Höfum ekki efni á svona stórkarlalegri Ölfusárbrú Kristján Már Unnarsson skrifar 2. október 2024 20:20 Jón Gunnarsson, þingmaður Sjálfstæðisflokksins, er fyrrverandi samgönguráðherra. Bjarni Einarsson Jón Gunnarsson, þingmaður Sjálfstæðisflokksins og fyrrverandi samgönguráðherra, segir nýja Ölfusárbrú allt of dýra í þeirri mynd sem hún er áformuð og fullyrðir að hægt sé að smíða einfaldari brú á mun skemmri tíma fyrir þriðjung af kostnaðinum. Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2 en áform um smíði nýrrar Ölfusárbrúar eru í uppnámi. Ástæðan er sú að illa gengur að mæta því skilyrði Alþingis að veggjöld standi undir kostnaði, sem Jón segir áætlað að verði á annan tug milljarða króna. Til stóð að skrifa undir verksamning í byrjun sumars. Það hefur ekki enn verið gert.Vegagerðin „Ég tel að svona stórkarlaleg framkvæmd, eins og hún blasir við okkur þarna, muni taka mjög langan tíma. Hún verður erfið í fjármögnun og veggjöld verða hlutfallslega mjög dýr yfir hana. Mín skoðun er sú að menn eigi bara að girða sig í brók, byggja þarna venjulega brú, sem mun kosta sennilega innan við þriðjung, jafnvel fjórðung, af þessu mannvirki sem þarna á að rísa,” segir þingmaðurinn og bendir á að ódýrari brú þýddi lægri veggjöld. „Ég ætla bara að fullyrða það að ef menn bjóða slíkt verkefni út, fyrr en síðar, þá verði sú brú risin á undan þessu mannvirki. Það er gríðarlega mikilvægt að komast af stað í þessu.” Jón sér fyrir sér brú í stíl Borgarfjarðarbrúar eða nýju brúarinnar yfir Þorskafjörð en verksamningur um smíði hennar, ásamt tengdri vegagerð, hljóðaði upp á 2,2 milljarða króna. Brúin yfir Þorskafjörð er 260 metra löng en vegfyllingar 2,7 kílómetra langar.Einar Árnason „Er einhver að kvarta undan því að Borgarfjarðarbrú sé eitthvað ljót? Nei, hún sinnir hlutverki sínu, er góð samgöngubót, var gríðarlega góð samgöngubót á sínum tíma. Þannig getur brúin yfir Ölfusá verið líka og kostað skattborgarana margfalt minna fé.” -En hvernig getur þú fullyrt það að það sé hægt að gera brú þarna fyrir þriðjung af verði þessarar? Hér er brúarstæðið. Brúin er fyrirhuguð um Efri-Laugardælaeyju.Arnar Halldórsson „Það er bara vegna þess að við höfum setið með brúarverkfræðingum yfir því og skoðað það í grunninn, ég ásamt nokkrum öðrum þingmönnum Sjálfstæðisflokksins. Og það er hægt að byggja slíka brú fyrir þrjá til þrjá og hálfan milljarð. Þá eru byggðar tvær brýr, sitt hvorumegin út í eyjuna, ekki eitt haf, og svo vegstubbur yfir eyjuna. Það er bara brúarsmíði sem við þekkjum vel og er auðvelt að reikna út,” svarar Jón og segir skynsamlegra að hætta við smíði svona stórbrúar þótt undirbúningur hafi kostað mikið fé. Nýja Ölfusárbrúin er teiknuð 330 metra löng og með sextíu metra háum brúarstöpli.Vegagerðin „Þó að það sé sokkinn kostnaður í því upp á nokkur hundruð milljónir þá er það bara brot af því sem heildarkostnaðurinn verður. Og mismunurinn er það stórkostlega mikill að við verðum bara að viðurkenna það að svona hugmyndir… við höfum bara ekki efni á þeim í dag,” segir Jón Gunnarsson, alþingismaður og fyrrverandi samgönguráðherra. Ný Ölfusárbrú Vegagerð Samgöngur Vegtollar Árborg Ölfus Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Tengdar fréttir Smíði Ölfusárbrúar í uppnámi vegna