Volkswagen ekki selst jafn illa í 40 ár Breki Logason skrifar 4. maí 2011 18:48 Nýir bílar frá Volkswagen hafa ekki selst í jafn litlum mæli hér á landi í tæp 40 ár, á meðan salan í löndunum í kringum okkur er á uppleið. Sölustjóri framleiðandans í Evrópu segir fólk halda að sér höndum vegna þess óvissuástands sem hér ríki. Thomas Mills hefur unnið hjá Volkswagen í tuttugu ár og hefur komið þrisvar sinnum hingað til lands. Hann segir að í kjölfar efnahagskreppunnar hafi salan fallið úr 10 til 12 þúsund bílum á ári niður í um tvö þúsund nú. „Slíkt hefur ekki gerst á Íslandi síðan 1972. Svipað var upp á teningnum á markaðnum í Hollandi þar sem um 500 þúsund bílar seldust árið 2009 en bílasala fór niður í um 300-380 þúsund bíla á ári," segir Mills. Hinsvegar sé nú gert ráð fyrir að 550 til 600 þúsund bílar verði seldir í Hollandi en svipuð aukning er að eiga sér stað í löndunum í kringum okkur. En hversvegna telur Thomas að svo fáir bílar séu að seljast hér á landi? „Ég tel að hugarfarið spili hér inn í. Ástandið er þannig að fólk finnur til óöryggis, fólk veit ekki hvað gera skal og hver staðan verður í næstu viku,“ segir Mills. Hann bætir við að atvinnuleysi sé hátt hér á landi og fólk ákveði því að eiga bílana sína lengur. Hann er þess þó fullviss að sala á nýjum bílum aukist á næstunni og nefnir þar nýja tækni eins og framleiðslu á metanbílum. Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira
Nýir bílar frá Volkswagen hafa ekki selst í jafn litlum mæli hér á landi í tæp 40 ár, á meðan salan í löndunum í kringum okkur er á uppleið. Sölustjóri framleiðandans í Evrópu segir fólk halda að sér höndum vegna þess óvissuástands sem hér ríki. Thomas Mills hefur unnið hjá Volkswagen í tuttugu ár og hefur komið þrisvar sinnum hingað til lands. Hann segir að í kjölfar efnahagskreppunnar hafi salan fallið úr 10 til 12 þúsund bílum á ári niður í um tvö þúsund nú. „Slíkt hefur ekki gerst á Íslandi síðan 1972. Svipað var upp á teningnum á markaðnum í Hollandi þar sem um 500 þúsund bílar seldust árið 2009 en bílasala fór niður í um 300-380 þúsund bíla á ári," segir Mills. Hinsvegar sé nú gert ráð fyrir að 550 til 600 þúsund bílar verði seldir í Hollandi en svipuð aukning er að eiga sér stað í löndunum í kringum okkur. En hversvegna telur Thomas að svo fáir bílar séu að seljast hér á landi? „Ég tel að hugarfarið spili hér inn í. Ástandið er þannig að fólk finnur til óöryggis, fólk veit ekki hvað gera skal og hver staðan verður í næstu viku,“ segir Mills. Hann bætir við að atvinnuleysi sé hátt hér á landi og fólk ákveði því að eiga bílana sína lengur. Hann er þess þó fullviss að sala á nýjum bílum aukist á næstunni og nefnir þar nýja tækni eins og framleiðslu á metanbílum.
Mest lesið Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Viðskipti innlent Húðflúrari fór frá hálfkláruðum fugli á hálsi Neytendur Virðist ekki vera hægt á Íslandi Viðskipti innlent „Áhyggjuefni ef fyrirtækin mæta þessu með semingi“ Neytendur Flogin frá Icelandair til Nova Viðskipti innlent Sigga Lund lenti illa í „Vefstól Svanhildar“ og varar aðra við Neytendur Icelandair ræður þrjá nýja stjórnendur til starfa Viðskipti innlent Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Viðskipti innlent Frosti og Arnþrúður fá styrki Viðskipti innlent „Ég verð að segja að ég er svolítið hlessa“ Neytendur Fleiri fréttir Bærinn bótaskyldur og þarf að bjóða líkamsræktarstöð út aftur Flogin frá Icelandair til Nova Virðist ekki vera hægt á Íslandi Minni líkur á vaxtalækkun: „Þeim verður vandi á höndum, seðlabankafólkinu“ Skattleysismörk barna yngri en 16 ára hækka Frosti og Arnþrúður fá styrki Verðbólga eykst verulega Hefja sölu á fyrstu hliðstæðu við Simponi í heiminum Stefán útvarpsstjóri gáttaður á Stefáni útvarpsstjóra Framkvæmdastjóri Lyfjavals hættur Eyða óvissu á lánamarkaði strax á mánudag Ljúka kaupum á Hreinsitækni og HRT þjónustu Gréta María um starfslokin: „Ég geng stolt frá borði“ Síminn fær heimild til að reka áfram 2G og 3G þjónustu Breyta nafni Ölgerðarinnar Jón Ingi nýr forstjóri PwC Tekur við sem hagfræðingur Viðskiptaráðs Gréta María óvænt hætt hjá Prís Ráðinn nýr fjármála- og rekstrarstjóri Lyfja og heilsu Þrír eða færri skoða eign í fyrstu viku á sölu Byrjunarverð hjá NiceAir tæplega sextíu þúsund krónur Leigan rukkuð mánaðarlega en ekki í lokin Frá Logos til Samtaka fyrirtækja í sjávarútvegi Alcoa stefnir Eimskip að nýju í samráðsmáli Aron Kristinn stofnar goðsagnakennt fyrirtæki Vill verða stjórnarformaður Íslandsbanka: „Hvaða sirkus er þetta?“ Geta þurft að greiða hátt verð fyrir póstsendar gjafir Segja ráðherra fórna íslenskum hagsmunum í makrílsamningi Ísland gerir samkomulag um makrílveiðar í fyrsta skipti Sif nýr framkvæmdastjóri Aton Sjá meira