka lítið fyrirtæki en það er ómögulegt án ástríðu. Sérstaða okkar getur heldur ekki bara ráðist af því sem hentar fyrir markaðinn, því að hún er samofin persónuleika okkar sjálfra. Þess vegna þurfum við fyrst að leita inn á við og finna fyrir hvað við stöndum, hver okkar ástríða er og hvað er sérstakt við okkur sem við getum nýtt okkur, hvort sem er í viðskiptum eða starfi. Rúna vinkona mín kallar þetta að finna X-faktorinn sinn. Þetta er okkur öllum svo mikilvægt að hún er m.a.s. búin að skrifa bók um það! Við megum ekki vanmeta mikilvægi þess að setja fyrst súrefnisgrímuna á okkur sjálf, áður en við uppfyllum þarfir annarra. Ég er heppin. Ég hef náð að samræma ástríðu markaðsnördsins því að byggja upp fyrirtæki sem mætir markaðsþörf og viðskiptalegt vit er í. Ég hef náð að finna minn X-faktor. Hver er þinn? Viltu birta grein á Vísi? Sendu okkur póst. Senda grein Mest lesið Halldór 18.05.2024 Atli Ísleifsson Halldór Misskiljum ekki neitt Jón Helgi Björnsson Skoðun „Ég skal baka fyrir Gunnar en ég kýs Kristján“ Páll Magnússon Skoðun Mýtur um veitt og sleppt á laxi Karl Lúðvíksson Skoðun Sagan sem verður að segja Drífa Snædal Skoðun Forsetaframbjóðendur undir áhrifum Kremlverja? Bjarni Már Magnússon Skoðun Ráðherra Kári Stefánsson Skoðun Kjósum Katrínu Kjartan Ragnarsson Skoðun Forseti Íslands, Baldur Þórhallsson Friðrik Erlingsson Skoðun Baldur Þórhallsson er vitur og vís Bryndís Friðgeirsdóttir Skoðun Skoðun Skoðun Baldur Þórhallsson er vitur og vís Bryndís Friðgeirsdóttir skrifar Skoðun Kjósum Katrínu Kjartan Ragnarsson skrifar Skoðun Neikvæð áhrif þess að útiloka forsetaframbjóðendur frá kappræðum strax komin í ljós Ástþór Magnússon skrifar Skoðun Nýtt sveitarfélag Halla Signý Kristjánsdóttir skrifar Skoðun Stafrænn ójöfnuður á upplýsingaöld Stella Samúelsdóttir,Alma Ýr Ingólfsdóttir skrifar Skoðun Varfærnisleg fagnaðarlæti Berglind Sunna Bragadóttir skrifar Skoðun „Ég skal baka fyrir Gunnar en ég kýs Kristján“ Páll Magnússon skrifar Skoðun Daðrað við sölu Björn Sævar Einarsson skrifar Skoðun Rannsóknir á söfnum skapa dýrmæta þekkingu Arndís Bergsdóttr skrifar Skoðun Sagan sem verður að segja Drífa Snædal skrifar Skoðun Nýsköpun innviða Jóhanna Ýr Jóhannsdóttir skrifar Skoðun Fjöldi fyrirtækja hætta með Rapyd Oddný Björg Rafnsdóttir skrifar Skoðun Forsetaframbjóðendur undir áhrifum Kremlverja? Bjarni Már Magnússon skrifar Skoðun Bréf frá móður Berglind Fríða Viggósdóttir skrifar Skoðun Vill ekki lengur íslenzkan her? Hjörtur J. Guðmundsson skrifar Skoðun Hafa íslensk fjarskiptafélög málað sig út í horn? Aron Heiðar Steinsson skrifar Skoðun Á Ísland framtíð í NATO? Hilmar Þór Hilmarsson skrifar Skoðun Fjallkonan nýja, hún Katrín Þorvaldur Logason skrifar Skoðun Heilsa íslenskrar þjóðar, samofin framþróun í læknisfræði á Íslandi Theódór Skúli Sigurðsson skrifar Skoðun Njótum reynslu Katrínar Valgerður Bjarnadóttir skrifar Skoðun Katrínu á Bessastaði Brynja Þorbjörnsdóttir skrifar Skoðun Eru stjórnvöld að virða réttindi barna á flótta? Hópur fólks í ungmennaráði UNICEF á Íslandi skrifar Skoðun Forseti Íslands, Baldur Þórhallsson Friðrik Erlingsson skrifar