skilyrðis fyrir ríkisábyrgð Smíði nýrrar Ölfusárbrúar er í uppnámi vegna skilyrðis um að gjaldtaka fyrir akstur yfir brúna standi undir kostnaði. Sérfræðingar ríkisábyrgðarsjóðs efast um að dæmið gangi upp. Fjármálaráðherra og innviðaráðherra leita leiða til að koma verkefninu í gang. 24. september 2024 21:42 Niðurstöðu um smíði nýrrar brúar yfir Ölfusá vænst á næstu dögum Niðurstöðu um smíði nýrrar Ölfusárbrúar er vænst á næstu dögum, að sögn Sigurðar Inga Jóhannssonar fjármálaráðherra. Standist það gætu framkvæmdir hafist í haust og ný brú verið tilbúin eftir rúm þrjú ár. 27. ágúst 2024 20:40 Sigurður Ingi lofar nýrri Ölfusárbrú í lok árs 2023 eða 2024 Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra lofar nýrri brú yfir Ölfusá við Selfoss í lok ársins 2023 eða árið 2024 en framkvæmdir við brúna verða boðnar út um næstu áramót. Brúin mun kosta um sex og hálfan milljarða króna og innheimtur verður vegatollur yfir hana. 6. júní 2021 12:18 Mest lesið Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Innlent Mun sjá eftir árásinni alla ævi Innlent Skrifa nú undir samninginn sem féll af borðinu eftir hitafundinn Erlent Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Innlent Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Innlent Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Innlent Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Innlent Getur frelsað El Salvador-fangann en vill það ekki Erlent Hætta framleiðslu innanhúss og segja upp fólki Innlent Gætti trúnaðar eftir að erindi tengdamömmunnar barst Innlent Fleiri fréttir Líkamsárás á veitingastað Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Gætti trúnaðar eftir að erindi tengdamömmunnar barst Mun sjá eftir árásinni alla ævi Segir lögreglumann sem njósnaði hafa gert mistök Frekari breytingar í Valhöll Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Lítur málið mjög alvarlegum augum Átta ár fyrir að bana Bryndísi Klöru Hætta framleiðslu innanhúss og segja upp fólki Kristófer Breki nýr formaður Vöku Skýrsla starfshóps um lagaumgjörð hvalveiða tilbúin Gætu þurft að endurskoða aukastörf lögreglumanna Mjöll Snæsdóttir er látin Jafnréttisstofa kallar eftir svörum frá Ingu vegna skipunar í stjórn HMS Grunar að fleiri lögreglumenn hafi verið viðriðnir njósnirnar Segir Jon Øigarden Ingvar E þeirra Norðmanna Jafnréttisstofa krefur Ingu Sæland um útskýringu á vali á stjórnarmönnum „Það er ekkert til sem heitir að heita trúnaði um fundarbeiðni“ Fjölmiðlanefnd tekur fyrir umfjöllun Fréttarinnar Ráðherra vill að leigubílsstjórar tali íslensku Mál Ásthildar Lóu krufið fyrir opnum tjöldum Vill að þingflokkar vinni saman að því að stytta frí þingmanna Mikilvægt að vita hvar og hvernig réttar upplýsingar fást í krísuástandi Málið áfall fyrir embættið Skiptar skoðanir á stöðvarskyldu: „Held að enginn vilji hverfa aftur í það ástand“ „Miklu svakalegra en ég gerði mér grein fyrir“ Sjá meira
