Viðskipti innlent

Kemur með tvær milljónir dala til landsins

Jón Júlíus Karlsson skrifar
Þorsteinn Baldur Friðriksson, stofnandi og forstjóri Plain Vanilla.
Þorsteinn Baldur Friðriksson, stofnandi og forstjóri Plain Vanilla. Mynd/Plain Vanilla
Mikil gróska er í tölvuleikjaiðnaðinum hér á landi. Nýverið kom tölvuleikjaframleiðandinn Plain Vanilla með tvær milljónir dala til landsins í gegnum fjárfestingarleið Seðlabanka Íslands, jafnvirði rúmlega 240 milljóna íslenskra króna. Gjaldeyrisútboðið fór fram 23. júlí sl. en greint var frá niðurstöðu þess nú nýverið.

Í október hyggst Plain Vanilla kynna nýjustu afurð sína, samfélagsnet í kringum spurningaleiki sem fyrirtækið hefur verið að þróa fyrir snjallsíma og spjaldtölvur. Spilarar munu geta spilað spurningaleiki og tengst við spilara í sama bæjarfélagi eða hinum megin á hnettinum. Reynslan af fyrri spurningaleikjum sýnir að sterk tengsl myndast á milli sumra spilara og nýi leikurinn mun stórauka möguleika spilara til að tengjast hvor öðrum. Um hundrað þúsund spurningar verða í gagnagrunninum til að byrja með í yfir hundrað flokkum, en um er að ræða stærsta gagnagrunn sinnar tegundar í heiminum.

Plain Vanilla verður þriggja ára í nóvember en fyrirtækið hefur stækkað afar hratt að undanförnu. Á hálfu öðru ári hefur starfsmönnum fjölgað úr fjórum í tuttugu og fyrr á árinu settu erlendir fjárfestar 300 milljónir til viðbótar í fyrirtækið.  

„Það er mjög gott að vera búin að fá þessa fjármuni inn í landið í gegnum gjaldeyrisútboð Seðlabankans,“ segir Ýmir Örn Finnbogason, fjármálastjóri Plain Vanilla.

„Við erum nú á lokaspretti þróunar á nýjustu vöru fyrirtækisins, en þróunin fer nær öll fram í höfuðstöðvum okkar hér á landi. Slík þróun er eðli málsins samkvæmt afar kostnaðarsöm enda þarf til hennar mjög sérhæft starfsfólk með mikla þekkingu, sem er sem betur fer töluvert af hér á landi. Einnig hafa útgjöldin verið að aukast vegna fjölgunar starfsfólks og ýmissar annarrar þjónustu sem við kaupum hér á landi.“

Nýverið var ákveðið að setja aukið fjármagn í markaðsstarf hjá fyrirtækinu og í ágúst var ráðinn markaðsstjóri frá Bandaríkjunum, Neal Ostrov, en hann starfaði áður hjá samfélagsmiðlinum Mobli.






Fleiri fréttir

Sjá meira


×