Skoðun Algeng mistök við fasteignakaup og hvernig þú forðast þau Kristín Ósk Þórðardóttir skrifar Skoðun Er ungum mönnum sama um sjófólk? Kjartan Sveinn Guðmundsson skrifar Skoðun Þörfin fyrir heimilislækna Bjarni Jónsson skrifar Skoðun Um lýðræði — Þrjár spurningar til forsetaframbjóðenda Hjörtur Hjartarson skrifar Skoðun 30% kaupmáttaraukning með evru Guðmundur Ragnarsson skrifar Skoðun Halla Tómasdóttir yrði góður forseti Rannveig Guðmundsdóttir skrifar Skoðun Forsetinn má ekki fara á taugum Gísli Jökull Gíslason skrifar Sjá meira
Á starfsferlinum og í viðskiptum er okkur stöðugt kennt að við þurfum að mæta þörfum hins aðilans. Markaðsdrifin fyrirtæki mæta þörfum markaðarins og starfsferilskráin er löguð að þörfum fyrirtækisins – það er jú markaðssetning á okkur sjálfum. En hvað með okkur? Getum við alltaf verið það sem hinn aðilinn vill? Eigum við ekki líka að hugsa um okkur sjálf? Ég vinn mikið með minni fyrirtækjum í markaðsmálum. Höfuðreglan í markaðsstarfinu er að uppfylla þarfir markaðarins. Flestir stofna hins vegar fyrirtæki vegna þess að þeir hafa brennandi ástríðu fyrir því sem þeir gera, og við vonum að sem flestir velji sér starfsvettvang á sömu forsendum. Það vefst fyrir mörgum viðskiptavinum mínum að samræma þetta tvennt: Það sem markaðurinn vill og það sem ég sjálf(ur) vil. Það er fullkomlega skiljanlegt. Hins vegar ef ég er risafyrirtæki með fullt af fjármunum og tækifæri á markaði, þá spyr ég ekki að því hvort ég hafi ástríðu fyrir því. Ég spyr bara hvort það er viðskiptalega góð ákvörðun. Síðan ræð ég rétta fólkið til að mæta þörfum markaðarins.Hver er þinn X-faktor? Sá sem rekur lítið fyrirtæki, eða sækir um starf, þarf að huga að fleiru en bara hvað hinn aðilinn vill. Við þurfum að huga að því hvað við viljum. Hver við erum. Hver ástríða okkar er og hver sérstaða okkar er. Það er nógu erfitt fyrir að reka lítið fyrirtæki en það er ómögulegt án ástríðu. Sérstaða okkar getur heldur ekki bara ráðist af því sem hentar fyrir markaðinn, því að hún er samofin persónuleika okkar sjálfra. Þess vegna þurfum við fyrst að leita inn á við og finna fyrir hvað við stöndum, hver okkar ástríða er og hvað er sérstakt við okkur sem við getum nýtt okkur, hvort sem er í viðskiptum eða starfi. Rúna vinkona mín kallar þetta að finna X-faktorinn sinn. Þetta er okkur öllum svo mikilvægt að hún er m.a.s. búin að skrifa bók um það! Við megum ekki vanmeta mikilvægi þess að setja fyrst súrefnisgrímuna á okkur sjálf, áður en við uppfyllum þarfir annarra. Ég er heppin. Ég hef náð að samræma ástríðu markaðsnördsins því að byggja upp fyrirtæki sem mætir markaðsþörf og viðskiptalegt vit er í. Ég hef náð að finna minn X-faktor. Hver er þinn?
Skoðun Neikvæð áhrif þess að útiloka forsetaframbjóðendur frá kappræðum strax komin í ljós Ástþór Magnússon skrifar
Skoðun Heilsa íslenskrar þjóðar, samofin framþróun í læknisfræði á Íslandi Theódór Skúli Sigurðsson skrifar
Skoðun Eru stjórnvöld að virða réttindi barna á flótta? Hópur fólks í ungmennaráði UNICEF á Íslandi skrifar
Skoðun Algeng mistök við fasteignakaup og hvernig þú forðast þau Kristín Ósk Þórðardóttir skrifar