Fjallað var um málið í fréttum Stöðvar 2 en áform um smíði nýrrar Ölfusárbrúar eru í uppnámi. Ástæðan er sú að illa gengur að mæta því skilyrði Alþingis að veggjöld standi undir kostnaði, sem Jón segir áætlað að verði á annan tug milljarða króna. Til stóð að skrifa undir verksamning í byrjun sumars. Það hefur ekki enn verið gert.Vegagerðin „Ég tel að svona stórkarlaleg framkvæmd, eins og hún blasir við okkur þarna, muni taka mjög langan tíma. Hún verður erfið í fjármögnun og veggjöld verða hlutfallslega mjög dýr yfir hana. Mín skoðun er sú að menn eigi bara að girða sig í brók, byggja þarna venjulega brú, sem mun kosta sennilega innan við þriðjung, jafnvel fjórðung, af þessu mannvirki sem þarna á að rísa,” segir þingmaðurinn og bendir á að ódýrari brú þýddi lægri veggjöld. „Ég ætla bara að fullyrða það að ef menn bjóða slíkt verkefni út, fyrr en síðar, þá verði sú brú risin á undan þessu mannvirki. Það er gríðarlega mikilvægt að komast af stað í þessu.” Jón sér fyrir sér brú í stíl Borgarfjarðarbrúar eða nýju brúarinnar yfir Þorskafjörð en verksamningur um smíði hennar, ásamt tengdri vegagerð, hljóðaði upp á 2,2 milljarða króna. Brúin yfir Þorskafjörð er 260 metra löng en vegfyllingar 2,7 kílómetra langar.Einar Árnason „Er einhver að kvarta undan því að Borgarfjarðarbrú sé eitthvað ljót? Nei, hún sinnir hlutverki sínu, er góð samgöngubót, var gríðarlega góð samgöngubót á sínum tíma. Þannig getur brúin yfir Ölfusá verið líka og kostað skattborgarana margfalt minna fé.” -En hvernig getur þú fullyrt það að það sé hægt að gera brú þarna fyrir þriðjung af verði þessarar? Hér er brúarstæðið. Brúin er fyrirhuguð um Efri-Laugardælaeyju.Arnar Halldórsson „Það er bara vegna þess að við höfum setið með brúarverkfræðingum yfir því og skoðað það í grunninn, ég ásamt nokkrum öðrum þingmönnum Sjálfstæðisflokksins. Og það er hægt að byggja slíka brú fyrir þrjá til þrjá og hálfan milljarð. Þá eru byggðar tvær brýr, sitt hvorumegin út í eyjuna, ekki eitt haf, og svo vegstubbur yfir eyjuna. Það er bara brúarsmíði sem við þekkjum vel og er auðvelt að reikna út,” svarar Jón og segir skynsamlegra að hætta við smíði svona stórbrúar þótt undirbúningur hafi kostað mikið fé. Nýja Ölfusárbrúin er teiknuð 330 metra löng og með sextíu metra háum brúarstöpli.Vegagerðin „Þó að það sé sokkinn kostnaður í því upp á nokkur hundruð milljónir þá er það bara brot af því sem heildarkostnaðurinn verður. Og mismunurinn er það stórkostlega mikill að við verðum bara að viðurkenna það að svona hugmyndir… við höfum bara ekki efni á þeim í dag,” segir Jón Gunnarsson, alþingismaður og fyrrverandi samgönguráðherra.
Ný Ölfusárbrú Vegagerð Samgöngur Vegtollar Árborg Ölfus Ríkisstjórn Bjarna Benediktssonar Tengdar fréttir Smíði Ölfusárbrúar í uppnámi vegna skilyrðis fyrir ríkisábyrgð Smíði nýrrar Ölfusárbrúar er í uppnámi vegna skilyrðis um að gjaldtaka fyrir akstur yfir brúna standi undir kostnaði. Sérfræðingar ríkisábyrgðarsjóðs efast um að dæmið gangi upp. Fjármálaráðherra og innviðaráðherra leita leiða til að koma verkefninu í gang. 24. september 2024 21:42 Niðurstöðu um smíði nýrrar brúar yfir Ölfusá vænst á næstu dögum Niðurstöðu um smíði nýrrar Ölfusárbrúar er vænst á næstu dögum, að sögn Sigurðar Inga Jóhannssonar fjármálaráðherra. Standist það gætu framkvæmdir hafist í haust og ný brú verið tilbúin eftir rúm þrjú ár. 27. ágúst 2024 20:40 Sigurður Ingi lofar nýrri Ölfusárbrú í lok árs 2023 eða 2024 Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra lofar nýrri brú yfir Ölfusá við Selfoss í lok ársins 2023 eða árið 2024 en framkvæmdir við brúna verða boðnar út um næstu áramót. Brúin mun kosta um sex og hálfan milljarða króna og innheimtur verður vegatollur yfir hana. 6. júní 2021 12:18 Mest lesið Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Innlent Mun sjá eftir árásinni alla ævi Innlent Skrifa nú undir samninginn sem féll af borðinu eftir hitafundinn Erlent Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Innlent Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Innlent Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Innlent Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Innlent Getur frelsað El Salvador-fangann en vill það ekki Erlent Hætta framleiðslu innanhúss og segja upp fólki Innlent Gætti trúnaðar eftir að erindi tengdamömmunnar barst Innlent Fleiri fréttir Líkamsárás á veitingastað Pilturinn muni líklega afplána þriðjung átta ára dóms fyrir manndráp Hornafjörður gæti bjargað flugi Icelandair á Ísafjörð Gefur lítið fyrir tal um fyrningu Brot á trausti gagnvart félögum Lúðvíks sem vilji hjálpa Gætti trúnaðar eftir að erindi tengdamömmunnar barst Mun sjá eftir árásinni alla ævi Segir lögreglumann sem njósnaði hafa gert mistök Frekari breytingar í Valhöll Ofsakláði grípur Spaugstofumenn Lítur málið mjög alvarlegum augum Átta ár fyrir að bana Bryndísi Klöru Hætta framleiðslu innanhúss og segja upp fólki Kristófer Breki nýr formaður Vöku Skýrsla starfshóps um lagaumgjörð hvalveiða tilbúin Gætu þurft að endurskoða aukastörf lögreglumanna Mjöll Snæsdóttir er látin Jafnréttisstofa kallar eftir svörum frá Ingu vegna skipunar í stjórn HMS Grunar að fleiri lögreglumenn hafi verið viðriðnir njósnirnar Segir Jon Øigarden Ingvar E þeirra Norðmanna Jafnréttisstofa krefur Ingu Sæland um útskýringu á vali á stjórnarmönnum „Það er ekkert til sem heitir að heita trúnaði um fundarbeiðni“ Fjölmiðlanefnd tekur fyrir umfjöllun Fréttarinnar Ráðherra vill að leigubílsstjórar tali íslensku Mál Ásthildar Lóu krufið fyrir opnum tjöldum Vill að þingflokkar vinni saman að því að stytta frí þingmanna Mikilvægt að vita hvar og hvernig réttar upplýsingar fást í krísuástandi Málið áfall fyrir embættið Skiptar skoðanir á stöðvarskyldu: „Held að enginn vilji hverfa aftur í það ástand“ „Miklu svakalegra en ég gerði mér grein fyrir“ Sjá meira
Smíði Ölfusárbrúar í uppnámi vegna skilyrðis fyrir ríkisábyrgð Smíði nýrrar Ölfusárbrúar er í uppnámi vegna skilyrðis um að gjaldtaka fyrir akstur yfir brúna standi undir kostnaði. Sérfræðingar ríkisábyrgðarsjóðs efast um að dæmið gangi upp. Fjármálaráðherra og innviðaráðherra leita leiða til að koma verkefninu í gang. 24. september 2024 21:42
Niðurstöðu um smíði nýrrar brúar yfir Ölfusá vænst á næstu dögum Niðurstöðu um smíði nýrrar Ölfusárbrúar er vænst á næstu dögum, að sögn Sigurðar Inga Jóhannssonar fjármálaráðherra. Standist það gætu framkvæmdir hafist í haust og ný brú verið tilbúin eftir rúm þrjú ár. 27. ágúst 2024 20:40
Sigurður Ingi lofar nýrri Ölfusárbrú í lok árs 2023 eða 2024 Sigurður Ingi Jóhannsson, samgönguráðherra lofar nýrri brú yfir Ölfusá við Selfoss í lok ársins 2023 eða árið 2024 en framkvæmdir við brúna verða boðnar út um næstu áramót. Brúin mun kosta um sex og hálfan milljarða króna og innheimtur verður vegatollur yfir hana. 6. júní 2021 12:18